Đặng Thu Thảo khoe vinh hạnh diện kiến ngài Nhiếp Chính Vương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đặng Thu Thảo cảm thấy vinh dự, hạnh phúc khi được diện kiến ngài Nhiếp Chính Vương Gyalwa Dokhampa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đặng Thu Thảo đã đăng tải những hình ảnh cô diện kiến ngài Nhiếp Chính Vương Gyalwa Dokhampa nhân chuyến công tác tới Singapore vừa qua. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 bày tỏ: "Đạo lý hôm nay cần học và giác ngộ: Không để cách cư xử người khác làm phá huỷ sự yên bình trong tâm của chính mình. Một niềm vui và vinh hạnh vô cùng lớn của Thu Thảo trong chuyến đi Singpore lần này là được diện kiến ngài Nhiếp Chính Vương Gyalwa Dokhampa!".

dang thu thao phunutoday1

dang thu thao phunutoday2

Đặng Thu Thảo vinh hạnh diện kiến ngài Nhiếp Chính Vương Gyalwa Dokhampa.

Trong ảnh, Hoa hậu ăn mặc kín đáo, giản dị và đẹp dịu dàng. Với Thu Thảo, cuộc gặp gỡ này là một niềm hạnh phúc vô cùng to lớn không phải ai cũng có được.

Thông tin lộ diện người yêu hoa hậu Đặng Thu Thảo đang gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua. Rất nhiều người đã không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước vẻ đẹp tương xứng của cặp đôi "trai tài gái sắc" này. Trong khi Đặng Thu Thảo là người đẹp sở hữu nhan sắc “Hoa hậu của các hoa hậu” kèm theo lối sống "nói không với scandal" thì Nguyễn Trung Tín - bạn trai cô cũng không hề kém cạnh khi anh đã là Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Thủy, sở hữu rất nhiều nhà hàng, club, bất động sản ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh khi tuổi đời còn khá trẻ, 28 tuổi.

dang thu thao phunutoday4

dang thu thao phunutoday3

dang thu thao phunutoday5

Lộ diện bạn trai Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiện đang được xem là cái tên thu hút công chúng và truyền thông nhất showbiz Việt. Không tự nhận mình là nghệ sỹ, Thu Thảo đi vào lòng khán giả bởi gu thời trang thanh lịch, không phát ngôn gây sốc và thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội.

Sao Việt mặc đẹp cùng style cổ điển
Sao Việt mặc đẹp cùng style cổ điển
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đặng Thu Thảo, Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà... điệu đà với những mốt váy của thập niên cũ.
Bạn trai đại gia của Đặng Thu Thảo là tình cũ của Tăng Thanh Hà?
Bạn trai đại gia của Đặng Thu Thảo là tình cũ của Tăng Thanh Hà?
(Giải trí) - Bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo có mối quan hệ thân thiết với Tăng Thanh Hà. Điều này khiến nhiều người nghi rằng liệu anh có phải là "tình cũ" của nữ diễn viên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn