Vợ lập facebook giả thử chồng và cái kết bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong mắt bạn bè, gia đình, người thân và đối với cả hai đứa con nhỏ Hoàng là một người chồng, người cha mẫu mực.

Trong mắt bạn bè, gia đình, người thân và đối với cả hai đứa con nhỏ Hoàng là một người chồng, người cha mẫu mực. Chưa bao giờ anh để cho Trâm phải buồn lòng hay phải có chút suy tư gì, bởi anh quá hoàn hảo, anh chu toàn và anh yêu thương vợ con hết mực. Ấy thế nhưng những gì trong quá khứ của chồng lại khiến cô đau đớn, cô không biết phải cư xử với chồng ra sao.

Trâm là dân văn phòng chính hiệu, nghĩa là chỉ làm việc hành chính và ra về, còn lại không phải lo lắng việc thăng tiến hay làm thêm gì để phải phấn đấu quan chức hoặc kiếm tiền. Trâm đi làm chỉ là để cho vui và tiền lương của cô chỉ để cô mua sắm mà thôi. Cũng chính vì nhiều thời gian rảnh nên Trâm lại nghĩ ra việc thử chồng, ban đầu cũng chỉ là muốn đùa chồng một chút chứ thực tâm Trâm không nghĩ rằng mình sẽ thử anh. Nhưng rút cuộc những gì Trâm tìm hiểu được lại khiến cô không thể tin.

facebook-phunutoday-vn
Lại là facebook...(Ảnh minh hoạ)

Dù Hoàng không bao giờ thừa nhận hay kể ra với Trâm, nhưng cô biết trước khi đến với cô Hoàng đã từng có mối tình sâu đậm với một người con gái tên Nga. Để thử xem chồng có vấn vương cô tình nhân cũ nữa hay không nên Trâm đã lập một facebook ảo, lấy toàn bộ ảnh và dòng tâm trạng của Nga để giả làm facebook của Nga, rồi Trâm gửi lời mời kết bạn cho Hoàng. Facebook của Hoàng, Trâm thường lén vào rình rập, rất ít khi cô thấy anh chấp nhận lời mời kết bạn, ấy thế mà khi facebook tên Nga vừa gửi lời mời tự nhiên Hoàng chấp nhận ngay tức khắc, điều này khiến Trâm cảm thấy ngạc nhiên.

Chưa dừng lại ở đó, ngay lập tức Hoàng đổi mật khẩu facebook khiến Trâm không thể vào được facebook của Hoàng nữa. Cô bắt đầu đặt dấu hỏi, liệu có việc gì đó mờ ám giữa hai người, đến lúc này cô mới quyết định thử anh. Ngay lập tức, Hoàng nhắn tin cho cô:

Em dạo này thế nào rồi? Khỏe chứ?
 
Em khỏe, vẫn bình thường, còn anh, cuộc sống hạnh phúc chứ?
 
Anh vẫn bình thường, em khỏe là tốt rồi, chỉ cần em khỏe mạnh là được rồi.
Sau tin nhắn ấy, linh cảm của một người phụ nữ khiến Trâm ý thức được rằng chắc chắn Hoàng đã gây ra việc gì đó cho Nga nên giọng anh có vẻ rất quan tâm đến Nga. Cũng có lần Trâm loáng thoáng nghe bạn bè của Hoàng nói rằng Nga đáng thương thì phải. Trâm đánh liều.

- Sau những gì anh gây ra cho em mà anh vẫn sống hạnh phúc được sao?

Sau tin nhắn, Trâm hồi hộp chờ đợi. Bất ngờ Hoàng nhắn lại:

- Anh xin lỗi, ngàn lần xin lỗi em! Em đã bảo tha lỗi cho anh, bảo anh chỉ cần sống thật hạnh phúc, anh đã cố gắng rất nhiều vì điều đó. Anh hiểu, có lẽ việc đó chỉ càng khiến em đau đớn.

- Anh còn yêu em không? – Trâm run run.

- Anh còn – Hoàng nhắn lại.

- Vậy anh có thể bỏ vợ để quay lại với em không?

- Anh sẵn sàng làm tất cả để bù đắp cho em.

Tim Trâm bấn loạn, chưa bao giờ cô biết được góc khuất trong tâm hồn chồng, hóa ra, anh cố gắng rất nhiều, anh cố gắng xây dựng gia đình chỉ vì lời hứa với người yêu cũ rằng sẽ cố gắng sống hạnh phúc. Anh cũng sẵn sàng đạp đổ tất cả hạnh phúc cố gắng xây dựng để về với người yêu cũ. Cô đau đớn, nước mắt không ngừng rơi, đang ở cơ quan, cô vội vã tắt máy và ra về trước sự ngạc nhiên của đồng nghiệp.

Cuối cùng thì Hoàng cũng thú nhận mọi việc, sau lời căn vấn của Trâm thì Hoàng cũng thú nhận về quá khứ của mình. Anh và Nga yêu nhau từ khi học đại học, Nga vốn rất xinh đẹp, ra trường vì công danh nên Hoàng đã nhiều lần thuyết phục Nga chiều sếp mình, chỉ vì người yêu mà Nga nhịn nhục đồng ý. Rồi không may cô có thai, dù cái thai đã khá lớn và bác sĩ bảo thành dạ con của Nga mỏng không nên phá thì chính Hoàng đã bắt cô phải bỏ đứa con của mình. Sau lần đó Nga mất thiên chức làm mẹ, cô đã lặng lẽ bỏ đi, để lại Hoàng với công danh và sự nghiệp đang rực rỡ.

Giờ đây, sau khi biết được quá khứ của chồng Trâm không biết phải đối xử với anh ra sao, dù Hoàng xin lỗi và bảo rằng tất cả tùy cô quyết định, nhưng cô không biết phải làm sao, phải đối diện với quá khứ của chồng như thế nào.

Đi du lịch cùng chồng, vợ tôi vẫn lén lên giường với trai
Đi du lịch cùng chồng, vợ tôi vẫn lén lên giường với trai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trở về khách sạn nhưng không báo trước những mong tạo bất ngờ cho vợ, tôi chết đứng khi chứng kiến cảnh người bạn đời quấn chặt bên gã trai khác.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT