Đẻ xong, Thủy Tiên "tăng tốc" cởi hở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quả không phụ lòng những người yêu thích sự khiêu gợi của Thủy Tiên, dạo gần đây cô liên tục "chiêu đãi" khán giả bằng những shoot hình vô cùng gợi cảm. Xem ra, sau khi sinh con xong, Thủy Tiên đang "tăng tốc" cởi hở và khoe thân để lấy lại tên tuổi một cách nhanh nhất.

Thủy Tiên hiện là một ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Nhắc đến Thủy Tiên là nhắc đến một cô gái tài năng và ngày càng hoàn hảo cả về chuyên môn lẫn hình ảnh trên sân khấu. Không chỉ hát, Thủy Tiên còn sáng tác nhạc và tham gia diễn xuất, ở lĩnh vực nào cô cũng ghi được nhiều dấu ấn.

Đặc biệt, nói đến sự nghiệp ca hát của Thủy Tiên thì không thể thiếu chuyện cô cởi hở để khoe thân. Mất đi những yếu tố này hẳn là sẽ chẳng còn một hình ảnh cô ca sĩ bốc lửa và cháy hết mình trên sân khấu nữa.

Còn nhớ, sau khi sinh con, những ngày chồng cô sang Nhật thi đấu, cái tên Công Vinh thưa dần trong những buổi lên báo của nữ ca sĩ, thay vào đó, cô thay đổi về cách ăn mặc. Hình ảnh đầu tiên Thủy Tiên gửi đến khán giả sau khi sinh bé Bánh Gạo đã khiến khán giả "phát sốt" vì cô lấy lại vóc dáng quá nhanh chóng. Nữ ca sĩ không ngại chọn chiếc áo lửng lơ bó sát khoe vòng eo con kiến của mình, sự táo bạo này như bước đánh dấu mốc trở lại showbiz của Thủy Tiên sau thời gian "nằm ổ". Shoot hình nào cô cũng tự tin khoe hình thể với đường cong hoàn hảo.

Khi thì nội y, khi thì váy xẻ,... tất tần tật đều được Thủy Tiên diện "triệt để" nhằm tôn trọn vẻ đẹp khiêu gợi của cô.

Bà mẹ một con luôn trung thành với phong cách khiêu gợi và sexy.

Mới đây nhất, xuất hiện tại đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ trong vai trò giám khảo, Thủy Tiên thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả và cánh phóng viên bởi gu thời trang "hớp hồn" người đối diện. Cô diện chiếc áo cúp ngực hai dây khoe trọn bờ vai thon và vòng một gợi cảm vốn có của mình.

Không chỉ lấy lại được vóc dáng thon gọn như thuở còn son sắc trước khi có em bé mà càng ngày Thủy Tiên càng có thân hình mảnh khảnh như một người mẫu. Nhìn Thủy Tiên khó ai nghĩ cô đã lên chức mẹ.

Trước đó, Thủy Tiên đã thực sự gây "choáng" cho công chúng khi đóng clip quảng cáo đầy "cám dỗ". Cô gây sốt khi xuất hiện trong một quảng cáo hết sức gợi cảm. Theo đó, trong clip quảng cáo, Thủy Tiên phô diễn thân hình thon gọn và đường cong nóng bỏng của cơ thể khi thực hiện những động tác chọn giày, nhảy múa và nằm trên giường gợi cảm.

Sự xuất hiện của Thủy tiên trong quảng cáo này khiến một số dân mạng nóng mắt với nhiều ý kiến bình luận. Bạn Anh Thư chia sẻ: "Có 1 con mà nhìn Thủy tiên vẫn sexy quá. Liệu ai còn nhìn vào những chiếc giày...”. “Các nữ nghệ sĩ Việt ngày càng quảng cáo mang phong cách Tây quá. Xem không thấy giày đâu mà nhức mắt”, đó là chia sẻ của nickname Ba Văn.

Thủy Tiên liên tục "chiêu đãi" khán giả bằng những màn cởi hở, khoe thân táo bạo.

Không dừng lại ở đó, Thủy Tiên còn tiếp tục "chiêu đãi" khán giả bằng những shoot hình vô cùng gợi cảm và sexy. Chán khoe thân trên sân khấu, cô lại khoe đường cong bằng những bộ ảnh thời trangstylist riêng.

Trong một bộ ảnh nội y gần đây, bà mẹ một con táo bạo để lộ hình xăm ở một vị trí khá nhạy cảm. Đường cong nóng bỏng của Thủy Tiên được khai thác tối đa trong bộ ảnh này. Được biết, ca sĩ Thủy Tiên được một tạp chí dành cho phái nam bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất năm. 

Thật hiếm có cô ca sĩ nào sau khi sinh vẫn giữ được sức nóng như Thủy Tiên. Dường như việc ăn mặc kiệm vải đem lại vận may cho cô sau khi sinh con. Vậy nên sự cởi hở là điều không thể thiếu đối với cô ca sĩ này.

Để lấy lại tên tuổi một cách nhanh nhất, có lẽ Thủy Tiên đang trong giai đoạn "tăng tốc". Cô ngày càng cởi hở và khoe thân táo bạo. Xem ra, đối với Thủy Tiên, câu nói "Gái một con trông mòn con mắt" quả không hề sai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn