Vợ "năm lần bảy lượt" cắm sừng vì chê tôi "yếu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi có nên ly hôn không, tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa, bây giờ tôi cần lắm một lời khuyên.

Vợ chồng tôi kết hôn 7 năm, có với nhau một bé gái lên 3 tuổi. Sở dĩ con gái tôi nhỏ vậy là do tôi không được khỏe nên việc sinh con khó khăn, chạy chữa khắp nơi cuối cùng vợ cũng mang bầu. Đấy là niềm hạnh phúc lớn lao nhất đối với tôi.

Biết vì mình mà vợ thiệt thòi nên suốt thời gian cô ấy bầu bí, sinh con, tôi đều cố gắng chăm vợ tốt nhất. Tôi rất thương con,  con bé là cả niềm tin, hi vọng của tôi.

So với nhiều bạn bè cũng tuổi thì tôi khá thành đạt, 35 tuổi, tôi đã là trưởng phòng của một công ty lớn, thu nhập cao. Mọi thứ đáng ra rất tốt đẹp nếu tôi không trục trặc về đường con cái.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thú thực, chuyện chăn gối của hai vợ chồng không được tốt, tất cả vì tôi yếu, thường xuyên lâm vào cảnh "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền", đời sống chăn gối vợ chồng chưa bao giờ hòa hợp.

Cũng vì thế, vợ tôi đã đôi lần phản bội, tôi biết rất rõ, nhưng đành nhắm mắt làm ngơ, bởi nghĩ bản thân mình như thế, cũng không biết nói vợ thế nào.

Nhưng gần đây, tôi thấy vợ ngày càng quá, dù đã nhắm mắt làm ngơ nhưng quả thực tôi cũng có sĩ diện của thằng đàn ông. Việc bị vợ ngang nhiên đi lại với người khác, cắm sừng mình như thế khiến tôi vừa uất hận, vừa đau lòng.

Tôi nên làm gì đây, liệu tôi có nên ly hôn với vợ để cô ấy thoải mái hơn không. Bởi cứ như thế này, tôi khổ, con thiệt thòi mà cô ấy cũng chẳng sung sướng gì.

Phát hiện quỹ trăm triệu của tôi, đòi không được chồng dọa ly hôn
Phát hiện quỹ trăm triệu của tôi, đòi không được chồng dọa ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì trước yêu cầu vô lý đó của chồng. Xin hãy cho tôi lời khuyên với?
10 năm sau ngày đuổi tôi đi, nhà chồng đến cầu xin tôi tha thứ
10 năm sau ngày đuổi tôi đi, nhà chồng đến cầu xin tôi tha thứ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cảm thấy hoang mang, thực sự tôi không còn tình cảm, cũng không muốn quay lại, nhưng nghĩ đến con tôi lại thấy xót xa.
"Lên giường" với tôi xong anh chậc lưỡi: "Cứ tưởng em thế nào..."
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi suy nghĩ mãi về chuyện của hai đứa, tôi cảm giác Vũ không tôn trọng tôi, nhưng tôi thực sự chưa sẵn sàng cho chuyện chia tay…
Top 4 con giáp dễ trở thành người thứ 3, kỳ đà cản mũi
Top 4 con giáp dễ trở thành người thứ 3, kỳ đà cản mũi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người có trong danh sách này dễ vướng vào chuyện tình tay 3, họ yêu bất chấp mặc đối phương có chủ hay chưa.
Ngất lịm khi biết chồng lên kế hoạch lừa vợ đưa nhân tình đến nhà
Ngất lịm khi biết chồng lên kế hoạch lừa vợ đưa nhân tình đến nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ chồng lại người mưu mô như thế, anh lên kế hoạch tinh vi để lừa dối tôi cả năm trời mà tôi không biết.
Sự thật xót xa sau việc chồng bỗng nhiên
Sự thật xót xa sau việc chồng bỗng nhiên "bất lực"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng nói với tôi sức khỏe anh không tốt, chính vì thế "chuyện ấy" của hai vợ chồng gần đây rất thưa thớt, lạnh lùng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link