Hồ Ngọc Hà gặp hạn nặng đầu năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà gặp hạn đầu năm, tài xế lái chiếc audi đón cô tại sân bay Tân Sơn Nhất mất lái, tông gẫy 2 biển quảng cáo, làm bị thương nhiều người.

Vào tối qua 10/2, khi đi công tác về, Hồ Ngọc Hà đứng ở ga quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất chờ xe riêng đến đón. Khi chiếc xe đến, nhiều nhân chứng cho biết, nữ ca sĩ ra hiệu cho tài xế mở cốp sau xe để cấp vali, khi vừa cấp đồ xe chiếc xe mất lái thẳng lê lề:"Tông gãy 2 biển quảng cáo và đâm bị thương 11 người trong đó có cả người Việt lẫn người nước ngoài" - Một nhân chứng cho biết.

Chiếc xe gặp hạn đầu năm của Hồ Ngọc Hà.

Lúc xảy ra vụ việc kinh hoàng đó, Hồ Ngọc Hà cũng vô cùng bất ngờ, cô hoảng loạn và la hét thất thanh. Một số người đoán rằng tài xế của chiếc xe của cô dường như đạp lộn chân ga khiến chiếc xe mất lái biến thành xe điên lao lên vỉa hè, tông nhiều người bị thương, trong đó cả người Việt và người nước ngoài. Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào lúc 19h30 phút ngày 10/2.

Hiện trường vụ gây tai nạn kinh hoàng mà chiếc xe Audi của Hồ Ngọc Hà gây ra.

Đầu chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Chiếc xe được khéo về cơ quan công an để điều tra.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã tạm giữ tài xế của xe Audi gây tai nạn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà để bàn giao cho cơ quan công an. Tài xế lái xe cũng đã thừa nhận đã quên cài thắng tay, đạp nhầm chân ga dẫn đến vụ tai nạn. Tài xế là cháu của Hồ Ngọc Hà. Ở thời điểm xảy ra vụ việc, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đến bên cạnh xe, đưa tay mở cửa xe. Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường - chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng có mặt ở đây vào thời điểm xảy ra sự việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn