Andrea "chửi" thẳng mặt vợ chồng Baggio vì trò đùa nhảm nhí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Andrea đã chính thức lên tiếng phản hồi sau lời phát ngôn gay gắt, thiếu tôn trọng người khác của Baggio.

Trước thái độ và lời lẽ gay gắt, thiếu tôn trọng người khác của Baggio sau khi "tố" tình cũ "chơi bẩn", Andrea đã chính thức lên tiếng phản hồi. Người mẫu này không ngại ngần "cười vào mặt hai đứa" vì những trò đùa nhảm nhí, không đầu không cuối. Đồng thời, Andrea còn khẳng định, thật sự cô không muốn lên tiếng bất kỳ điều gì về câu chuyện này. Những sự liên quan của cô với vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm đã ở thời điểm quá lâu rồi và trò đùa của hai người đã quá nhảm. Cô cũng không muốn dính líu gì đến họ nữa.

andrea phunutoday1

Andrea "chửi" thẳng mặt vợ chồng Baggio vì trò đùa nhảm nhí

Andrea khẳng định, những gì Baggio nói đều không phải là sự thật và cô cũng không muốn nhắc lại những chuyện đã qua. Mẫu Tây thừa nhận, mặc dù không nói tên cụ thể nhưng rõ ràng đoạn trạng thái của "tình cũ" nhằm ám chỉ quá nhiều đến cô.

Trước đó, Baggio bất ngờ tỏ thái độ bức xúc và vô cùng tức giận khi bị một người liên tục "ném đá giấu tay", phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Mặc dù không nói rõ danh tính nhưng chàng hotboy này đã dùng những từ ngữ hết sức gay gắt, nặng lời để chỉ trích người này. 

baggio to andrea choi ban phunutoday2

Baggio tố Andrea phá hoại hạnh phúc gia đình, làm anh mất con?

 

Cũng theo Baggio, thời gian vừa qua anh chấp nhận im lặng không phải vì sợ mà vì muốn giữ sự bình yên, hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Tuy nhiên, càng nhún nhường, người ta càng lấn tới và buộc anh phải lên tiếng. Baggio còn cho rằng, người này thường xuyên "vừa ăn cắp vừa la làng", dùng facebook ảo để "ném đá" và kiếm chuyện với gia đình anh, làm vợ anh "sốc" và mất con? Hơn nữa trong lúc hai người đang quen nhau nhưng người kia lại có bầu với người khác thì liệu có là người tử tế?

andrea phunutoday2

Baggio và Andrea thuở mặn nồng.

Hồi năm 2012, BaggioAndrea nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi hot của giới trẻ vì ngoại hình cùng gương mặt đậm chất tây và đặc biệt là những hình ảnh tình tứ, nóng bỏng. Tuy nhiên, dau đó, AndreaBaggio cũng dính phải nghi án yêu theo hợp đồng; và đoán già đoán non rằng lý do cuộc chia tay của cả 2 chính là do người thứ 3 Yanbi. Đỉnh điểm của cuộc tình này, chính là Baggio thừa nhận đã “lên giường” với Andrea vào đêm cuối cùng còn độc thân trước khi lấy Quỳnh Trâm làm vợ.

Gil Lê gây
Gil Lê gây "sốc" khi nói về mối tình đồng tính với hotgirl Chi Pu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu như Chi Pu thường xuyên lên tiếng thì đây là lần đầu tiên Gil Lê phát ngôn về mối tình đồng tính với hotgirl xinh đẹp Chi Pu.
Xuân Hinh có họ với Johnny Depp, Hùng Thuận
Xuân Hinh có họ với Johnny Depp, Hùng Thuận "chuyển giới"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Xuân Hinh thừa nhận có họ hàng với tài tử Johnny Depp thì Hùng Thuận lại bất ngờ "chuyển giới" thành cô gái xinh đẹp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link