Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 5/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc quản lý lịch trình của bạn là rất phức tạp hiện nay bởi vì gần như không thể thấy những gì rõ ràng.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Việc quản lý lịch trình của bạn là rất phức tạp hiện nay bởi vì gần như không thể thấy những gì rõ ràng. Mặc dù bạn muốn biết sự thật, nhưng bạn không có thời gian và năng lượng để phân tích câu trả lời. Điều đó không quan trọng hay không, bạn thậm chí còn có một kế hoạch dài hạn; chỉ đặt ra mục tiêu cao và làm những gì bạn có thể để đạt được chúng. Bất kỳ hành động trực tiếp nào đều hữu dụng hơn so với việc mơ về những gì bạn có thể làm trong tương lai. Người do dự sẽ bị mất.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn có thể tưởng rằng mọi người đang gây cho bạn một thời gian khó khăn nhưng đáng ngạc nhiên là họ vội vàng đến cứu bạn nếu bạn cần sự hỗ trợ. Tuy nhiên, bạn phải cởi mở để chấp nhận những gì người khác mang đến hiện nay, hoặc bạn có thể bỏ lỡ một cơ hội để nhận được giúp đỡ. Không có lý do để thấy ưu thế của bạn, đặc biệt là khi quan điểm của bạn chỉ là một phần. Đừng để lòng tự trọng đứng giữa bạn và tình yêu xung quanh bạn.

Song Tử  (21/05-21/06)

Không có gi để xác định rằng bạn đang có một khoảng thời gian tốt ngày hôm nay, bạn vẫn có thể cảm thấy choáng ngợp bởi tất cả những gì mong đợi của bạn. Mặc dù bạn có thể có một kế hoạch trong tay, gắn bó với nó không phải vấn đề dễ dàng. Việc đặt cược tốt nhất là chỉ cần làm bất cứ điều gì có vẻ quan trọng nhất ở thời điểm đó. Thật không may, bạn không có thời gian. Bạn có thể vui chơi vào một ngày khác; cách tốt nhất của bạn bây giờ là hoàn thành một nhiệm vụ trước khi bắt đầu một nhiệm vụ khác. Bạn có thể vui vẻ ngạc nhiên bởi có bao nhiêu việc bạn có thể thực hiện được nếu bạn bắt đầu từ việc nhỏ và làm việc chăm chỉ.

Cự Giải (22/06-22/07)

Tâm trí dành cho công việc của bạn có thể gặp khó khăn những ngày này, nhưng mong muốn của bạn có thể bị phân tâm, cho dù có hay không sự thuận tiện. Thật không may, bỏ qua cảm xúc của mình không phải là một lựa chọn khả thi bởi vì chúng vẫn deo bám bạn, đặc biệt là nếu bạn chống đối lại chúng. Đầu hàng là điều không thể tránh khỏi hợp lý hơn so với cố gắng tránh nó. Cho những cảm xúc sợ hãi của bạn chảy tự nhiên để biến đổi thành niềm tin – trong đó, lần lượt, mở đường cho một mức độ cao hơn về năng suất của bạn.

Sư Tử (23/07-23/08)

Mặc dù bạn có thể không có một lý do rõ ràng để có được sự tự tin hơn trong ngày hôm nay, điều đó cảm thấy như thể bạn đang được dẫn dắt bởi một sức mạnh nhân từ bí ẩn. Không có gì đã đạt được bằng cách đặt câu hỏi có hay không sự hỗ trợ thanh tao này là có thật, vì vậy chỉ cần lắng nghe trực giác của bạn với một tâm trí cởi mở. cho dù bạn chọn để hợp lý hoá như thế nào cho kinh nghiệm hiện tại của bạn, hãy yên tâm rằng hành động trên một linh cảm đó là tốt cho tất cả mọi người tham gia và đó chắc chắn là điều phải làm.

thu-2-phunutoday-vn
Thứ hai của bạn (Ảnh minh hoạ)

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn không sẵn sàng tin tưởng lựa chọn của mình trong ngày hôm nay vì bạn nghĩ rằng bạn đang thiếu một mảnh ghép, nhưng thu thập thêm thông tin không phải là câu trả lời. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể vẫn muốn nghiên cứu nhiều hơn nữa, hay ít nhất tìm ra những lợi ích trong lời khuyên của người khác. Thậm chí nếu bạn lo ngại về cuộc xung đột hiện nay giữa lý trí và trái tim của bạn, đây là thời điểm để chấp nhận rủi ro và để cho niềm đam mê của bạn hướng dẫn bạn. Hãy quên đi việc tìm kiếm giải trình hợp lý cho một cái gì đó bạn đã muốn làm. Nghe theo bản năng của bạn bây giờ, vì nó sẽ dẫn bạn đi đúng hướng.

Thiên Bình (23/09-10/20)

Chia sẻ tầm nhìn về tương lai của bạn là một chất xúc tác mạnh mẽ cho bạn bè và cộng đồng ngày hôm nay. Tuy nhiên, không ai quan tâm đến việc tiếp nhận dữ liệu bây giờ, vì vậy nói lòng vòng để bảo vệ trí tưởng tượng của bạn là một sự lãng phí năng lượng. Nếu bạn cố gắng ép buộc người khác ủng hộ kế hoạch của bạn, họ có thể sẽ chỉ hứa cho qua, chỉ để xoa dịu bạn. Đừng dựa vào người khác để thực hiện ước mơ của mình trong khi bạn có tất cả các công cụ để làm điều đó theo ý mình.

Bọ Cạp (10/20-10/21)

Không có lý do để tạo thêm căng thẳng hơn với tình hình vốn đã mong manh, nhưng dù sao phản ứng thẳng thắn của bạn có thể gây khó khăn đối với một người nào đó để xử lý. Một mặt, mọi thứ có vẻ khó khăn hơn ngày hôm nay. Mặt khác, bạn sẵn sàng làm theo một kế hoạch quá phức tạp bởi vì bạn đã rất rõ ràng trong tâm trí, thậm chí nếu nó là một điều không phổ biến. May mắn thay, bạn có khả năng để nâng cao tâm trạng tổng thể bằng cách lựa chọn để thừa nhận những điều tốt đẹp trong tất cả mọi thứ và tất cả mọi người.

Nhân Mã (10/21-10/22)

Bạn muốn người khác nhìn thấy bạn tỏa sáng rực rỡ trong ánh sáng tốt nhất có thể ngày hôm nay vì bạn tin rằng hành động của bạn là một nguồn cảm hứng. May mắn thay, bạn có thể giữ khoảng cách đủ xa trước những người khác bây giờ mà bạn xuất hiện như một nhà lãnh đạo bẩm sinh. May mắn thay, bạn không phải làm bất cứ điều gì khác với những gì bạn đã làm trong quá khứ. Bạn sẽ có ảnh hưởng sâu sắc nhất nếu bạn luôn hành động theo cảm xúc của bạn với sự trung thực và liêm chính.

Ma Kết (10/22-19/01)

Tính toán lựa chọn và cân nhắc những ưu và nhược điểm khác nhau để các kế hoạch đầy tham vọng là ưu tiên hàng đầu của bạn bây giờ. Đương nhiên, bạn muốn có những lựa chọn tốt nhất, nhưng các tiến trình hợp lý nhất của sự tiến bộ phát triển phức tạp hơn với các tư tưởng đối lập từ ý kiến của người khác. Ngay cả khi người bạn thân nhất và các đồng minh của bạn ở phía bên kia, họ có thể rút lui vì cảm xúc khi họ nhận ra rằng có rất ít điều cho họ làm. May mắn thay, bạn đang cảm thấy tự tin hơn từ ngày này qua ngày khác, cho phép bạn để tiếp tục đánh giá lại mục tiêu của bạn trong khi chờ đợi sự lộn xộn kết thúc.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn đang lo lắng với giả định một vị trí lãnh đạo ngày hôm nay bởi vì trực giác của bạn biết những gì cần phải xảy ra tiếp theo. Thật không may, những người xung quanh bạn không phải là người nhanh chóng từ bỏ quyền lực của họ bây giờ. Cần thận trọng; bạn không thể chỉ ra lệnh cho đúng vai trò chỉ để chứng minh thẩm quyền của bạn. Tránh đối đầu trực tiếp với bất cứ giá nào; may mắn thay, bạn có thể sử dụng sự khéo léo của bạn để tìm một con đường gián tiếp để đạt được mục tiêu của bạn. Sáng tạo là bạn của bạn.

Song Ngư (19/02-20/03)

Phép mầu không có vẻ xảy ra hoàn toàn tình cờ, ngay cả khi bạn thức dậy dự đoán điều gì đó đặc biệt ngày hôm nay. Tuy nhiên, phép thuật chữa bệnh quan trọng có thể đột nhiên mở ra ngay trước mắt bạn, miễn là bạn không cố gắng ép buộc bất cứ điều gì của riêng bạn. Trên tất cả, không đẩy quan điểm của bạn về bất cứ ai khác. Bơi giống như một cá trong một trường học, và bây giờ, lấy một phương hướng ít sự chống đối nhất. Bạn có thể vui vẻ ngạc nhiên bởi sức mạnh về số lượng.

Đâu là hành vi gian trá nhất trong đời Tào Tháo?
Đâu là hành vi gian trá nhất trong đời Tào Tháo?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vốn được mệnh danh là một kẻ gian hùng, hành vi gian trá nhất trong đời Tào Tháo chính là không chiếm đoạt ngôi vị hoàng đế.
Khám phá bí mật “chốn phòng the” của 12 cung hoàng đạo
Khám phá bí mật “chốn phòng the” của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 12 cung hoàng đạo có quan điểm về chuyện phòng the như thế nào, bạn có biết không?
Tịch thu hơn 1 tạ tim lợn mốc xanh đang được bày bán giữa chợ
Tịch thu hơn 1 tạ tim lợn mốc xanh đang được bày bán giữa chợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoàn công tác đã tịch thu hơn 100kg tim lợn đông lạnh này, giao cho lực lượng Thú y quận Nam Từ Liêm tiêu hủy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn