Vợ làm điều này mỗi ngày, đảm bảo chồng không bao giờ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Tình yêu là những điều nhỏ nhặt được vun đắp mỗi ngày, nhất là khi bước vào hôn nhân, vợ chồng càng phải chú ý để hâm nóng tình yêu.

Người xưa có câu: "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm", trong gia đình, người phụ nữ đóng vai trò quan trọng nhất trong việc giữ lửa hôn nhân.

Một người vợ khéo léo là một người biết mang đến cho chồng mỗi ngày một niềm vui nho nhỏ, một chút ngọt ngào và mới mẻ, để anh ấy dù có đi đâu, làm gì cũng luôn muốn trở về tổ ấm của mình.

Nếu người vợ có thể làm những điều này mỗi ngày, đảm bảo chồng sẽ không bao giờ ngoại tình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôn trọng chồng

Điều cốt lõi trong cảm xúc của người đàn ông là được vợ tôn trọng. Bất cứ khi nào trở về nhà, đàn ông cũng luôn mong muốn có ít nhất một người trong cả thế giới này mong mỏi họ trở về và cảm thấy cần họ ở bên cạnh.

Dù thích hay không, dù hợp hay không hợp, bạn hãy luôn tỏ thái độ tôn trọng đối với sở thích, sự tự do, cá tính… cũng như mọi mối quan hệ của chồng.

Khi tôn trọng chồng cũng có nghĩa là mình sẽ làm tăng thêm tình yêu thương mà người ấy dành cho mình.

Hãy trang điểm thật đẹp mỗi khi có thể

Không cần phải ra ngoài, đi dự tiệc bạn mới có quyền mặc đẹp hay sử dụng nước hoa. Bạn có thể làm điều đó mỗi khi bạn muốn và vợ chồng có điều kiện gần nhau. Dù chỉ là đi bộ quanh khu nhà hay cùng nhau ngồi xem một bộ phim ở phòng khác, bạn hoàn toàn có thể lựa một chiếc váy xinh xắn, tô chút son môi, dùng nước hoa để khiến mình trở nên quyến rũ hơn trong mắt chồng.

Gợi lại tình yêu và sự thân mật

Sự gần gũi về thể xác đối với đàn ông là thực sự cần thiết. Vì thiếu sự ân ái là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc chồng lạnh nhạt dần với bạn. Chính vì thế bạn nên dành riêng thời gian nào đó quan tâm chồng, việc đó sẽ giúp chồng bạn đánh giá cao những nô lực về sự quan tâm của bạn đối với anh ấy. Từ đó chồng bạn sẽ yêu thương bạn hơn.

Trò chuyện

Không có gì giết chết hôn nhân nhanh hơn việc giữ im lặng giữa hai người. Nếu hai bạn không trò chuyện, không chia sẻ, tự nhiên hai người sẽ có khoảng cách, dần dần sẽ khiến hôn nhân trở nên nhạt nhẽo.

Nụ cười thân thiện

Nụ cười của vợ mỗi ngày là cách để làm cho không khí gia đình thêm thoải mái. Hãy luôn mỉm cười khi anh ấy trở về nhà, ôm lấy chồng và hỏi han về một ngày của anh ấy. Luôn bắt đầu câu chuyện bằng một nụ cười tươi tắn, hình ảnh bạn trong mắt chồng sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. Đây là bí quyết chinh phục chồng đầu tiên.

Sửa chữa lỗi lầm

Trong đời sống hôn nhân, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những lần mình mắc lỗi lầm, làm tổn thương tình cảm hoặc lòng tự trọng của chồng. Trong trường hợp này, hãy cho chồng thấy thái độ sẵn sàng sữa chữa sự cố của mình. Hay khi chồng mắc lỗi và đã sửa chữa, bạn không nên kéo dài sự oán giận, trách cứ.

9 mẫu phụ nữ có
9 mẫu phụ nữ có "các vàng" đàn ông cũng tránh xa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những mẫu phụ nữ sở hữu tính cách dưới đây khiến đàn ông luôn muốn tránh xa.
Phụ nữ muốn được tôn trọng, đừng bao giờ để đàn ông dắt mũi
Phụ nữ muốn được tôn trọng, đừng bao giờ để đàn ông dắt mũi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ có quyền được mềm yếu, nhưng mềm yếu không có nghĩa là yếu đuối và phụ thuộc cảm xúc vào người đàn ông.
Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường rất khắt khe với hôn nhân
Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường rất khắt khe với hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ thường là những người rất quan tâm tới cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, có những người lại quan tâm đến các khía cạnh khác nhiều hơn.
Người yêu
Người yêu "đền bù" trinh trắng cho tôi rồi vội vã lấy chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật không ngờ, cái đêm tôi và Hương gần gũi ấy lại chính là lần cuối cùng cô ấy còn ở bên tôi với cương vị người yêu.
Chồng cầu xin tôi ra ngoài kiếm con, giữ kín chuyện anh vô sinh
Chồng cầu xin tôi ra ngoài kiếm con, giữ kín chuyện anh vô sinh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì khi chồng tha thiết cầu xin mình như thế. Tôi muốn làm mẹ, nhưng còn chồng, liệu anh có bị tổn thương không?
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT