Top 5 con giáp chung tình, đàn ông có duyên 6 kiếp mới gặp được

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ thuộc 5 con giáp này là những người vô cùng chung thủy, cực kỳ trân trọng tình yêu mà đàn ông rất may mắn mới yêu được.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần bẩm sinh đã sở hữu tính cách vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Họ luôn muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho người mình yêu vì thế không có gì ngạc nhiên khi người tuổi Dần bỏ nhiều công sức, thời gian và tiền bạc để chiều theo ý muốn của người yêu.

Sở hữu trái tim của những người tuổi Dần có thể coi là điều hạnh phúc lớn lao trong cuộc đời của mỗi người. Tuổi Dần sẽ vừa là tri kỷ, là người thân, là người thầy, là đối tác tin cậy của người yêu khi luôn dành cho một nửa của mình sự quan tâm và chăm lo mọi lúc mọi nơi với vai trò là người quan trọng nhất.

Tình yêu của những người tuổi Dần vô cùng sâu sắc và tròn đầy bởi họ sẽ luôn cố gắng khiến người yêu trở thành người hạnh phúc nhất thế gian. Họ sẽ chung thủy nắm tay người yêu đi hết con đường hạnh phúc cho dù bất kỳ khó khăn nào xảy ra. Với họ tình yêu quan trọng như hơi thở và họ sẽ là người sống hết mình cho tình yêu đến giây phút cuối cùng.

Tuổi Sửu

Bởi các cô nàng cầm tinh con Trâu có tiếng là cần cù, thực tế, thuộc kiểu vợ hiền dâu thảo điển hình. Khi yêu, con gái tuổi Sửu luôn dành tình cảm chân thành cho đối phương, đã yêu là sẽ hướng đến hôn nhân, tình cảm vợ chồng bạn xem tại Xem tuổi vợ chồng. Họ cũng thuộc tuýp có trách nhiệm với gia đình, dốc lòng dốc sức lo cho gia đình mà không oán thán. Không những thế, cô nàng tuổi Sửu cũng rất có tài cán, nói không chừng họ còn là cánh tay đắc lực trong sự nghiệp của người yêu/chồng.

Mô tả ảnh.
Phụ nữ sinh ra thuộc con giáp này vô cùng chung thủy trong tình yêu

Tuổi Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất thường có tính cách vô cùng phóng khoáng và cởi mở. Họ yêu thích tự do và đam mê khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống. Tuổi Tuất cũng là những người vô cùng ngọt ngào khi yêu. Với họ, tình yêu sẽ trở thành lẽ sống và nguồn hy vọng khi họ tìm thấy một nửa đích thực của đời mình.

Thế giới của phụ nữ tuổi Tuất sẽ chỉ có duy nhất người ấy bởi họ vô cùng chung tình và kiên định. Trái tim và tâm trí của họ sẽ dành trọn cho nửa kia. Đồng thời, họ sẽ dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho một nửa của mình mà không cần nhận lại.

Người được tuổi Tuất yêu thương và trao gửi trái tim chính là người mang lại niềm tin và động lực để con giáp này phấn đấu và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Vì vậy, có thể nói đối phương chiếm vị trí quan trọng mà không ai có thể thay thế được trong lòng con giáp này.

Tuổi Hợi

Theo Tử vi những người cầm tinh con lợn vô cùng thận trọng khi yêu, nhưng đã yêu lại rất mãnh liệt. Họ lãng mạn, tỉ mỉ và tinh tế, nên những người yêu tuổi Hợi lúc nào cũng có cảm giác tình cảm rất nồng nàn,không muốn rời xa. Hơn nữa, con giáp này thường xác định chuyện tương lai lâu dài nên một mực kiên trì theo đuổi mục tiêu.

Cùng với đó trong tình yêu, tuổi Hợi rất mạnh mẽ, dứt khoát. Nếu như có chuyện hai người phải chia tay, thì đó là vì đối phương chưa đủ trân trọng con giáp này.

Tuổi Mão

Cô nàng tuổi Mão đoan trang dịu dàng, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác, dễ được mọi người yêu mến. Các “miêu nữ” cũng rất coi trọng gia đình, rất có tinh thần trách nhiệm, tỉ mỉ chu đáo lại khéo tay hay làm. Nhờ những đức tính như vậy, các cô gái cầm tinh con Mèo thường chiếm được nhiều tình cảm của người yêu, bạn đời. Chỉ cần không bị phản bội, họ chắc chắn sẽ nguyện bên nhau trọn đời với người mình yêu.

Ngã quỵ khi biết âm mưu đằng sau lời giục cưới của người yêu
Ngã quỵ khi biết âm mưu đằng sau lời giục cưới của người yêu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không thể ngờ, người đàn ông tôi yêu rút cuộc cũng là kẻ tham lam, lợi dụng và coi đồng tiền là trên hết.
Vết bầm lạ trên cổ chồng khiến tôi đau đớn muốn chết đi
Vết bầm lạ trên cổ chồng khiến tôi đau đớn muốn chết đi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong khi tôi ốm đau nằm viện, đứa con trong bụng chẳng rõ sống chết thế nào, chồng giấu tôi ra ngoài "ăn vụng".
Xót xa khi biết quá khứ lầm lạc của vợ sắp cưới ngoan hiền
Xót xa khi biết quá khứ lầm lạc của vợ sắp cưới ngoan hiền
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cứ tưởng rằng mọi chuyện thế là êm đẹp, hạnh phúc, không ngờ một ngày tôi phát hiện ra quá khứ đen tối của vợ sắp cưới.
Lấy vợ tuổi này, chồng tha hồ tự hào vì vợ càng ngày càng đẹp
Lấy vợ tuổi này, chồng tha hồ tự hào vì vợ càng ngày càng đẹp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh ra thuộc con giáp này sẽ càng ngày càng mặn mà xinh đẹp, bất chấp thời gian. Vì thế, chồng của họ sẽ vô cùng tự hào.
Rơi nước mắt trong đêm ân ái trước ngày tôi lên xe hoa
Rơi nước mắt trong đêm ân ái trước ngày tôi lên xe hoa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy mình là người chẳng ra gì, nhưng nếu không làm thế, tôi không còn sự lựa chọn nào khác.
Đàn ông càng ngoại tình càng bất hạnh
Đàn ông càng ngoại tình càng bất hạnh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bước vào hôn nhân, ngoại tình là điều bất kỳ ai cũng đều không mong muốn, nhưng càng ngày, tỷ lệ gia đình tan vỡ vì ngoại tình càng tăng...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT