Hành động gây tranh cãi lúc đăng quang của Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Phạm Hương vội vàng buông tay Trà My khi vừa được xướng tên gây thắc mắc cho không ít người.

Trong phần công bố kết quảHoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015”, khoảnh khắc Phạm Thị Hương nắm chặt tay Ngô Trà My nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả.

Tuy nhiên, khi MC Phan Anh vừa xướng tên tân hoa hậu, hành động Phạm Thị Hương vội vàng buông tay Ngô Trà My và tiến thẳng lên vị trí nhận giải đã gây ra nhiều tranh cãi, thắc mắc.

Để giải thích cho hành động không quan tâm, chúc mừng Á hậu 1, trong cuộc trao đổi ngắn sau đêm chung kết, Phạm Hương phân trần:“Lúc chuẩn bị công bố giải, cả tôi và Trà My đều rất xúc độngBản thân My lúc đó cũng đã rưng rưng nước mắt và hai chúng tôi nắm chặt tay nhau để chia sẻ cảm giác hồi hộp khi đó. Khi biết mình đã đăng quang, cảm xúc vỡ oà khiến tôi không kiểm soát được mọi thứ.

Tôi chỉ muốn oà khóc vì những nỗ lực bao lâu nay đã được đền đáp. Khoảnh khắc đó nếu có gì  sơ suất  trong lúc đó cũng là do tôi đang quá xúc động mà thôi”. Ngoài việc chưa khôn khéo trong lúc nhận giải, Phạm Hương cũng chia sẻ thêm cảm xúc khi có được ngôi vị cao quý, đáng nhớ nhất của cuộc đời: Tôi đang rất hạnh phúc khi nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Kết quả này thực sự làm tôi rất bất ngờ. Nó thể hiện sự cố gắng, nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ của tôi trong suốt thời gian qua. Những tràng pháo tay động viên của khán giả đã tiếp thêm cho tôi sự tự tin để đến với chiến thắng này".

Phạm Hương:Hành trình từ VN Next Top Model đến Hoa hậu Hoàn vũ VN
Phạm Hương:Hành trình từ VN Next Top Model đến Hoa hậu Hoàn vũ VN
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 của Phạm Thị Hương là kết quả của quá trình nỗ lực và tỏa sáng tại đêm chung kết.
Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương và những scandal làm
Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương và những scandal làm "xấu" hình ảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã trở thành "tầm ngắm" của truyền thông và hình ảnh của cô liên tục được "mổ xẻ".

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT