Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Phạm Thị Hương có tiếp tục lỡ hẹn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngậm ngùi dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Thị Hương tiếp tục chinh phục danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ 2015.

Đến với sân chơi Hoa hậu hoàn vũ 2015, bên cạnh Nguyễn Thị Loan là người đẹp đã có nhiều danh hiệu tại các cuộc thi nhan sắc khác thì Phạm Thị Hương cũng là một "gương mặt thân quen".

Sinh năm 1991 tại thành phố Cảng Hải Phòng, Phạm Thị Hương từng lọt Top 10 Vietnam's Next Top Model 2010 và đoạt giải "Thần tượng thời trang" của F-Idol 2011.

Sở hữu vẻ đẹp đậm nét Á Đông, hiện đại và phong cách, Phạm Hương gây ấn tượng trong các cuộc thi và giành được không ít những giải thưởng lớn nhỏ như Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu 1 Hoa hậu thể thao Thế giới 2014 tại Nga.

Khi trở về Việt Nam, Phạm Thị Hương tiếp tục ghi danh vào "Hoa hậu Việt Nam". Cô được nhận định là ứng cử viên sáng giá nhất khi sở hữu chiều cao 1m77 cùng số đo 85-60-88.

Dù luôn nổi bật, gây ấn tượng nhưng Phạm Thị Hương cũng chỉ ghi tên mình được ở top 10 của " Hoa hậu Việt Nam" 2014 khi không thể "vượt qua" các đối thủ nặng kí khác.

 Với khuôn miệng rộng, chiếc mũi Tây, gương mặt thanh tú, Phạm Hương gây ấn tượng trong các cuộc thi nhan sắc.

Có thời điểm, cộng đồng mạng liên tục kêu gọi và ủng hộ Phạm Thị Hương đại diện cho Việt Nam tham gia các cuộc thi quốc tế.

Cô không chỉ sở hữu vẻ đẹp hình thể mà còn hội tụ đầy đủ cả vẻ đẹp trí tuệ, là Giảng viên trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Sài Gòn và đã từng rất thành công trên đấu trường thế giới, giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thể thao Thế giới.

Nhờ có những thành tích đáng nể trên đấu trường sắc đẹp khác mà Phạm Hương đang là đối thủ nặng ký và là ứng cử viên cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Tuy nhiên nhiều người cũng lo ngại rằng liệu rằng Phạm Thị Hương có bước qua được cái "rớp" ở các cuộc thi khác hay cũng chỉ ngậm ngùi dừng lại ở top 10 như ở " Hoa hậu Việt Nam" 2014?

Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Nguyễn Thị Loan có hết 'vô duyên'?
Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Nguyễn Thị Loan có hết 'vô duyên'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau một loạt các danh hiệu đạt được ở trong nước lẫn quốc tế, Nguyễn Thị Loan tiếp tục chinh phục sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

,

Hoa hậu Kỳ Duyên bị ném đá khi diện cổ trang làm
Hoa hậu Kỳ Duyên bị ném đá khi diện cổ trang làm "tiên nữ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên chưa đủ xinh và toát lên khí chất thần tiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT