Trương Quỳnh Anh vợ đảm hơn cả Hà Hồ, Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Quỳnh Anh có thể sánh ngang và thậm chí là hơn cả Hà Hồ, Thủy Tiên trong danh sách những người vợ, người mẹ đảm đang dù chưa có một thân phận chính thức bằng đám cưới.

Trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay, nam ca sĩ Tim được coi là một ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Nam ca sĩ không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, kỹ năng tốt mà còn có hậu phương vững chắc luôn ủng hộ mình.

Hậu phương đó không ai khác chính là Trương Quỳnh Anh và con trai của hai người. Trương Quỳnh Anh thường xuyên đến cổ vũ chồng luyện tập, thi đấu, đưa con trai đến để khích lệ tinh thần Tim. Nhờ đó, nam ca sĩ đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình suốt chặng đường vừa qua.

Trương Quỳnh Anh đưa con đến cổ vũ cho chồng.

Có thể nói, Trương Quỳnh Anh có thể sánh ngang và thậm chí là hơn cả Hà Hồ, Thủy Tiên trong danh sách những người vợ, người mẹ đảm đang dù chưa có một thân phận chính thức bằng đám cưới.

Tim và Trương Quỳnh Anh vốn được coi là những gương mặt được giới trẻ yêu thích nhờ sự đa tài và ngoại hình nổi bật. Cả hai đã tham gia đóng chung bộ phim Bóng ma học đường và từ đó, mối lương duyên của cả hai cũng bắt đầu.

Dù trước đó Tim đã từng yêu và có scandal với Minh Hằng nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn quyết định xem đó chỉ là quá khứ, là của tuổi trẻ bồng bột và chấp nhận đến với Tim, xây dựng câu chuyện tình yêu của cả hai.

Câu chuyện tình yêu được cả hai giữ kín và chỉ đến khi Trương Quỳnh Anh tạm rút khỏi làng giải trí để mang bầu và sinh con thì công chúng mới biết đến câu chuyện tình của hai ngôi sao trẻ này.

Đang là một tên tuổi nổi tiếng, được nhiều người săn đón nhưng Trương Quỳnh Anh đã vì tình yêu, vì Tim mà quyết định tạm ngừng sự nghiệp để ở nhà sinh con. Cô biết rằng, khi đã chấp nhận điều đó, cô sẽ mất đi rất nhiều thứ trong công việc và cuộc sống nhưng vượt lên tất cả cô vẫn đi theo con đường đó.

Sau khi sinh con, Trương Quỳnh vẫn chưa thực sự trở lại showbiz. Thi thoảng cô mới xuất hiện tại một vài sự kiện còn phần lớn thời gian Trương Quỳnh Anh để chăm sóc gia đình, lo cho Tim và con trai.

Không giống như Hà Hồ hay Thủy Tiên khi đến với Cường Đô la và Công Vinh, Tim không thể nào giàu có như hai "đại gia" trên. Vậy nhưng, bỏ qua hết những tình cảm của những kẻ lắm tiền nhiều của, Trương Quỳnh Anh vẫn lựa chọn Tim, một ca sĩ trẻ không quá giàu có làm người đàn ông của đời mình.

Đến giờ phút này, Tim vẫn chưa cho Trương Quỳnh Anh một đám cưới hay một cái hẹn về thời gian tổ chức đám cưới. Thế nhưng, Trương Quỳnh Anh vẫn không một lời trách móc mà toàn tâm toàn ý cho chồng. Cường Đô la đã cầu hôn Hà Hồ còn Công Vinh cũng đã tổ chức ăn hỏi Thủy Tiên.

Thế nên, nói Trương Quỳnh Anh là người vợ, người mẹ tuyệt vời quả không có gì là phóng đại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn