Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 25/12/2015 của 12 cung hoàng đạo

12:00, Thứ năm 24/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 6 ngày 25/12 của 12 cung: Cảm xúc của Bạch Dương không ngừng xáo trộn, Kim Ngưu có thể xua tan hiểu lầm, Song Tử thần hồn nát thần tính

Thứ 6 ngày 25/12/2015 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Cảm xúc của Bạch Dương không ngừng xáo trộn, Kim Ngưu có thể xua tan hiểu lầm, Song Tử thần hồn nát thần tính, Sư Tử tránh già néo đứt dây.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay, cảm xúc của Bạch Dương cứ không ngừng xáo trộn, khi khí thế bừng bừng, khi buồn chán ủ ê. Những lúc thế này, bạn không nên vội vàng ra quyết định, nên hít thở sâu và từ từ đánh giá lại tình hình. Khi Bạch Dương đã phân tích xong xuôi, cũng là lúc mọi chuyện trở nên bình ổn.  

Đánh giá Thứ 6 ngày 25/12 của Bạch Dương:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mọi chuyện xung quanh Kim Ngưu đang diễn ra vô cùng suôn sẻ. Bạn cứ để tự nhiên như vậy đi, không cần phải động tay động chân gì. Trong vài ngày tới, Kim Ngưu sẽ có cơ hội xua tan hiểu lầm giữa bạn và những người quan trọng. Còn lúc này, bám sát vào luật lệ, củng cố lại các mô hình cũ thì tốt hơn là thực hiện mọi thứ lại từ đầu.

Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 25/12/2015 của 12 cung hoàng đạo 1
Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 25/12/2015: Giáng sinh an lành

Đánh giá Tử vi ngày 25/12 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao  

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Song Tử (21/5-21/6)

Có phải Song Tử đang thần hồn nát thần tính hay không? Bạn có xu hướng hoài nghi động cơ đằng sau những hành động dù là vô thưởng vô phạt của người thân cận nhất. Đừng như vậy để rồi đánh giá sai lầm. Song Tử cứ chờ cho đến lúc cảm xúc của bạn trở nên cân bằng hơn.

Đánh giá Thứ 6 ngày 25/12 của Song Tử:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải hãy dành thời gian nói cho người ấy biết mình trân trọng họ đến nhường nào, và rất có thể họ cũng sẽ nói ra tình cảm trong lòng họ. Lúc này, bạn có cơ hội kết thêm nhiều bạn mới, thả mình vào những mối giao kết xã hội thoải mái, vui vẻ. Đồng thời, các mối quan hệ cá nhân của Cự Giải cũng sẽ rất hài hòa và thú vị.  

Đánh giá Tử vi ngày 25/12 của Cự Giải:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đã nghe câu già néo đứt dây? Nếu hai bên cứ nhất mực tiến tới, không ai chịu nhường ai, xung đột chắc chắn sẽ xảy ra. Vì thế, nếu thấy đối phương quá… cứng đầu thì bạn nên nhượng bộ. Như vậy sẽ tốt hơn cho mối quan hệ về lâu về dài. Hôm nay nếu gặp vấn đề gì khó chịu, Sư Tử nên kiên nhẫn, vì rất có thể ngày mai thôi, bạn sẽ tìm ra câu trả lời xác đáng.

Đánh giá Thứ 6 ngày 25/12 của Sư Tử:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Xử Nữ (23/8-22/9)

Giấc mộng đêm qua có thể muốn nói với Xử Nữ điều gì đó đấy. Nhớ chú ý ghi lại và ngẫm nghĩ dần nha. Bởi Thứ 6 này, tâm trí của bạn sẽ rất năng động. Xử Nữ có thể nghĩ ra những ý tưởng cực hay ho, hoặc bất ngờ tìm ra giải pháp cho vài vấn đề hóc búa. Nhìn chung, đây là khoảng thời gian vô cùng thích hợp cho những dự án sáng tạo hay viết lách.

Đánh giá Tử vi ngày 25/12 của Xử Nữ:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hãy rà soát lại một lượt tất cả các phương án trước khi ra quyết định cuối cùng. Trong giao tiếp với mọi người, đôi khi thẳng thắn quá cũng không phải là ý hay – có lẽ bạn nên cân nhắc câu chữ mỗi lần phát ngôn. Mặt khác, với các vấn đề tài chính thì Thiên Bình nên tham khảo ý kiến từ bạn bè để có cái nhìn toàn diện.

Đánh giá Thứ 6 ngày 25/12 của Thiên Bình:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Kể từ giờ, Bọ Cạp nên lên kế hoạch hoặc sắp xếp lại quan điểm của bạn mọi thứ. Tránh các cam kết vội vã, chưa cân nhắc thỏa đáng hoặc xem xét tất cả các mặt, nếu không sau này bạn sẽ phải hối tiếc. Nhìn chung thời gian này, Bọ Cạp hãy cố gắng thật chu đáo, thận trọng, chăm chỉ - và dần dần, bạn sẽ nhận thấy thành quả thôi.

Đánh giá Tử vi ngày 25/12 của Bọ Cạp:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 25/12/2015 của 12 cung hoàng đạo 2
Tử vi Thứ 6 ngày 25/12/2015 của 12 cung hoàng đạo.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chính mối trăn trở hay xung đột trong lòng Nhân Mã khiến cho mọi hoạt động trong ngày đều bị ảnh hưởng. Lời khuyên cho bạn là đừng để bản thân bị lún quá sâu. Xu hướng này sẽ nhanh chóng qua đi. Và sớm thôi, Nhân Mã sẽ nhận ra đâu là điều thực sự quan trọng với mình. Vì thế, đừng nôn nóng.

Đánh giá Thứ 6 ngày 25/12 của Nhân Mã:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Ma Kết (22/12-19/1)

Lúc này, Ma Kết nên tránh xu hướng trở nên quá hung hăng, tiến tới quá mạnh bạo, áp đặt tư tưởng của mình lên người khác – nếu làm vậy, bạn chỉ khơi dậy lòng thù địch từ họ. Đồng thời, Ma Kết cũng có thể giận dữ vì lâu nay cứ gặp nhiều trở ngại hay ước muốn không thành và làm điều nóng vội. Vì vậy, hãy tránh những tình huống mà bạn biết là sẽ kích động hoặc làm mình khó chịu.  

Đánh giá Tử vi ngày 25/12 của Ma Kết:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những Bảo Bình còn độc thân ơi, đừng ngại chấp nhận lời mời đi chơi của người khác nha. Hãy cho người ta cơ hội. Mặt khác, một số Bảo Bình lại rất nóng lòng muốn thay đổi công việc hiện tại – kiểu như không làm không được vậy. Ừ thì, thay đổi cũng tốt… Nhưng hãy nhớ là bạn nên suy xét mọi thứ thật cẩn thận.   

Đánh giá Thứ 6 ngày 25/12 của Bảo Bình:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 này, một số vấn đề pháp lý nho nhỏ ảnh hưởng đến gia đình, nhà cửa của Song Ngư cần được đưa ra thảo luận – bởi nó liên quan đến tài chính nữa, không bàn sâu là không có được đâu. Thực lòng thì khoản chi này cũng không lớn, nhưng lợi ích của nó cũng không tồi nha, ảnh hưởng tới vấn đề tôn trọng và quan tâm lẫn nhau giữa các thành viên đó.  

Đánh giá Tử vi ngày 25/12 của Song Ngư:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Tử vi mới nhất Thứ 5 ngày 24/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 5 ngày 24/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 5 ngày 24/12: Song Ngư đừng che giấu cảm xúc, Kim Ngưu hứng thú với các chủ đề khác thường, Nhân Mã tiến bước dài trong sự nghiệp...
Các dạng đường hôn nhân thường gặp và ý nghĩa của chúng
Các dạng đường hôn nhân thường gặp và ý nghĩa của chúng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đường hôn nhân chĩa ra ở cuối ám chỉ khủng hoảng trong hôn nhân. Bạn có lẽ sẽ sống cả đời trong bối rối, sự nghiệp không nổi trội trước 55 tuổi.
Ý nghĩa của số lượng các đường hôn nhân trên bàn tay
Ý nghĩa của số lượng các đường hôn nhân trên bàn tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu chỉ có một đường hôn nhân rõ ràng, bạn có thể tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình, kết hôn và sống cuộc đời hạnh phúc với người ấy...
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh