Nhan sắc 'xấu bất ngờ' của bạn gái 'trai đẹp bị trục xuất'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng "trai đẹp bị trục xuất" mới đây đã làm đau lòng không biết bao nhiêu cô gái trẻ khi công bố ảnh thận mật của mình và bạn gái.

Mới đây, người hâm mộ của chàng "trai đẹp bị trục xuất" Omar Borkan Al Gala đã được một phen "ngã ngửa" khi anh công bố ảnh của bạn gái. Được biết, bạn gái của chàng "trai đẹp" có tên Ya Smin và là nhà thiết kế thời trang. Cô gái được đánh giá là không xứng với chàng trai khi khuôn mặt không có gì nổi bật. Tuy nhiên, Omar Borkan Al Gala lại tỏ ra rất yêu chiều cô bạn gái khi thường xuyên đăng ảnh thân mật của cả hai lên trang cá nhân và dành những lời "có cánh" khi nhắc tới bạn gái của mình.

Hành động công khai bạn gái của anh chàng đã khiến cư dân mạng xôn xao. Rất nhiều các cô gái trẻ trên toàn thế giới đã tỏ ra hết sức thất vọng khi "người trong mộng" của mình đã có bạn gái.

Cận cảnh khuôn mặt của bạn gái Omar Borkan Al Gala.

Nhan sắc của bạn gái "trai đẹp bị trục xuất" không có gì nổi bật.

Trai đẹp rất tích cực đăng những hình ảnh ngọt ngào của mình và bạn gái lên trang cá nhân.

"Trai đẹp bị trục xuất" Omar Borkan Al Gala sinh ngày 1/1/1990 và là sinh viên của khoa Điều hành Khách sạn quốc tế thuộc Học viện Quản lý Khách sạn Tiểu vương quốc. Anh từng là học sinh của trường công lập Abu Obaida Ahjarah tại Dubai.

Anh trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới sau khi là 1 trong 3 chàng trai bị trục xuất khỏi lễ hội tại Ả Rập Saudi chỉ vì “quá đẹp trai” vào tháng 7/2013. “Sự cố” trên khiến anh trở nên nổi tiếng mặc dù trước đó Omar chỉ là một người mẫu vô danh trên sàn catwalk xứ Ả Rập.

Omar hiện tại đã chuyển đến Vancover, Canada cùng gia đình để sinh sống và phát triển sự nghiệp. Anh cho biết mình thường xuyên nhận được những hợp đồng từ khắp nơi trên thế giới và anh phải di chuyển đến nhiều quốc gia để phục vụ cho công việc người mẫu của mình.

Showbiz 30/11: Diễm Hương chia sẻ lạ, Phi Nhung chăm sóc tình trẻ
Showbiz 30/11: Diễm Hương chia sẻ lạ, Phi Nhung chăm sóc tình trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễm Hương có những chia sẻ lạ sau đám cưới; dù dính tin đồn tình cảm, Phi Nhung vẫn hết lòng chăm sóc cho Phú Quý.
Lên đời sự nghiệp nhờ Cường Đô la, Hạ Vi xuất hiện tươi như hoa
Lên đời sự nghiệp nhờ Cường Đô la, Hạ Vi xuất hiện tươi như hoa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hạ Vi bỗng gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP. HCM. Đây là lần đầu cô tham gia sự kiện sau khi hẹn hò với Cường Đô la.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link