Ca sĩ Thu Minh và chồng đại gia bị tố "trốn chui trốn lủi" vì nợ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao với tin đồn ca sĩ Thu Minh và chồng đại gia bị tố nợ nần chồng chất.

Trước tin đồn không mấy vui vẻ này, ca sĩ Thu Minh bình thản đáp trả trên fanpage chính thức của mình. Nữ ca sĩ cho biết vợ chồng cô không hề "chạy trốn" như tin đồn mà đang ở Hà Nội để chuẩn bị cho buổi Lễ phát động chiến dịch Bảo vệ Tê Tê và vẫn sẽ gặp lại mọi người trong chương trình "Vietnam Idol".

"Yên tâm chuyện đâu còn có đó. Đúng -  Sai còn có Pháp luật mà. Ai nếu nghĩ là "Cô ấy nổi tiếng thì đánh vào scandal cho mất mặt và tổn hại danh tiếng để làm áp lực" thì lầm rồi đấy. Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm Pháp luật còn không sai thì không có gì phải sợ cả" – sự thẳng thắn này của Thu Minh khiến bạn bè và fan hâm mộ cũng yên tâm hơn nhiều trước những tin đồn thất thiệt này.

Trước đó, một tài khoản Facebook bất ngờ đăng tải mộ số hìn ảnh và status tố vợ chồng Thu Minh lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp để tậu xe, tậu nhà với những lwoif lẽ hết hức gay gắt. Điều này ngay lập tức khiên cư dân mạng chú ý và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo thông tin bị tung ra, người này cho biết vợ chồng Thu Minh lợi dụng danh tiếng của mình để lừa gạt tiền của doanh nghiệp khiến các chủ nợ đến tận nhà để đòi lại. Hơn nữa, tài khoản này còn viết, 2 ngày qua, vợ chồng Thu Minh phải "trốn chui trốn lủi" từ "căn hộ ở gần Nhà thờ Đức Bà sang tận thảo điền ở quận 2".

Ngoài ra tài khoản này còn khẳng định chắc nịch: " Chồng mang tiếng đại gia. Trốn nợ đến nỗi không dám xuất hiện nơi văn phòng làm việc suốt 2 tuần trời. Cướp tiền trên mồ hôi, sức lao đông của các doanh nghiệp Việt lên đến hàng trăm tỷ đồng, để mua nhà mua xe, sống ảo".

Mẹ Hari Won nhắn 'điên rồi' sau khi Trấn Thành cầu hôn con gái
Mẹ Hari Won nhắn 'điên rồi' sau khi Trấn Thành cầu hôn con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ Hari Won thảng thốt và cảm thấy bất ngờ sau khi biết được giá trị thật của bó hoa "khổng lồ" mà anh tặng cô trong ngày cầu hôn và họp báo ra m
Theo:  khoevadep.com.vn copy link