Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương và những scandal làm "xấu" hình ảnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã trở thành "tầm ngắm" của truyền thông và hình ảnh của cô liên tục được "mổ xẻ".

Trải qua 6 tháng với nhiều thử thách khó khăn, 44 thí sinh bước vào đêm chung kết để tranh  ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, diễn ra tại Nhà hát Crown Center, TP. Nha Trang, Khánh Hòa tối 3/10 vừa qua.

Tự tin đối đáp thông minh, nhanh gọn và nhờ đó, Phạm Hương đã vượt qua các ứng cử viên nặng ký để chạm vào vinh quang. Cộng đồng mạng đánh giá cao phần ứng xử của cô. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vỡ òa cảm xúc khi đăng quang. 

pham huong phunutoday1

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.

Tuy nhiên, ngay sau giây phút chiến thắng, tên tuổi và hình ảnh của Phạm Hương đã trở thành mối quan tâm lớn nhất của giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ. Được biết, cô gái người Hải Phòng sinh năm 1991 này từng đạt danh hiệu Á hậu 1 "Hoa hậu Thể thao thế giới 2014" khi vừa tròn 23 tuổi. Cũng trong năm 2014, Phạm Thị Hương tham gia "Hoa hậu Việt Nam" và trở thành ứng cử viên sáng giá khi sở hữu chiều cao 1m75 và số đo 3 vòng là: 81-64-92. Dù được đánh giá cao song người đẹp chỉ đạt thành tích Top 10 chung cuộc.

Bên cạnh những thành tích đạt được, Phạm Hương cũng "sở hữu" khá nhiều scandal và trở thành "tầm ngắm" với những lùm xùm, ồn ào làm xấu đi hình ảnh vốn được xây dựng đẹp đẽ trong mắt người hâm mộ trong khoảng thời gian qua. 

Gần đây nhất, sau khi NTK Võ Việt Chung tố cáo Phạm Hương là “gà” của anh nhưng lại tự ý đăng ký đi thi Hoa hậu mà chưa có sự đồng ý từ phía công ty của anh thì người đẹp này đáp trả rằng cô chưa bao giờ có bất cứ hợp đồng nào ràng buộc với NTK Võ Việt Chung trong thời điểm hiện tại, giữa cô và NTK Võ Việt Chung đã chấm dứt hợp đồng độc quyền từ tháng 4/2015.

pham huong phunutoday2

Phạm Hương bị NTK Võ Việt Chung "tố" là giả tạo và thiếu trung thực.

Rất nhiều người đã tỏ ra khá bất bình và không khỏi thất vọng trước câu trả lời thiếu trung thực của Phạm Hương. Thêm nữa, NTK Võ Việt Chung cũng thẳng thắn đánh giá: Việc một thí sinh có sự gian dối như vậy, thử hỏi có xứng đáng để dự thi hoa hậu hay không, cho dù đó là một cuộc thi có format quốc tế?

Tưởng chừng mọi việc đã lắng xuống với hình ảnh Phạm Hương và scandal thiếu trung thực, nhưng không, người đẹp Hải Phòng còn tiếp tục bị tố là mắc “bệnh” giả tạo, chảnh và khó gần trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Tuy nhiên, không giống như bao thí sinh khác, luôn chọn "im lặng là vàng" thì Phạm Hương lại mạnh mẽ đáp trả. Phạm Hương cho rằng, cô là người sống nội tâm, hướng nội và nhược điểm của những người hướng nội là khó mở lòng với mọi người, nhất là khi tham gia cuộc thi, cùng chung sống với hơn 40 con người, cá tính khác nhau. 

Không dừng lại ở đó, ngay sát thềm đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương còn tiếp tục bị một người giấu mặt tố là đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ cằm kèm theo hình ảnh cụ thể. Nội dung thư nặc danh gửi BTC và truyền thông như sau: Với tư cách là khán giả cũng như người hâm mộ chương trình, tôi muốn làm rõ một sự việc trước khi việc đó đi quá xa và trở nên nghiêm trọng.

Đó là có một thí sinh người Hải Phòng sinh năm 1991 tên Phạm Thị Hương đã phẫu thuật thẩm mỹ nho nhỏ ở khuôn mặt đó là phần xương hàm và vùng cằm, BTC có thể đối chiếu các hình dưới đây tôi đưa và hình ảnh hiện tại. Điều dễ nhận thấy nhất là phần cằm đã có sự biến đổi từ một chiếc cằm chẻ, vuông và ngắn, sau một khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam, chiếc cằm đã có sự thay đổi. Chiếc cằm trở nên thon, dài hơn và không còn chẻ nữa…”.

pham huong phunutoday4

Gương mặt bị "tố" là phẫu thuật thẩm mỹ của Phạm Hương.

Mặc dù người đẹp đã lên tiếng phủ nhận nghi án dao kéo, tuy nhiên, sự thật thế nào vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, Phạm Hương đã chính thức lên tiếng giãi bày xoay quanh việc thực hư chuyện cô có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Theo đó, cô gái trẻ này cho biết, bất cứ cuộc thi nào cũng có rất nhiều tin đồn liên quan tới các thí sinh. Cho nên thông tin cô đã qua phẫu thuật thẩm mỹ là thông tin sai, bởi trước khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô từng tham dự Hoa hậu Việt Nam 2014 và đã từng được đo đạc về nhân trắc học rất kỹ.

Thậm chí, tiến sĩ Lê Diệp Linh cũng đã thực hiện một cuộc đo đạc lại toàn bộ về nhân trắc học cho các thí sinh và khẳng định mọi ứng viên trong đó có bản thân Phạm Hương đều chưa từng trải qua "dao kéo". Do đó, người đẹp đã tỏ ra rất tự tin về tư cách cũng như nhân phẩm của mình.

Lần đầu lộ diện rõ nét gương mặt người yêu 7 năm của Ngọc Trinh
Lần đầu lộ diện rõ nét gương mặt người yêu 7 năm của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh cận mặt người yêu 7 năm của Ngọc Trinh ngay lập tức đã gây xôn xao cộng đồng mạng.
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Thị Hương sẽ sở hữu tổng giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng, trong đó chiếc vương miện có trị giá 2,2 tỷ.
Theo:  khoevadep.com.vn