Gil Lê gây "sốc" khi nói về mối tình đồng tính với hotgirl Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu như Chi Pu thường xuyên lên tiếng thì đây là lần đầu tiên Gil Lê phát ngôn về mối tình đồng tính với hotgirl xinh đẹp Chi Pu.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Gil Lê lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh tin đồn tình cảm với hotgirl Chi Pu. Theo đó, cô nàng tomboy cho biết, khi đảm nhận vai diễn trong bộ phim "Yêu" mới đây, cô thấy nhân vật Tú có nhiều tính cách giống bản thân ngoài đời đến 70%.

Nhờ đó, ê-kíp không mất nhiều công sức để tạo hình nhân vật. Cái khó của cô khi diễn xuất phải lột tả được tâm trạng, tâm tư tình cảm của nhân vật. Khi xem phim, cô nhận thấy có những phân cảnh mình thể hiện khá đạt, nhưng cũng có những lúc hơi yếu.

chi pu gil le phunutoday1

Gil Lê gây "sốc" khi nói về mối tình đồng tính với hotgirl Chi Pu

Trước ý kiến cho rằng, Gil Lê nhận lời tham gia phim "Yêu" vì được đóng cặp với Chi Pu, nữ diễn viên bày tỏ, nếu bạn diễn không phải là Chi Pu, cô vẫn nhận lời. Ê-kíp sản xuất chuyên nghiệp, kịch bản hay khiến cô rất hứng thú và tin tưởng. Khi bàn bạc về nội dung cùng đạo diễn, cô đã rất thích câu chuyện và các tình tiết trong phim. Với cô đây là cơ hội để tiếp xúc với điện ảnh. 

Sau đó, khi biết đạo diễn cũng chọn Chi Pu cho vai chính, Gile Lê thấy quá may mắn vì đóng cặp với Chi Pu sẽ càng thoải mái hơn. Cô thừa nhận non kém hơn Chi Pu về diễn xuất nên nếu có sai sót, Chi Pu cũng dễ dàng bỏ qua và bản thân cũng không bị áp lực.

Gil Lê và Chi Pu đóng cảnh hôn dưới mưa khá đạt khiến nhiều người cho rằng cả hai đều đem cảm xúc thật vào vai diễn. Tuy nhiên, cô gái trẻ này cho rằng cả hai đều áp lực bởi đây là cảnh quay cảm xúc nhất nhì phim. Ê-kíp đều chuẩn bị rất công phu cho cảnh này như ánh sáng, mưa giả... để khung cảnh lãng mạn nhất. 

Với thông tin Gil Lê và hot girl Chi Pu chưa đủ can đảm để công khai quan hệ tình cảm, nữ diễn viên tomboy không ngại ngần cho biết, nếu mọi người nói cô và Chi Pu không đủ dũng khí thừa nhận chuyện tình cảm thì cô cho rằng, dũng cảm cần được đặt đúng chỗ, đúng lúc. Bản thân cô không nghĩ mình sẽ được cho là dũng cảm khi thốt lên: “Chúng tôi đang yêu nhau đấy, mọi người ủng hộ đi”. Thay vào đó, tinh thần của cô sẽ đặt ở chỗ khác. Cái quan trọng là cả hai có đủ niềm tin, dũng khí để nắm chặt tay nhau đi qua dư luận, đi đến hết cuộc đời hay không. Hay cô có dũng cảm để chăm sóc, che chở, ở cạnh bạn mình hay không.

chi phu phunutoday2

Chi Pu và Gil Lê được đánh giá là đẹp đôi khi sánh bước cùng nhau trong buổi ra mắt phim "Yêu".

Đồng thời, Gil Lê khẳng định, đây không phải là lần đầu tiên cô đón nhận những thông tin như Gil Lê dựa hơi Chi Pu để nổi tiếng. Khi mới thân với Chi Pu, dư luận cũng đã bàn tán và cái tên của cô vô tình mà được nhắc đến nhiều hơn. Cô và Chi Pu từng rất khó chịu, đau đầu, lo lắng vì những bình luận ác ý. Thậm chí, cả hai còn đưa ra nhiều câu hỏi: Tại sao hai đứa chơi với nhau mà có quá nhiều vấn đề như vậy? Và Chi Pu cũng rất lo ngại người ta hiểu nhầm cả hai tạo scandal. 

Chi Pu là cô gái dễ bị ảnh hưởng bởi dư luận, ngược lại, Gil Lê có tư duy thoáng hơn. Gil Lê phải động viên Chi Pu tin tưởng vào tình bạn và cả hai quyết định vượt qua những trở ngại dư luận để trở thành bạn tốt, như chị em trong gia đình. Dần dần, mọi người sẽ nhìn nhận hai đứa ở góc độ công việc.

Chuyện tình cảm của Chi Pu và Gil Lê từng gây "xôn xao" cộng đồng mạng trong suốt khoảng thời gian dài bởi "cô nàng cá tính" từng thừa nhận "yêu" cô bạn thân Chi Pu. Gil Lê và Chi Pu cũng đã từng vướng vào nghi án tình yêu đồng giới nhưng cả hai đều khẳng định chắc nịch rằng mình chỉ là đôi bạn thân.

Sự thật gây
Sự thật gây "sốc" về chuyện Chí Nhân ngoại tình với MC Minh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một người bạn của Chí Nhân và Minh Hà đã lên tiếng xác nhận chuyện cặp đôi "phim giả tình thật" này là có thật.

4 cặp đôi
4 cặp đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" hot nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng gặp phải rất nhiều chỉ trích từ phía dư luận do chênh lệch tuổi tác, nhưng những cặp đôi dưới đây vẫn "bỏ ngoài tai" và hạnh phúc bên nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn