Đàn ông càng ngoại tình càng bất hạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bước vào hôn nhân, ngoại tình là điều bất kỳ ai cũng đều không mong muốn, nhưng càng ngày, tỷ lệ gia đình tan vỡ vì ngoại tình càng tăng...

Ngoại tình thường xảy ra với cả hai vợ chồng, nhưng thông thường đàn ông thường chiếm tỷ lệ cao hơn. Có nhiều nguyên nhân khiến đàn ông ngoại tình, có thể vì ngoại cảnh tác động, bị sa ngã, hay thậm chí là do bản chất đàn ông ham của lạ. Theo điều tra mới nhất, có đến hơn 90% đàn ông đã từng "ít nhất" một lần ngoại tình trong suốt cuộc đời của họ.

Đàn ông ngoại tình bắt nguồn từ nhiều lý do, nhưng một trong số đó, "chuyện ấy" là lý do chủ chốt nhất.

"Chuyện ấy" đối với đàn ông mà nói, giống như cơm ăn, nước uống, ô xi để thở hằng ngày, họ không thể sống mà thiếu chuyện ấy được. Nếu anh ta không còn hứng thú “chuyện ấy” với ai, anh ta sẽ không thể ở bên người đó lâu dài. Ngược lại, nếu thực sự hòa hợp với anh ta về “chuyện ấy” , dù cuộc sống mâu thuẫn thế nào, anh ta cũng khó rời xa bạn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Không phải đàn ông nào cũng làm "chuyện ấy" với vợ thường xuyên nghĩa là yêu vợ, chỉ đơn giản là anh ta "trả bài", sợ vợ giận hoặc chưa có đối tượng mới mà thôi.

Đàn ông có thể lên giường với bất cứ người đàn bà nào, kể cả anh ta không yêu. Bởi lẽ khi đã trần trụi trên giường, đàn ông không đặt trọng tình cảm, thứ anh ta cẩn chỉ là thỏa mãn nhu cầu mà thôi.

Thế nhưng, đàn ông lại giống tên thợ săn ham của lạ. Anh ta có vợ rồi, nhưng vẫn muốn chinh chiến để thu phục nhiều người phụ nữ khác mới mẻ hơn. Cảm giác tận hưởng sự mới lạ luôn khiến đàn ông mê mệt.

Bản chất của hôn nhân là gắn bó, trách nhiệm và hạnh phúc. Vì vậy, khi đàn ông ngoại tình thì hôn nhân thực chất đã thất bại rồi. Đàn ông ngoại tình do bản năng, nhưng bản thân anh ta chắc chắn không mong muốn sự đổ vỡ hay thất bại, đó là điều mâu thuẫn lớn.

Đàn ông ngoại tình đáp ứng được nhu cầu, thú vui trước mắt, nhưng đổi lại, anh ta cũng mất đi nhiều thứ.

Trước hết, chính là sự bình an trong tâm hồn. Lúc nào anh ta cũng nơm nớp sợ bị người khác phát hiện, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống thường ngày. Chưa kể, họ luôn phải lo che giấu vợ mình, đàn ông ngoại tình cho vui chứ không mấy người có ý định đánh đổi vợ con, gia đình mình cả, vì thế anh ta luôn luôn trong tâm thế đề phòng căng thẳng. Chắc rằng không ai có thể vui vẻ hạnh phúc khi mà tâm hồn không được an yên.

Thứ hai, ngoại tình ảnh hưởng không ít tới sự nghiệp của đàn ông, nhất là khi chuyện vụng trộm này bại lộ.

Thứ ba, đàn ông ngoại tình dễ cảm thấy cô đơn, bởi lẽ họ sẽ không bao giờ biết thế nào là đủ. Lòng tham vô đáy khiến họ không biết bằng lòng với những gì mình đang có. Chính điều này tạo nên cảm giác thiếu hụt, thấp thỏm, đơn phương độc mã.

Những dấu hiệu bất thường trên tay và mặt gây hao tiền tốn của
Những dấu hiệu bất thường trên tay và mặt gây hao tiền tốn của
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu có những dấu hiệu bất thường này trên khuôn mặt và bàn tay, cần đặc biệt lưu ý và đề phòng việc hao tiền tốn của.
Vợ hồi xuân hừng hực, tôi nơm nớp sợ vợ ngoại tình
Vợ hồi xuân hừng hực, tôi nơm nớp sợ vợ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ hồi xuân nên ham muốn mạnh, trong khi tôi có tuổi lại bị bệnh nên không chiều vợ được.
Chết đứng khi thấy vợ ngoan
Chết đứng khi thấy vợ ngoan "vui vẻ" với sếp trong phòng làm việc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong mắt mọi người, Linh là cô gái hiền thục, dịu dàng. Tôi luôn nể phục vợ vì điều đó, nhưng thật không ngờ...
Top 4 con giáp dễ vướng tình tay ba nhất nửa cuối năm 2016
Top 4 con giáp dễ vướng tình tay ba nhất nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 6 tháng cuối năm, vận đào hoa của 4 con giáp này tăng cao, vì thế rất dễ vướng vào tình tay ba.
Cạn kiệt cảm xúc ân ái vì quá khứ chồng ngoại tình
Cạn kiệt cảm xúc ân ái vì quá khứ chồng ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi yêu chồng, nhưng mỗi lần gần gũi, tôi lại bị ám ảnh bởi việc anh đã từng phản bội tôi.
Phụ nữ sở hữu tướng chân này có phúc mệnh lớn, tài lộc trọn đời
Phụ nữ sở hữu tướng chân này có phúc mệnh lớn, tài lộc trọn đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, tướng chân có thể nói lên phần nào số mệnh con người. Phụ nữ sở hữu tướng chân này cả đời giàu sang, phú quý.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link