Thủy Tiên, người vợ đủ "công - dung - ngôn - hạnh" của Công Vinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không những luôn chứng tỏ mình là một người vợ xinh đẹp, giỏi giang, Thủy Tiên còn thể hiện cô là người vợ đảm đang, khéo léo số một của cầu thủ Công Vinh. Quả thực, lấy được người có đủ công - dung - ngôn - hạnh như Thủy Tiên đâu phải chuyện dễ!

Mới đây, nam cầu thủ Công Vinh chia sẻ hình ảnh mình ngồi bên bàn ăn cùng những lời nhắn nhớ nhung gia đình chan chứa, anh viết: "Nhớ nhà quá về nhà toàn được vợ tẩm bổ bào ngư vi cá để có sức mà đi tiếp… chả đâu bằng nhà tôi hehe”.

Trong hình ảnh, Công Vinh đang ngồi thưởng thức các món ăn do chính tay vợ nấu. Có thể thấy, qua lời chia sẻ của Công Vinh, Thủy Tiên là người phụ nữ đảm đang và giỏi chăm lo cho sức khỏe của chồng. 

Hầu hết người hâm mộ đều khen ngợi và chúc phúc cho cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh.

Bữa ăn đầy đủ chất bổ dưỡng mà vợ đảm Thủy Tiên nấu cho Công Vinh

Đó chưa phải là tất cả phẩm chất đẹp đẽ của Thủy Tiên. Ngoài đảm đang ra, Thủy Tiên còn hát hay và luôn làm tròn nhiệm vụ của một người mẹ hiền, dâu thảo. 

Còn nhớ, những ngày Công Vinh tất bật thi đấu bên Nhật, Thủy Tiên ở nhà không chỉ lo chăm con mà còn vất vả chạy show, ra album, chụp những bộ ảnh để kiếm tiền. Thời điểm ấy, vừa sinh em bé chưa được bao lâu, Thủy Tiên đã phải "lột đồ" rồi tạo hình trong những bộ bikini hở hang. Hiếm có người vợ nào lại chăm chỉ và cần cù đến như vậy.

Sau khi trở thành vợ của Công Vinh, Thủy Tiên đã ngay lập tức thay đổi hình ảnh của bản thân. Cô chuyên tâm vào phát triển sự nghiệp và không vướng phải bất cứ scandal nào để ảnh hưởng đến tên tuổi của mình hay của chồng. 

Nhìn những hình ảnh vất vả chạy show của cô, những buổi tập mệt nhọc trên sàn diễn của nữ ca sĩ, nhiều người không khỏi thán phục Thủy Tiên. Không những vậy, Thủy Tiên luôn tôn trọng và ngưỡng mộ chồng. 

Những ngày Công Vinh sang Nhật thi đấu cho CLB Consadole Sapporo, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã đăng tải một bình luận khá dài những thăng trầm cũng như sự phấn đầu vươn lên của Công Vinh. Theo Thủy Tiên dù “ông xã” có lựa chọn con đường nào thì cô vẫn luôn có niềm tin vào anh.

"Đối với anh chẳng có thời gian nào là dư thừa cả, anh sống từng phút từng giây, không bỏ lỡ 1 chút nào. Nếu số phận không cho mình là thiên tài thì mình có quyền tự tạo ra được số phận. Theo bạn một người sinh ra ông trời đã cho đầu thai vào 1 nhà giàu có với một người tự tay làm nên sự giàu có thì bạn thấy điều nào đáng để suy ngẩm hơn? Đôi khi bản thân tôi còn thấy mình cần phải học ở anh nhiều về tư duy và quan điểm cuộc sống, công việc".

Thủy Tiên xứng đáng là người vợ có đủ những phẩm chất công - dung - ngôn - hạnh của Công Vinh

Điều đáng nói hơn, việc Thủy Tiên chấp nhận xa chồng trong khoảng thời gian khá dài để anh đi thi đấu ở nước ngoài, còn mình thì một mình chăm con nhỏ quả thực là một quyết định "hy sinh" vì chồng vì con của Thủy Tiên.

Và bữa ăn đầy đủ các món vi cá, bào ngư bổ dưỡng dành cho Công Vinh mới đây là một món quà tuyệt vời mà Thủy Tiên dành cho chồng. 

Sau bữa ăn này, ít ngày tới, Công Vinh sẽ trở lại tập trung cùng SLNA để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại V-League. Tiền đạo xứ Nghệ đang có phong độ khá tốt sau chấn thương, mới đây ở vòng 9, Công Vinh đã ghi được bàn thắng thứ 100 của mình tại V-League.

Quả nhiên, có sự hậu thuẫn của Thủy Tiên, tinh thần và thể lực của Công Vinh luôn ở trạng thái tốt nhất. Mặc dù trước đó, thời điểm thi đấu bên Nhật, thành tích của Công Vinh còn ở trạng thái lúc thăng lúc trầm, có lẽ do đó là thời gian anh không có Thủy Tiên bên cạnh chăm sóc?

Chừng ấy công việc Thủy Tiên đã làm cho chồng con, quá đủ để nói rằng cô là một người vợ có đủ các phẩm chất công - dung - ngôn - hạnh của Công Vinh!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn