Phạm Hương:Hành trình từ VN Next Top Model đến Hoa hậu Hoàn vũ VN

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 của Phạm Thị Hương là kết quả của quá trình nỗ lực và tỏa sáng tại đêm chung kết.

 

Ngay từ khi đăng kí tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã là gương mặt gây sự chú ý lớn từ phía công chúng.

Bởi cô không phải người xa lạ khi đã từng từng lọt Top 10 Vietnam's Next Top Model 2010 và đoạt giải "Thần tượng thời trang" của F-Idol 2011.

Với vai trò người mẫu cô luôn thu hút bởi phong cách trình diễn ấn tượng, nụ cười tỏa nắng.

Tiếp đó, Phạm Hương thử sức mình ở sân chơi Hoa hậu Việt Nam và Hoa khôi Thể thao Thế giới nhưng thực sự chưa để lại nhiều dấu ấn.

 Đến với Hoa hậu Hoàn vũ  vì là gương mặt không mới, nên cô nàng gặp không ít áp lực. Tuy nhiên Phạm Hương luôn có gắng hoàn thành tốt từng thử thách của cuộc thi để công chúng không phải thất vọng.

Với chiều cao nổi bật 1m77 cộng số đo 3 vòng 85-60-88, gương mặt khả ái, sáng sân khấu nên không khó để cô luôn có những màn trình diễn thu hút.

Ngay từ màn đồng diễn tập thể mở màn người đẹp Hải Phòng đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi vẻ tự tin, phong thái năng động, khỏe khoắn.

Dù trước đêm chung kết cô từng vướng không ít tin đồn liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ, bị chê mắc "bệnh vedette" và những lùm xùm với nhà thiết kế Võ Việt Chung nhưng điều này không hề làm ảnh hưởng đến tâm lý của Phạm Hương khi bước vào đêm cuối cùng của cuộc thi.

. Cô không chỉ sở hữu vẻ đẹp hình thể mà còn hội tụ đầy đủ cả vẻ đẹp trí tuệ, là Giảng viên trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Sài Gòn.

Xuất sắc lọt vào phần thi ứng xử, người đẹp Hải Phòng đã chinh phục được ban giám khảo và công chúng bởi câu trả lời:" Đối với tôi, chiến thắng chính bản thân là điều tôi muốn vượt qua. Tôi còn muốn trở thành người phụ nữ có trí tuệ, nhan sắc và nhân cách".

Với vẻ đẹp hình thể và sự thể hiện tự tin, Phạm Hương cũng đã giành được giải người đẹp biển.

Giây phút được hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2008 Thùy Lâm trao lại vương miện cô không kìm được sự xúc động.

Phạm Hương đã "phục thù" được thất bại tại Hoa hậu Việt Nam 2014 bằng chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Vượt qua biết bao áp lực là "gương mặt thân quen" của nhiều cuộc thi nhan sắc, tuổi đời cũng không còn quá trẻ so với tuổi đăng quang của các hoa hậu nhưng Phạm Hương đã chiến thắng bằng nỗ lực, quyết tâm và kinh nghiệm.

Với chiến thắng này, cô gái Hải Phòng sẽ là đại diện Việt nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Mong rằng người đẹp sẽ tiếp tục tỏa sáng để đem vinh quang về cho nước nhà.

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Thị Hương sẽ sở hữu tổng giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng, trong đó chiếc vương miện có trị giá 2,2 tỷ.
Người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
Người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Thị Loan, Phạm Thị Hương, Phạm Thị Ngọc Quý... là những cái tên sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT