Những em bé Việt bỗng dưng nổi tiếng vì giống Sao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhờ vẻ ngoài rất giống với Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh... nên một số em bé Việt bỗng dưng trở nên nổi tiếng.

Bản sao da trắng mắt to của Ngọc Trinh

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh từng chia sẻ hình ảnh của một em bé với gương mặt giống cô nàng như hai giọt nước. "Thiên thần nhí" này cũng có đôi mắt to tròn đen láy, hai bầu má phúng phính ngây thơ và làn da trắng bóc.

ngoc trinh
Bản sao Ngọc Trinh cũng có đôi mắt to tròn đen láy, hai bầu má phúng phính ngây thơ và làn da trắng bóc.
ngoc trinh
Được biết cô bé này là con gái một người bạn của Ngọc Trinh.

Được biết cô bé này là con gái một người bạn của Ngọc Trinh. Nhiều người cho rằng, khi lớn lên bản sao nhí cũng sẽ xinh đẹp không kém "nữ hoàng nội y".

"Em gái thất lạc" của Hà Hồ

Tháng 8/2014, bức ảnh chụp bé gái có gương mặt giống nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ được nhiều bạn trẻ chia sẻ. Cô bé sở hữu những đường nét giống gương mặt giống giọng ca Đêm nghe tiếng mưa và được gọi vui là "em gái thất lạc".

hà hồ
Cô bé sở hữu những đường nét giống gương mặt giống giọng ca Đêm nghe tiếng mưa và được gọi vui là "em gái thất lạc".
ha ho
Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm, thích thú từ người xem.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm, thích thú từ người xem. Một số khoảnh khắc của Hà Hồ và "bản sao nhí" được đưa ra để so sánh độ giống nhau.

"Con rơi" của Cao Thái Sơn

Bức ảnh một cậu bé 5 tuổi giống Cao Thái Sơn như hai giọt nước từ hàng lông mày cho đến đôi môi cực duyên khiến nhiều người bất ngờ. Khi được biết về bản sao này, Cao Thái Sơn cũng rất thích thú. Anh chàng còn bị mọi người hiểu lầm là có con rơi vì trông hai người quá giống nhau.

cao thái sơn
Cao Thái Sơn từng bị hiểu lầm có con rơi

Bản sao Hoa hậu Kỳ Duyên

Tháng 12/2014, một bé gái ở Mường Lát (Thanh Hóa) được nhận xét có gương mặt giống Hoa hậu Kỳ Duyên được chia sẻ rầm rộ.

Bức ảnh được ghi lại trong một dự án từ thiện mang tên Cơm Có Thịt ở vùng cao.

hoa hậu kỳ duyên
Cô bé Mường Lát có vẻ đẹp mộc mạc giống Hoa hậu Kỳ Duyên.

Nét mặt ngây thơ, đôi mắt trong veo của cô bé chiếm được cảm tình.

Bức ảnh được Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều bạn trẻ thích thú và gọi là "bản sao nhí" của hoa hậu

Mr Đàm phiên bản nhí

đàm Vĩnh Hưng
Mr Đàm cũng từng rất bất ngờ trước  "Bản sao nhí" của mình. 

Mr Đàm cũng từng rất bất ngờ trước  "Bản sao nhí" của mình. Đó là một bé trai khoảng 10 tuổi sở hữu phong cách, giọng hát và kiểu tóc gần như y hệt anh. Khi em xuất hiện trong show nhạc của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì sự quá giống nhau giữa hai người từ thần thái, kiểu tóc, gu ăn mặc đến phong cách biểu diễn.

Bản sao của hot girl Chi Pu

chi pu
Cô nhóc này gây thích thú không chỉ vì trông rất giống nàng hot girl, mà còn vì cách diện đồ cảnh sát cực đáng yêu, nhí nhảnh.

Một bé gái diện trang phục công an có nụ cười và ánh mắt được cho giống hệt Chi Pu từng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Khán giả ấn tượng với một Chi Pu có đôi mắt tinh nhanh và khuôn miệng xinh xắn. Những đường nét đó dường như được tái hiện lại trên gương mặt của một cô bé đang "nổi như cồn" trên mạng.

Cô nhóc này gây thích thú không chỉ vì trông rất giống nàng hot girl, mà còn vì cách diện đồ cảnh sát cực đáng yêu, nhí nhảnh.

me
Siêu mẫu Xuân Lan "tích cực" cho con gái đi chơi biển
Thời gian gần đây, siêu mẫu Xuân Lan thường xuyên đưa con gái yêu đi chơi và chụp ảnh kỷ niệm với biển xanh, cát vàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn