Hot girl bán dâm nghìn đô kể về khoản nợ 2,6 tỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chia sẻ về lý do đi mua vui cho các đại gia, cô gái đang nổi trong giới showbiz bảo vì vướng món nợ 2,6 tỷ đồng của "xã hội đen" nên phải bán dâm

Cuộc vui nghìn đô trong khách sạn 4 sao

Cầm đầu đường dây mại dâm này là Nguyễn Văn Hoàng, tức Hoàng "mẫu" (33 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội). Hoạt động trong nghề môi giới đã lâu nhưng "tú ông" này chỉ nổi danh gần đây khi sở hữu trong tay nhiều chân dài là người mẫu, ca sĩ, các nhan sắc đoạt giải trong một số cuộc thi sắc đẹp.

Hai gán bán dâm
Hai gán bán dâm tại cơ quan điều tra.

Hai năm trước đó, khi Nguyễn Trung Kiên, tức Kiên "Pê đê" bị Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) bắt giữ về hành vi môi giới mại dâm, vài người đẹp có quan hệ với "tú ông" này cũng bị xử lý. Một số người đẹp trong đường dây của Hoàng không tỏ ra lo lắng.

Đến ngày 2/11, trinh sát phát hiện Hoàng nhận điện điều gái xuống Hải Phòng phục vụ cho hai đại gia. Hắn thỏa thuận với khách điều hai cô gái là hoa khôi đến vui vẻ trong nửa ngày, giá 2.000 USD, cộng thêm chi phí đi lại 500 USD.  

Khoảng 13h cùng ngày, Hoàng thuê ôtô chở nhân viên xuống khách sạn đã hẹn trước. Khi các chân dài đang "mây mưa" cùng khách thì bị trinh sát ập vào bắt quả tang. "Tú ông" bị bắt khi đang chờ dưới sảnh để thu tiền.

Không chỉ mở dịch vụ đưa gái phục vụ trong các khách sạn, gần đây Hoàng còn mở dịch vụ sex tour khi khách đi du lịch.

Bán dâm vì nợ 2,6 tỷ đồng

Hai chân dài bị bắt quả tang bán dâm được đưa về C45 để phục vụ điều tra cùng với Hoàng. Cả hai cô đều còn trẻ, xinh đẹp. Một trong số đó từng đoạt giải cuộc thi sắc đẹp tổ chức năm 2013. Gương mặt cô gái này nổi bật với mắt to đen láy, cao gần 1,7 m.

Cô kể, sinh ra trong gia đình đông anh chị em, từng đi xuất khẩu lao động. "Sau khi về nước em định lấy chồng nhưng rồi chia tay. Giờ em vẫn giữ Giấy đăng ký kết hôn làm kỉ niệm", cô gái nói.

Chân dung Hoàng
Chân dung Hoàng "mẫu"

Kể về thời điểm dự cuộc thi sắc đẹp, cô bảo khi đó được bạn bè mách có cuộc thi và rủ cùng tham gia và đoạt một giải thưởng phụ. Từ đó cô tập tành tham gia giới showbiz.

Khi được nhiều "bầu sô" biết đến, nữ chân dài tham gia chụp ảnh mẫu, đóng một số clip âm nhạc nhưng thu nhập không đủ trang trải cuộc sống.

Chia sẻ về lý do dấn thân làm "nghề" mua vui cho các đại gia, thiếu nữ bảo đang vướng món nợ 2,6 tỷ đồng của "xã hội đen". "Em đứng ra bảo lãnh cho người yêu là chủ doanh nghiệp vay kinh doanh, nhưng anh ấy vỡ nợ rồi bỏ trốn. Giờ xã hội đen ráo riết đòi nên em chẳng còn cách nào khác...", cô gái bán dâm kể và cho biết đã không dám báo công an vì sợ trả thù

Hiện đường dây mại dâm do Hoàng "mẫu" cầm đầu đang được cảnh sát tiếp tục mở rộng.

Bắt bốn đôi nam nữ bán dâm, "tú ông" lĩnh án tù
Ngày 17/10, TAND quận Tây Hồ (Hà Nội) xét xử Trần Anh Hào (44 tuổi) – chủ cơ sở kinh doanh tẩm quất Vạn Lợi (phường Quảng An) về hành vi “chứa mại dâm”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT