Ca sĩ Hương Giang lần đầu lộ diện sau 3 tuần sinh con gái thứ 2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện sau khi bí mật sinh bé Misu được gần 3 tuần.

Mới đây, ca sĩ Lưu Hương Giang khiến cộng đông mạng chú ý khi đăng lên trang cá nhân bức ảnh selfie kèm dòng trạng thái "Mặt thì vẫn thế mà người hơi bụ bẫm". Đây là hình ảnh đầu tiên của nữ ca sĩ kể từ sau khi cô sinh con gái thứ hai cách đây khoảng 3 tuần. Bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được nhiều người khen ngợi nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp còn hơn cả trước lúc sinh con. Không ít người còn chúc mừng và chia sẻ niềm vui khi nữ ca sĩ đã vượt cạn thành công, "mẹ tròn con vuông".

Nữ ca sĩ lần đầu "lộ diện" sau khi bí mật sinh con.

Trước đó, Lưu Hương Giang khá kín tiếng về việc mang thai con thứ hai. Một nguồn tin thân cận với Lưu Hương Giang cho biết, nữ ca sĩ đã bí mật sinh con gái thứ hai tại một bệnh viện ở Bình Dương. Bé nặng hơn 3kg, được đặt tên ở nhà là Misu. Dù đã lâm bồn cách đây 2 tuần nhưng vốn là người kín tiếng chuyện gia đình nên cặp đôi hoàn toàn giữ bí mật với báo chí và truyền thông. Sau khi sinh, Lưu Hương Giang và con gái đã về nhà riêng tại TP HCM để tĩnh dưỡng. Cả hai mẹ con giọng ca "Đừng ngoảnh lại" đều khỏe mạnh.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là cặp đôi đẹp của làng âm nhạc Việt Nam. Cả hai kết hôn với nhau năm 2009 và hiện tại đã có với nhau 2 đứa con gái. Được biết, sau khi con gái cứng cáp và lấy lại vóc giáng, nữ ca sĩ sẽ quay trở lại showbiz với một sản phẩm âm nhạc mới.

Lưu Hương Giang xuống phố mua sắm cùng ông xã và con gái trong những tháng cuối thai kỳ.

Ngôi sao The Voice Mỹ 2014 bị bắn chết khi đang ký tặng fan
Ngôi sao The Voice Mỹ 2014 bị bắn chết khi đang ký tặng fan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Christina Grimmie (22 tuổi) từng giành vị trí thứ 3 trong cuộc thi The Voice phiên bản Mỹ 2014 đã bị bắn chết khi đáng ký tặng fan
Cuộc sống lý tưởng của Phương Mỹ Chi sau 3 năm nổi tiếng
Cuộc sống lý tưởng của Phương Mỹ Chi sau 3 năm nổi tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - 'Chị Bảy' bé con ngày nào giờ sắp là thiếu nữ, theo học tại một ngôi trường quốc tế, ở nhà sang, nhận show đều đều, du lịch nước ngoài
Sự thật về tin đồn hôn nhân rạn nứt của Hoa hậu Diễm Hương
Sự thật về tin đồn hôn nhân rạn nứt của Hoa hậu Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương sánh bước bên chồng tại một sự kiện xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn