Hoa hậu châu Á cay đắng vì bị lừa 'đi khách'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quản lý đài ATV cùng bạn trai Tinh Tinh đã 'bắt tay nhau' khiến cô và đồng nghiệp thành gái tiếp rượu.

hoa hau chau a di khach

Hoa hậu châu Á ATV Lữ Tinh Tinh (giữa). 

Một trợ lý của đài ATV hôm đầu tuần tiết lộ, những người mẫu, diễn viên của đài dù "mang danh" Hoa hậu, Hoa vương, nhưng kỳ thực đều bị quản lý của đài là ông Vương Chinh điều đi tiếp khách. Mới đây, Hoa hậu ATV 2004 Lữ Tinh Tinh cũng lên tiếng vạch trần bộ mặt của ông Vương khi khẳng định, ông này yêu cầu cô cùng sang Đại lục công tác, nhưng kỳ thực là đi "tiếp khách" cho đài, thậm chí bị ép uống rượu say, bị khách thi nhau trả giá như gái gọi rẻ tiền. Lữ Tinh Tinh cay đắng nói: "Tôi chỉ muốn quên đi những chuyện không vui này". 

Lữ Tinh Tinh cho biết, cuối năm 2011, ông Vương yêu cầu cô cùng 4 cô gái khác sang Hàng Châu "công tác". Đi cùng đoàn còn có bạn trai của Tinh Tinh (đồng thời là nhân viên của ATV), nên cô gái yên tâm hơn. Tuy nhiên, Hoa hậu ATV nói đó kỳ thực chỉ là cái bẫy. Một thành viên "chân dài" trong đoàn kể lại: "Chúng tôi tưởng công việc nghiêm túc nào, hóa ra là tới một câu lạc bộ đêm với những vị khách toàn đàn ông, họ ép chúng tôi uống liên tục, còn thẳng thừng trả giá, khi chúng tôi từ chối họ lại càng ép uống. Tinh Tinh tửu lượng kém, vài chén đã không uống được nữa nên đòi bạn trai đưa về nhưng anh ta không quan tâm, tôi một lúc sau cũng say". 

hoa hau chau a di khach

Tinh Tinh khi tham gia Hoa hậu châu Á ATV. 

Cô gái cũng cho biết, yêu cầu "đi công tác" là do chính ông Vương Chinh, giám đốc của đài đưa ra, cô và các cô gái khác không dám trái lệnh.

Chân dài tranh đại gia và nghi án “đi khách” của dàn mẫu Venus
Chân dài tranh đại gia và nghi án “đi khách” của dàn mẫu Venus
(Giải trí) - Từ khi cái tên Ngọc Trinh với danh hiệu "Nữ hoàng nội y" ra đời song hành cùng Vũ Khắc Tiệp tràn ngập các trang mạng, giới trẻ coi đấy là hình tượng tiến thân.

 

4 người đẹp Việt trần tình nghi án 'đi khách'
4 người đẹp Việt trần tình nghi án 'đi khách'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh, Linh Chi, Khánh My... đều phải lên báo trần tình về tin đồn 'đi khách' của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT