Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường rất khắt khe với hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ thường là những người rất quan tâm tới cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, có những người lại quan tâm đến các khía cạnh khác nhiều hơn.

Thông thường phụ nữ thường là những người rất quan tâm đến cuộc sống gia đình, hôn nhân. Đối với họ, sự nghiệp hay tiền tài cũng đứng sau một tổ ấm hạnh phúc có chồng con êm ấm.

Tuy nhiên, lại có một số ít phụ nữ lại rất "ngại" chuyện hôn nhân, gia đình, bởi họ có những mối bận tâm khác lớn hơn thế.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có các nét tướng sau là những người rất khắt khe với hôn nhân.

Phụ nữ có trán cao rộng và có nốt ruồi

Những người có vầng trán cao lại trơn nhẵn sẽ có đặc trưng giống với người có sống mũi dài. Họ lấy sự nghiệp làm trọng, đặt sự nghiệp của mình lên hàng đầu, từ đó mà dễ gây bất lợi cho hôn nhân.

Nếu như vùng trán lại có thêm nốt ruồi, đặc biệt là nốt ruồi thịt thì trong công việc họ thuộc cấp bậc lãnh đạo, nhất là trong lĩnh vực hành chính. Những người này sẵn sàng bỏ hết tất cả chỉ vì sự nghiệp của mình, họ dễ lần lữa trì trệ chuyện hôn nhân, đến cuối cùng do tuổi tác càng lớn nên họ cũng chẳng xem trọng việc kết hôn nữa.

Lông mày đậm, mọc lộn xộn

Phụ nữ có tướng mặt với lông mày thô đậm nhưng mọc lộn xộn thường nóng vội, hành xử không khéo léo, dễ gặp trở ngại và thất bại trong hôn nhân. Tính tình nóng nảy khiến họ rất dễ dang dở trong chuyện tình duyên.

Thậm chí, đối với họ, yêu đương và hôn nhân thường không được đăt lên làm trọng, nói cách khác là họ hoàn toàn thờ ơ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người phụ nữ sở hữu bờ môi dưới rất dày

Nhấn mạnh từ “rất” là bởi tuýp phụ nữ này thường có đôi môi mất cân đối, môi dưới quá dày so với môi trên. Khác hẳn với những đôi môi gợi cảm, với những đường cong cân đối, cô gái nào sở hữu cặp môi kiểu này thường có dục tính khá mạnh, đòi hỏi tình dục và nhu cầu “chuyện ấy” khá cao.

Trong cuộc sống, cô ấy ưa khám phá, thích mạo hiểm, độc lập nhưng quá ương bướng. Vì quá tự lập nên tuýp phụ nữ này không thích lệ thuộc hoặc gắn bó quá lâu dài với bất cứ ai.

Trước khi kết hôn, nếu người đàn ông không đáp ứng được, họ cũng lấy đó làm lý do không hòa hợp và sẵn sàng chia tay. Hôn nhân với người phụ nữ về cơ bản không có tính ràng buộc cao, họ sống theo bản năng là chủ yếu.

Phụ nữ có mũi cao nhưng gãy khúc

Các cô gái có quý tướng thường mũi cao, cánh mũi nở, và sống mũi thẳng. Ngược lại, người phụ nữ nào cánh mũi mỏng, nhỏ, sống mũi cao nhưng gãy khúc sẽ rất vất vả trong đời sống hôn nhân.

Họ là người yêu nhiệt tình, yêu hết mình nhưng đôi khi lại quá mù quáng nên không biết tiết chế cảm xúc, khiến đối phương được nuông chiều quá nên sinh “hư” hay cả thèm chóng chán.

Nhược điểm chí mạng của họ là hay nổi cáu, thô bạo, thiếu vị tha. Một khi mẫu thuẫn với bạn trai là lập tức đòi chia tay. Đối với họ, yêu thì yêu hết lòng hết dạ, nhưng phật ý họ thì cũng không có gì cần thiết nữa.

Phụ nữ có mắt nhỏ và dài

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, rất nhiều người sẽ cảm thấy mắt to thì mới quan sát tốt nhưng kỳ thực phụ nữ có mắt nhỏ dài còn quan sát siêu vượt hơn cả phụ nữ mắt to.

Trong tình cảm cũng vậy, bất cứ người đàn ông này trong mắt họ cũng giống như được tia X quét qua, họ không dễ đầu tư tình cảm cho nên tự nhiên cũng sẽ khó có thể đi tới thiên đường của hôn nhân. Thông thường phụ nữ có đặc trưng này không thích dựa dẫm người khác, cho dù họ có kết hôn đi nữa cũng không muốn để chồng nuôi, đây là kiểu người hoàn toàn tự chủ.

Chồng cầu xin tôi ra ngoài kiếm con, giữ kín chuyện anh vô sinh
Chồng cầu xin tôi ra ngoài kiếm con, giữ kín chuyện anh vô sinh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì khi chồng tha thiết cầu xin mình như thế. Tôi muốn làm mẹ, nhưng còn chồng, liệu anh có bị tổn thương không?
"Cứ sinh cho anh thằng con trai đi, rồi em muốn gì cũng được"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không phủ nhận từ ngày được anh yêu, cuộc đời tôi như bước sang trang mới. Nhưng gần 3 năm rồi, tôi mãi mãi vẫn cứ là cái bóng nấp phía sau.
Xem ngấn cổ tay báo hiệu sức khỏe, vận mệnh tương lai
Xem ngấn cổ tay báo hiệu sức khỏe, vận mệnh tương lai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn ngấn cổ tay có thể đoán biết được sức khỏe, vận mệnh tương lai của bạn.
Người yêu
Người yêu "đền bù" trinh trắng cho tôi rồi vội vã lấy chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật không ngờ, cái đêm tôi và Hương gần gũi ấy lại chính là lần cuối cùng cô ấy còn ở bên tôi với cương vị người yêu.
Mỗi lần ái ân với chồng, tôi lại nhớ về người cũ tìm cảm giác
Mỗi lần ái ân với chồng, tôi lại nhớ về người cũ tìm cảm giác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự mâu thuẫn lắm, những suy nghĩ giằng xé trong đầu khiến tôi vô cùng đau khổ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT