Lý do Công Vinh, Thủy Tiên quyết giấu kín con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ chồng Công Vinh giấu kỹ con trước truyền thông với lý do mong muốn đảm bảo cho bé sự phát triển bình thường, không bị soi mói. Anh cũng quan ngại dư luận sẽ nghĩ tiêu cực rằng cả hai mang con PR hình ảnh.

Ngày 4/1/2011, chàng tiền đạo xứ Nghệ làm lễ đính hôn với ca sĩ Thủy Tiên tại Rạch Giá, Kiên Giang. Tròn 2 năm sau, Thủy Tiên hạ sinh bé Bánh Gạo. Suốt thời gian ấy, những câu chuyện bên lề của cặp đôi này luôn được săn đón. Thế nhưng, hình ảnh của bé Bánh Gạo chưa từng lộ diện.

Ngày 2/1/2013, Thủy Tiên sinh công chúa đầu lòng đúng dịp kỷ niệm 3 năm yêu nhau với chàng tiền chàng tiền đạo điển trai Công Vinh. 

Rất đông giới truyền thông đã tới bệnh viện với hi vọng chụp được hình ảnh mẹ con Thủy Tiên nhưng tất cả đều thất bại. Cô ca sĩ Kiên Giang cùng người chồng tương lai đã có kế hoạch chi tiết để giữ bí mật hoàn toàn hình ảnh của con, tất cả thông tin được tiết lộ chỉ là bé gái nặng 2,8 kg lúc chào đời, tên ở nhà là Bánh Gạo.

Khoảng hơn một tháng sau khi Thủy Tiên sinh, một trang báo mạng đã cho đăng tải hình ảnh một bé gái xinh xắn với lời chú thích: Bé Bánh Gạo, con gái yêu của Công Vinh và Thủy Tiên. Hình ảnh này ngay lập tức thu hút hàng trăm ngàn lượt người xem bởi Thủy Tiên và Công Vinh vẫn được biết đến là cặp đôi nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt vì vậy dư luận cũng như người hâm mộ rất quan tâm, tò mò muốn xem hình ảnh đầu tiên về con gái của họ.

Cặp "Becks - Vic của Việt Nam" muốn con gái được lớn lên trong yên bình không chịu sự soi mói.

Tuy nhiên, trong tấm ảnh đó hoàn toàn không phải là bé Bánh Gạo. Công Vinh và Thủy Tiên đã lên kế hoạch cực kỳ chi tiết để đến thời điểm này hình ảnh con gái yêu của họ tuyệt nhiên không bị lộ ra ngoài.

Đầu tháng 12/2013, sau một thời gian sang Nhật thi đấu, Công Vinh đã về nước với Thủy Tiên và bé Bánh Gạo. Thời gian này, Công Vinh dành hoàn toàn thời gian cho gia đình. Tối 5/12, một độc giả chia sẻ những hình ảnh bắt gặp Công Vinh đưa hai mẹ con Thủy Tiên và bé Bánh Gạo đi chơi tại một trung tâm thương mại ở quận 7, Tp.HCM. 

Cả hai vợ chồng nổi tiếng mặc đồ khá giản dị với áo sơ mi và quần jeans. Thủy Tiên đeo khẩu trang để tránh bị chú ý. Riêng bé Bánh Gạo mặc áo váy màu hồng giống màu áo của bố và đội nón len tai gấu. Công Vinh - Thủy Tiên đưa cả một người trông trẻ đi cùng để tiện việc chăm sóc bé Bánh Gạo. 

Để hình ảnh con gái yêu không lọt ra ngoài, Công Vinh và Thủy Tiên đã đặt ra quy định "no photo" với tất cả những người tới thăm con gái mình. Những ai tới nhà cặp đôi nổi tiếng này ở chung cư cao cấp Hoàng Anh Gia Lai ở Quận 2, TP.HCM có thể thoải mái chơi đùa cùng bé Bánh Gạo miễn là không chụp ảnh. Nếu ai vô tình giơ điện thoại lên, cặp đôi được ví như "Becks - Vic của Việt Nam" sẽ lập tức ngăn cản và lên tiếng giải thích để mọi người thông cảm.

Đến ngay cả người thân, Công Vinh và Thủy Tiên cũng nhất quyết không cho chụp ảnh bởi e sợ lúc hứng chí sẽ khoe ra ngoài. Chỉ có duy nhất 2 người được chụp ảnh Bánh Gạo là Công Vinh và Thủy Tiên. Bộ đôi này có máy ảnh riêng để lưu lại những khoảnh khắc của con gái và chiếc máy ảnh này luôn luôn được để ở nhà. Cặp "Becks-Vic của Việt Nam" cũng chụp rất nhiều hình ảnh của con bằng iPhone. Khi những người bạn thân muốn xem hình con gái, họ sẵn sàng mở cho xem nhưng luôn để mắt theo dõi rất kỹ, không cho ai cơ hội chụp lại hay phát tán tấm ảnh nào.

Đây là lần hiếm hoi hình ảnh cả gia đình nổi tiếng này xuất hiện công khai

Không ít các tay máy ảnh đã bỏ thời gian theo sát Công Vinh và Thủy Tiên từ căn nhà cao cấp Hoàng Anh Gia Lai ở Quận 2, TP.HCM với hi vọng sẽ may mắn chụp được ảnh cặp vợ chồng nổi tiếng này đưa con ra ngoài. Tuy nhiên, tất cả đều đã thất bại, paparazzi Việt chưa một lần thấy được cảnh cặp đôi "Becks-Vic của Việt Nam" đưa con ra khỏi nhà.

Ngoài những ngày thi đấu, Công Vinh đều dành trọn thời gian cho cô công chúa nhỏ của mình. Anh rất hiếm khi đưa bé Bánh Gạo đi chơi, chủ yếu là loanh quanh trong nhà. Vợ chồng Công Vinh giấu kỹ con trước truyền thông với lý do mong muốn đảm bảo cho bé sự phát triển bình thường, không bị soi mói. Anh cũng quan ngại dư luận sẽ nghĩ tiêu cực rằng cả hai mang con PR hình ảnh.

“Tôi và Tiên đều quan niệm con cái là chuyện riêng tư, không hay đề cập nhiều đến bé nhằm tránh những tác động xung quanh không tốt. Chúng tôi không phải quá khắt khe chuyện “lộ diện” bé Gạo, cả hai đều xác định nếu có một nhãn hàng nào đó mời chụp quảng cáo cả gia đình, chúng tôi sẽ xem xét nhận lời và dùng cát-sê làm từ thiện. Riêng Tết năm nay, cả 2 không có kế hoạch đưa bé về Nghệ An ăn Tết vì Bánh Gạo còn nhỏ, trong khi thời tiết ở Nghệ An khá lạnh”, Công Vinh chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn