Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 30/9/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có khả năng biến đổi nỗi sợ hãi của bạn vào lòng dũng cảm nếu bạn sẵn sàng để cho một cơ hội thay đổi Bạch Dương à.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Một người bạn hoặc đồng nghiệp có thể cho Bạch Dương một cái gì đó mà bạn không muốn nghe ngày hôm nay, nhưng bạn nên tham gia nói về kế hoạch nghề nghiệp của bạn hoặc một dự án cụ thể mà bạn thậm chí không nhận thấy. Những câu chuyện thay vì được bọc trong ý kiến của riêng bạn, tái tập trung sự chú ý của bạn vào điểm mà người khác đang cố gắng để có thể đi qua. Mang ánh sáng nhận thức của bạn khi bước vào bóng tối xuất hiện ở phía trước. Bạn có khả năng biến đổi nỗi sợ hãi của bạn vào lòng dũng cảm nếu bạn sẵn sàng để cho một cơ hội thay đổi Bạch Dương à.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con đường bạn chọn ban đầu trông có vẻ dễ dàng nhưng vào ngày hôm nay, những trở ngại bất ngờ bỗng nhiên xuất hiện. Trở ngại này rất có thể là lời từ chối của ai đó, tính cứng đầu, thiếu năng lực, sự thờ ơ hoặc hoạt động quá cứng nhắc. Ngoài ra, hãy cẩn thận bởi sức khoẻ của bạn rất có thể đang gặp vấn đề.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Phẩm chất của Song Ngư trong thứ Tư rất phù hợp để làm điệp viên: tự chủ tốt, chuyên nghiệp, có khả năng biến thông tin mâu thuẫn thành điểm mạnh của chính mình. Hôm nay là ngày phù hợp để họp nhóm hoặc đi du lịch ngắn ngày.

vui-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Rất nhiều cơ hội đến trong ngày thứ Tư này, quan trọng là Kim Ngưu phải biết cách nắm bắt đúng lúc. Tình cảm thăng hoa có thể tạo động lực phấn đấu và nhiệt huyết tràn trề. Nhưng vẫn còn khá nhiều vấn đề cần phải giải quyết nếu muốn đạt được kết quả như mong đợi. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến những người thân yêu nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thể hiện được sự bình tĩnh và khả năng xử lý tình huống cực kỳ tốt, bạn sẽ là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho bạn bè vào những thời điểm khó khăn.Tuy nhiên, ba mẹ có thể không ủng hộ về tài chính cho những đề xuất quan trọng trong ngày, hãy kiên trì thuyết phục rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đó mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày tương đối bận rộn với đầy ắp những hoạt động cá nhân. Hãy cố gắng sắp xếp thời gian biểu trong ngày sao cho hợp lý, đừng để sức khỏe bản thân bị giảm sút nhé. Ngoài ra, người ấy có thể phát đi những tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm, Thiên Bình nên chủ động đáp lại đó nghen.

Thần Nông – Bọ Cạp (23/10-21/11)

Thần Nông có thể tìm kiếm sự an ủi trong sự hạn chế của bạn thế giới của riêng nội trong ngày hôm nay kể từ khi Mặt trăng được kéo dài trong nhà số12 nhà của bí mật. Rất may, bạn biết rằng khả năng của bạn để tạo ra sự bình an trong cuộc sống của bạn bắt đầu với việc chấp nhận những cảm xúc của riêng bạn. Nhưng nó không phải khôn ngoan để lạm dụng triết lý tất cả mọi thứ là tuyệt vời hoặc bạn sẽ không có động lực để bắt đầu những thay đổi cần thiết để thực sự hạnh phúc. Kết hợp một chút tự tha thứ với một kế hoạch hành động xem xét cẩn thận có thể tạo ra kết quả tích cực khi mặt trăng trở về dấu hiệu của bạn sau đó trong ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Luật lệ và thứ tự sẽ là hai yếu tố vô cùng quan trọng trong các hoạt động xã hội của Nhân Mã. Rất có thể bạn sẽ phải thảo luận về vấn đề tiền bạc với ai đó hoặc buộc phải chi tiêu khá nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/11)

Tử vi thấy trực giác sẽ cho Ma Kết biết chính xác điều gì đang xảy ra và con đường nào nên được lựa chọn. Trí tuệ, kinh nghiệm sống, bản năng và mối quan hệ xã hội sẽ giúp bạn nổi bật và được nhiều người yêu quý.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự tích cực của Song Tử góp phần thúc đẩy công việc trong ngày được giải quyết mau lẹ hơn. Thế nhưng mối quan hệ bạn bè đang xuất hiện một vài xích mích, hãy chủ động hòa giải trước khi trở nên căng thẳng hơn nha. Ngoài ra, những thay đổi mau chóng gây ra sự lúng túng trong một số dự định. Tốt hơn là bạn cần chuẩn bị mọi thứ và bắt đầu ngày, nếu không thì khó lòng giải quyết được tốt. boi tu vi nam 2015

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một vai trò quan trọng cho những kế hoạch của ngày thứ Tư này, mọi việc sẽ luôn được thực hiện một cách suôn sẻ. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè đang có chiều hướng xấu đi, tốt hơn là hãy nên chủ động làm hòa nhé. Đặc biệt là bạn nên khéo léo điều hòa và giải quyết những mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhóm cộng tác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhiệt huyết và đam mê mang đến lợi thế cực kỳ lớn trong công việc, nhưng nếu không chuẩn bị một kế hoạch thật rõ ràng thì khó lòng mà gặt hái được thành công. Tuy nhiên, bạn bè thân thiết luôn sẵn sàng hỗ trợ khi Sư Tử yêu cầu. Ngoài ra, gia đình sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc và sẽ cung cấp khá nhiều tài chính cho những dự định cá nhân trong ngày.

Những thói quen thường gặp khiến xe máy nhanh hỏng không ngờ
Những thói quen thường gặp khiến xe máy nhanh hỏng không ngờ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vừa nổ máy đã tăng ga luôn, đi quá chậm, không chăm sóc ắc-quy… là những thói quen thường gặp khiến xe máy nhanh hỏng không ngờ.
Tin mới nhất về siêu bão Dujuan và dự báo thời tiết ngày 29/9
Tin mới nhất về siêu bão Dujuan và dự báo thời tiết ngày 29/9
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ ngày 28/9 đến hết ngày 30/9, miền Bắc sẽ trải qua một đợt nắng nóng mới.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 29-9-2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 29-9-2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Một thái độ không linh hoạt có thể tạo ra các vấn đề hiện nay, đặc biệt là nếu bạn nhận được một bất đồng về một điều gì đó quan trọng với bạn.
Theo:  khoevadep.com.vn