Cận cảnh đóa sen dát vàng Phạm Hương mang thi Hoa hậu Hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương mang bông sen vàng được phủ vàng 24K nguyên chất 99.9% đi Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Tối 30/11, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương đã có buổi giao lưu và gặp gỡ với truyền thông trên cả nước trước ngày lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Mỹ.

Không chỉ gây ấn tượng bởi thần thái xinh đẹp, rạng ngời, Phạm Hương còn khiến mọi người an tâm và hy vọng sự tỏa sáng của cô tại cuộc thi khắc nghiệt nhất thế giới này. Diễm Hương đã hoàn thành các khóa đào tạo để có sự chuẩn bị tốt nhất trước ngày lên đường thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Phạm Hương mang sen vàng thi hoa hậu hoàn vũ

Phạm Hương xuất hiện nổi bật và xinh đẹp trong buổi gặp gỡ báo chí trước thềm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Bên cạnh đó, món quà được người đẹp mang đến đấu giá từ thiện tại Miss Universe 2015 cũng rất được chú ý. Món quà được Pham Hương mang theo là bông sen vàng. Được biết, bông sen này được thực hiện với quan niệm đoá sen hội tụ đầy đủ ý nghĩa về âm dương ngũ hành và sức vươn dậy từ ý chí sống mãnh liệt của dân tộc Việt, một dân tộc luôn biết hướng thiện, hướng tới những giá trị tinh thần cao quý và tạo nên cốt cách văn hóa chính mình. 

Bông sen vàng được phủ vàng 24K nguyên chất 99.9%. Trên từng cánh hoa, nhụy hoa và lá sen đều được khắc lên hình ảnh hoa sen.

Phạm Hương mang sen vàng thi hoa hậu hoàn vũ 1

Cận cảnh đóa sen vàng được Phạm Hương mang đi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Về trang phục, hiện trang phục dạ hội cho đêm chung kết của Phạm Hương đang được thực hiện những công đoạn cuối. Bộ trang phục truyền thống được lấy ý tưởng loài chim "hồng hạc" cũng đang được thực hiện.

Trước đó, khi tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2012, Diễm Hương cũng mang đến bộ trang phục dát vàng với tên gọi Rồng Phương Đông cùng các họa tiết đặc trưng của các dân tộc miền núi phía Bắc.

Phạm Hương mang sen vàng thi hoa hậu hoàn vũ 2

Bộ trang phục dân tộc dát vàng của Diễm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Những họa tiết bằng vàng đều được dát vàng để tăng thêm phần sang trọng, nổi bật. Bộ trang phục của Diễm Hương tại Miss Universe cũng được bình chọn là một trong bộ trang phục truyền thống đẹp nhất.

Thúy Vi sẽ kết hôn năm 30 tuổi, Midu là
Thúy Vi sẽ kết hôn năm 30 tuổi, Midu là "người thừa"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thúy Vi khẳng định sẽ kết hôn vào năm 30 tuổi thì Midu lại mơ màng tự nhận mình là "người thừa".

 

Nhan sắc 'xấu bất ngờ' của bạn gái 'trai đẹp bị trục xuất'
Nhan sắc 'xấu bất ngờ' của bạn gái 'trai đẹp bị trục xuất'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng "trai đẹp bị trục xuất" mới đây đã làm đau lòng không biết bao nhiêu cô gái trẻ khi công bố ảnh thận mật của mình và bạn gái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT