Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015: Những lưu ý quan trọng (2)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015: Sự cuốn hút của Bọ Cạp khiến nhiều người đổ gục, Nhân Mã ăn mừng sinh nhật nhiều lần, Bảo Bình được ưu ái.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015 (tiếp theo và hết)

Thiên Bình (23/9-23/10)

Cho đến ngày 4/1, Hỏa Tinh trong Thiên Bình, khiến mức năng lượng trong bạn tăng cao. Mỗi ngày, bạn đều cực kỳ tỉnh táo, sẵn sàng làm việc và cống hiến thật nhiều.

Mặt trái của xu hướng này là Thiên Bình sẽ rất khó chịu nếu người ta không theo kịp nhịp điệu của mình hoặc cản đường, làm bạn chậm lại. Vì thế, từ đầu tháng tới ngày 20, khi tham gia giao thông trên đường, Thiên Bình phải đặc biệt nghiêm túc và thận trọng. Đừng lái xe khi trong người có hơi men.

Gia đình cũng là khía cạnh nổi bật tháng này. Thiên Bình thân thiết với mọi thành viên – từ cha mẹ tới anh chị em trong nhà. Bạn tận hưởng mùa lễ lạc với họ.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Từ ngày 6 đến 31/12, Kim Tinh ngụ tại cung của bạn. Thời gian này, Bọ Cạp coi trọng cái đẹp và muốn bản thân trở nên hoành tráng, đẹp đẽ hơn cho ngày nghỉ. Bạn sẽ chăm sóc bản thân thật tốt, tập luyện, ăn uống điều độ, dưỡng da, dưỡng móng...

Giáng sinh và năm mới tới đây, Bọ Cạp sẽ trở nên hoàn hảo không tì vết. Bạn khoác lên người bộ cánh, đôi giày đẹp nhất. Sức cuốn hút của bạn khiến không ít người đổ gục. Nếu còn độc thân, Bọ Cạp sẽ được theo đuổi nhiệt tình.  

Tới đây, một số thay đổi sẽ diễn ra trong công việc và sự nghiệp, nhưng Bọ Cạp không biết chính xác đó là gì và xảy ra khi nào. Hãy kiên nhẫn, vì kiểu gì đến Tháng 1 bạn sẽ rõ thôi. Cuối cùng, bạn bè có xu hướng chiều Bọ Cạp hết mực.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Thổ Tinh và Mặt Trời cùng trong Nhân Mã khiến cuộc sống của bạn trở nên rõ ràng. Giờ đây, bạn đã biết mình muốn làm gì – vì thế, chỉ cần tổ chức, sắp xếp lại mọi thứ và xem nên ưu tiên làm gì trước.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015: Những lưu ý quan trọng 2
Tử vi Tháng 12: Nhân Mã chần chừ gì nữa, khám phá thế giới đi thôi!

Không còn nghi ngờ gì nữa, Nhân Mã sẽ tổ chức sinh nhật phải đến… vài chục lần – ở chỗ làm, tại nhà, cùng bạn bè, với người yêu…  Ngoài ra trong tháng này, nhiều khả năng thi thoảng bạn lại lên kế hoạch trốn đi chơi, đặc biệt là vào đợt Giáng sinh-năm mới.

Còn chần chừ gì nữa, khám phá thế giới đi thôi, Thủy Tinh trong Nhân Mã đang khích lệ bạn chu du cơ mà. Chỉ có điều là, vì có quá nhiều chuyện thú vị diễn ra, bạn sẽ không được thân thiết với người yêu lắm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày 11/12, Thủy Tinh tiến vào cung của bạn. Khi ấy, Ma Kết sẽ thích chuyện trò với người thương, bởi bạn có thể dễ dàng bộc lộ cảm xúc và mong muốn với đối phương, đồng thời tràn đầy cảm giác tin tưởng.

Cũng trong tháng 12, Ma Kết sẽ hiểu biết thêm nhiều điều về chính mình. Bạn sẽ thấy mình phát triển thế nào trong suốt những năm qua, đặc biệt là từ 2008. Khi nhận thấy mọi người đều đánh giá cao khả năng của mình, Ma Kết thấy cực hài lòng.

Bạn không ngừng suy nghĩ về điều mình muốn làm trong tương lai ở nhiều phương diện. Chỉ cần sang năm mới, Ma  Kết sẽ bắt đầu triển ngay. Giáng sinh thì đi chơi cùng bạn bè, còn năm mới thì ở bên gia đình bạn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Từ ngày 4 tới 30/12, Bảo Bình thăng tiến cực nhanh trong công việc. Nhờ ảnh hưởng của Kim Tinh, bạn được cấp trên hoặc một nhân vật vô cùng quan trọng ưu tiên. Rất có thể, thu nhập của Bảo Bình sẽ tăng lên đáng kể. Hãy đi trước một bước và đề xuất tăng lương vào khoảng ngày 11/12 – Trăng non trong Nhân Mã sẽ giúp bạn. Đồng thời, Trăng non lần này cũng giúp Bảo Bình mở rộng các mối quan hệ xã hội.

Trong giai đoạn 19-30/12, khi Thủy Tinh tạo góc chiếu căng thẳng với Diêm Vương Tinh và Thiên Vương Tinh, Bảo Bình cần cẩn trọng lời nói của mình. Nếu không, sau nay bạn sẽ phải hối hận vì đã để những từ ngữ ấy trượt ra khỏi miệng.

Trong Tháng 12 này, người yêu dấu của Bảo Bình nhiều khả năng sẽ giúp đỡ bạn đạt được những mục tiêu của mình. Họ không chỉ muốn bạn thành công, mà còn sẵn lòng làm những gì cần thiết để hỗ trợ bạn. Còn gì tuyệt vời hơn?

Song Ngư (19/2-20/3)

Hải Vương Tinh và Thổ Tinh cùng “hợp sức” khiến cho tâm trạng của Song Ngư trải qua bao thăng trầm. Khi vui, bạn thấy mình như đang ở thiên đường, nhưng lúc chán chường, cảm giác cứ như địa ngục vậy.

Ngoài ra, Song Ngư nên chú ý bổ sung vitamin hoặc ma-giê cho cơ thể. Thời tiết thay đổi có thể gây ra vài vấn đề cho sức khỏe, đặc biệt là những người nhạy cảm như bạn. À, tránh cả những người tiêu cực ra nhé vì họ có thể ảnh hưởng không hay đến Song Ngư.

Nhờ sự giúp đỡ của Kim Tinh trong Bọ Cạp, chuyện tình cảm của bạn sẽ rất tuyệt vời Tháng 12 này. Người ấy luôn ở bên và làm tất cả những gì có thể để khiến Song Ngư hạnh phúc. Nếu còn độc thân, có thể bạn sẽ mê một người vô cùng quyến rũ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015: Những lưu ý quan trọng (1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015: Những lưu ý quan trọng (1)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015: Cự Giải gắn kết gia đình, Kim Ngưu hạnh phúc bên người yêu, Song Tử tận hưởng cuộc sống hết mình...
Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 4/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 4/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 6 ngày 4/12/2015: Xử Nữ đừng vội nghi ngờ người khác, Kim Ngưu hãy tránh xa người khiến bạn bất an, Ma Kết tổ chức lại sự nghiệp...
Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn là người chung thủy
Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn là người chung thủy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trên bàn tay mỗi người có những dấu hiệu nhất định cho sự chung thủy. Hãy xem bàn tay ấy thuộc nguyên tố nào, tính chất các đường chỉ tay ra sao.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link