Thí sinh Hoa hậu Trái đất bức xúc vì bị BTC ép tới hộp đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp đến từ Đài Loan tỏ ra bức xúc khi bị Ban tổ chức Hoa hậu Trái đất đối xử tệ bạc và ép tới hộp đêm.

Mới đây trên trang cá nhân, thí sinh Ting Wen-yin, 22 tuổi, đại diện của Đài Loan tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2015 đã đăng tải bài viết "tố" Ban tổ chức Hoa hậu Trái đất đối xử tệ bạc với các thí sinh và ép họ tới hôm đêm.

Ting Wen-yin chia sẻ :"Trong 3 đêm trước, chúng tôi bị ép đến câu lạc bộ, phải mặc quần áo thật đẹp để nói chuyện và khiêu vũ với những người đàn ông". Cô còn cho biết đằng sau những vẻ hào nhoáng của cuộc thi, thí sinh bị đối xử rất tệ bạc với những bữa ăn thiếu thốn chỉ có bánh mì, mỳ trộn. Người đẹp Đài Loan cho rằng cách đối xử  ban tổ chức với đại diện đến từ các nước giống như dành cho cho tù nhân.

Được biết, Ting Wen-yin đã bị loại ra khỏi cuộc thi vì từ chối đeo dải băng ghi chữ "Miss Chinese Taipei" (Đài Bắc, Trung Quốc) thay vì ghi "Taiwan ROC". Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Ting Wen-yin thấy ghen tị vì bị loại ra khỏi cuộc thi nên đã đặt điều nói xấu Ban tổ chức. Họ đưa ra bằng chứng người đẹp Đài Loan đang nói dối bằng những bức ảnh với bữa ăn thịnh soạn mà các thí sinh khác đã chia sẻ.

Thí sinh Aaital Khosla, hoa hậu Trái đất Ấn Độ và Turid Ellinbogardottir (Đan Mạch) cũng đăng tải trên trang cá nhân của cô hình ảnh những món ăn ngon và ngỏ ý cảm ơn BTC cuộc thi về sự đón tiếp chu đáo.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng cuộc thi Hoa hậu Trái đất thật sự có vấn đề. Đây không phải là lần đầu tiên, Hoa hậu Trái đất vướng phải những lùm xùm trong cuộc thi về sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu tổ chức cũng như cách chấm giải. 

Hoa hậu Thái Lan phải di chuyển bằng tàu điện ngầm tới địa điểm thi thay vì xe riêng của ban tổ chức.

Năm 2012, hoa hậu trái đất cũng bị tố đối xử "tệ bạc" với những thí sinh khi chuẩn bị những hộp thức ăn sơ sài, thiếu dinh dưỡng. Năm 2013, thí sinh đến từ New Zealand bị ngộ độc thức ăn và phải rời khỏi cuộc thi. Năm 2014, Hoa hậu Trái đất cũng vướng phải scandal mua giải với giá hàng triệu USD. Hay những vụ lùm xùm xung quanh chuyện chấm giải không công bằng, minh bạch.

Hoa hậu Nga đăng quang "Hoa hậu Không khí" trong khi "kém sắc" so với các người đẹp còn lại trong top 14, trong đó có hoa hậu Việt Nam là Diễm Hương trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2010.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất được thành lập vào năm 2001 nhằm nâng cao nhận thức về môi trường. Thí sinh chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp này sẽ là đại sứ cho chiến dịch bảo vệ môi trường trên toàn thế giới. Tuy nhiên với nhiều scandal, uy tín của Hoa hậu Trái đất - cuộc thi nhan sắc được đánh giá lớn thứ 3 thế giới sau Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới đang dần bị giảm sút nghiêm trọng.

Đêm chung kết của cuộc thi cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2015 sẽ diễn ra ngày 5/12 tại Vienna, Áo. Năm nay, Việt Nam không có đại diện dự thi trong đấu trường sắc đẹp này.

Andrea
Andrea "chửi" thẳng mặt vợ chồng Baggio vì trò đùa nhảm nhí
(Giải trí) - (Phunutoday) - Andrea đã chính thức lên tiếng phản hồi sau lời phát ngôn gay gắt, thiếu tôn trọng người khác của Baggio.
4 cặp đôi
4 cặp đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" hot nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng gặp phải rất nhiều chỉ trích từ phía dư luận do chênh lệch tuổi tác, nhưng những cặp đôi dưới đây vẫn "bỏ ngoài tai" và hạnh phúc bên nhau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT