Công Vinh ghen tuông hay Thủy Tiên làm trò PR album?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chia sẻ về sự ghen tuông của ông xã Công Vinh, Thủy Tiên đã khiến không ít người thắc mắc đó là tình yêu hay chỉ là trò PR sản phẩm.

Mới đây, tiết  lộ thú vị của Thủy Tiên về ông xã Công Vinh liên quan đến album mới đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Trên trang cá nhân của mình Thủy Tiên chia sẻ: "Hôm nay chồng khen album vol.7 mới hình đẹp, nhạc hay... mà bài "Gặp Lại" sáng tác tặng anh tình cũ nào mà còn tha thiết thế? Bữa nay bày đặt ghen bóng ghen gió nữa ta."

Mô tả ảnh.
Chia sẻ của Thủy Tiên khi bị Công Vinh "ghen bóng ghen gió" với người cũ

Người ta thường nói sự ghen tuông có thể ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình, với những nghệ sĩ có tâm hồn nhạy cảm, nếu ghen tuông thái quá còn có thể bị xem là xúc phạm. Thế nhưng trong trường hợp của của cặp đôi hoàn hảo nhất nhì showbiz Việt này, sự ghen tuông lại trở nên ... đáng yêu đến lạ lùng.

Cho nên dù Thủy Tiên chia sẻ về sự "ghen bóng ghen gió" của Công Vinh nhưng người hâm mộ lại không hề lo lắng, thậm chí nhiều người còn tỏ ra vô cùng thích thú trước cách trêu đùa và thể hiện tình cảm.

Với các fan của Công Vinh - Thủy Tiên, ghen tuông như vậy cho thấy cặp đôi này đang rất nhớ và yêu thương nhau. 

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người không đồng tình với quan điểm như vậy. Họ quả quyết rằng bản chất của dòng chia sẻ về sự ghen tuông của Thủy tiên chỉ là một trò PR cho album của nữ ca sĩ.

Vừa qua, Thủy Tiên đã bất ngờ tung bom tấn album vol 7 "Dẫu chỉ là mơ" gồm 8 bài hát do chính cô tự sáng tác. Ai cũng biết đồng hành với việc ra album sẽ là những chiêu PR cho sản phẩm để gây được sự chú ý của người hâm mộ. Thậm chí, không ít sao Việt còn sẵn sàng làm những trò lố như nói xấu bạn bè, tung hình ảnh gây sốc... để album được chú ý.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xung quanh việc Thủy Tiên bị Công Vinh "ghen bóng ghen gió" với người cũ, thế nhưng nếu suy nghĩ tích cực quý vị hoàn toàn có thể hiểu vấn đề theo kiểu "một công đôi, ba việc". 

Chỉ một chia sẻ ngắn về sự ghen tuông của Công Vinh, nữ ca sĩ vừa có thể khoe hạnh phúc, khiến mọi người ngưỡng mộ lại vừa PR được cho album mới, thật đúng là "nhất cử đại tiện".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn