Minh Hương "Vàng Anh" bỗng chốc trở thành ... bà vợ hay ghen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ một Minh Hương trong sáng, ngây thơ, Minh Hương "Vàng Anh" bỗng chốc trở thành bà vợ hay ghen đáng sợ.

Sau hơn 7 năm "thoát" ra khỏi hình ảnh "Vàng Anh", Minh Hương giờ đã có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng và hai con đáng yêu, kháu khỉnh cũng như sự nghiệp vững chắc. Mới đây nhất, xuất hiện trong một sự kiện giải trí, Minh Hương đã khiến giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ phải "mắt chữ A, mồm chữ O" vì sự "lột xác" đến kinh ngạc của mình. 

minh huong phunutoday1

Minh Hương diện váy tím thướt tha, khoe nhan sắc mặn mà. 

minh huong phunuroday2

Đã hơn 10 năm sau thành công của 'Nhật ký Vàng Anh', cô thi thoảng mới đóng phim vì tập trung cho công việc biên tập viên, MC truyền hình, đồng thời chăm lo cho gia đình. 

minh huong phunutoday3

... Và bỗng chốc trở thành ... bà vợ hay ghen chỉ trong tích tắc.

Từ một Minh Hương trong sáng, hồn nhiên của tuổi học trò, Minh Hương bỗng chốc trở thành một ... bà vợ hay ghen và luôn tìm cách thoái thác mọi việc cho những người khác. "Gái hai con" chia sẻ, nhân vật Vàng Anh vô hình tạo cho cô hình tượng trong sáng, hiền lành và điều đó gây áp lực để cô chọn lựa dự án đột phá. Với bộ phim "Lời ru mùa đông", cô nhận lời vì vai Ngân có tính cách hoàn toàn khác biệt. Ngân là cô vợ hay ghen của Nam (Minh Tiệp đóng). Khi mẹ chồng dọn đến ở chung cùng hai vợ chồng, Ngân không cảm thấy thoải mái. Vốn tính hay ghen, trong khi Nam lại hay đi công tác xa, Ngân liên tục gây sự với chồng, khiến cho không khí gia đình luôn căng thẳng. 

Minh Hương chia sẻ, ở ngoài đời, cô không phải là bà vợ hay ghen. Cô có một tổ ấm hạnh phúc với ông xã tâm lý, biết chiều chuộng vợ và hai thiên thần đáng yêu một gái (5 tuổi) và một trai (2 tuổi). Trong suốt thời gian quay phim kéo dài từ mùa hè sang mùa đông, ông xã Minh Hương đã giúp cô chăm sóc cho hai con, để cô yên tâm hoá thân vào nhân vật.

Lê Phương
Lê Phương "trói chân" Quách Ngọc Ngoan bằng một đám cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương từng bị nghi là "trói chân" Quách Ngọc Ngoan bằng một đám cưới đẹp.
Hồ Ngọc Hà khoe ngực trần phản cảm, Kỳ Duyên làm
Hồ Ngọc Hà khoe ngực trần phản cảm, Kỳ Duyên làm "mặt xấu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà khoe ngực trần phản cảm thì Hoa hậu Kỳ Duyên làm "mặt xấu" khá dễ thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn