Vợ tôi ngủ với bạn học khi đi họp lớp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tai họa ập đến gia đình tôi từ khi vợ đi họp lớp. Nói như vậy nhiều người sẽ bảo tôi cực đoan nhưng quả thật, từ hôm vợ đi gặp bạn cũ về, gia đình tôi thảm hại chưa từng thấy.

Lớp cấp 3 vợ tôi thuộc một trường nổi tiếng tại Hà Nội. Vừa rồi nhân 15 năm ngày ra trường, vợ tôi xin phép gia đình cho đi 2 ngày tại Quảng Ninh để 'họp lớp cấp 3'. Ban đầu tôi cũng nghĩ đơn giản, cũng như tôi, thi thoảng mấy thằng đàn ông và vài đứa con gái thân nhau hồi đại học tụ tập chè chén hát hò, say thì ai về nhà nấy. Nhưng câu chuyện vợ tôi phức tạp hơn nhiều.

ngu voi ban cu

Số là trong lớp cấp 3 cũ có cậu bạn người yêu cũ. Không hiểu ra sao mà sau khi ăn nhậu, du ngoạn trên biển, lênh đênh trên thuyền, cậu ấy và vợ tôi tự nhiên có tình cảm thắm thiết bất ngờ. Theo thú nhận của vợ tôi, cậu ấy uống say rồi tìm cách bắt chuyện với bạn gái cũ của cậu ấy, tức là vợ tôi bây giờ. Nói chuyện rất lâu, kể chuyện gia đình bất hạnh thế nào, vợ cậu ấy không chăm con thế nào...rồi cái gì đến sẽ đến. Cậu ấy hôn vợ tôi đắm đuối và cả hai lên giường với nhau sau đó.

Vợ tôi nói với tôi cô ấy hoảng hốt nhưng không chống cự được, vì tôi vẫn le lói trong đầu óc cô ấy nhưng không hiểu sao cứ lịm đi như vậy, cuối cùng rồi để mặc cậu ấy muốn làm gì thì làm. Bây giờ vợ tôi nhiều lần quỳ xuống xin tôi tha thứ.

Gia đình tôi bùng nổ khủng hoảng khi tôi bắt gặp được tin nhắn vào máy của vợ tôi: Anh không quên được đêm hôm nọ, nó gợi lại cảm giác yêu thương đắm đuối thưở anh và em trốn nhà đi chơi, ở vườn hoa, ở trên triền đê sông Hồng….Tôi bàng hoàng không tin vào mắt mình. Và sau đó thì cô ấy thú thực như đã nói.

Giờ đây, nhìn 2 đứa con mà tôi quặn lòng lại. Tôi ghê sợ cảm giác làm tình với vợ mình. Đã hai tháng nay chúng tôi không hề động chạm đến nhau. Tôi phải làm gì: Hận thù những vụ họp lớp, bạt tai người vợ sinh cho tôi hai đứa con, hay bỏ qua cho những phút giây đê mê tội lỗi của cô ấy?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT