Hoa hậu Kỳ Duyên hội ngộ dàn người đẹp, bị fan vây kín

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện xinh đẹp trong sự kiện tối qua tại Cung thể thao Quần Ngựa. Người đẹp đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

 

Hoa hậu và Á hậu Việt Nam 2014 cùng mặc áo dài trắng xinh đẹp và dịu dàng khi tham dự chương trình nghệ thuật “Tự hào Tổ quốc tôi” chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9 vào tối 17/8. Ngay sau khi kết thúc chương trình, Hoa hậu Kỳ Duyên còn vui vẻ nán lại chương trình để giao lưu, chụp ảnh cùng các bạn đoàn viên, sinh viên đến tham gia.

 Với sự cuồng nhiệt của hàng trăm bạn trẻ có mặt tại nhà thi đấu Quần Ngựa trong sự kiện, ai cũng muốn được chụp hình cùng hoa hậu Kỳ Duyên, nên người đẹp đã có lúc bị chèn ép đến "ngột thở".

Cuối cùng cô phải nhờ đến lực lượng an ninh mới có thể thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ.

Trong những lần xuất hiện gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng hoàn thiện của mình.

Tối ngày 17/08 chương trình nghệ thuật Tự hào tổ quốc tôi do TW Đoàn thanh Cộng sản Hồ Chí Minh đã được diễn ra tại Hà Nội. Với tư cách là một trong 70 đoàn viên thanh niên tiêu biểu năm vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, Dương Tú Anh, top 5 hoa hậu Việt Nam 2014 Thanh Tú đã cùng nhau tham gia sự kiện.

Cả bốn người đẹp cùng nhau diện áo dài trắng tinh khôi, thướt tha trong sự kiện. Dù vẻ đẹp của mỗi người là khác nhau, nhưng tất cả đều cùng nhau khoe sắc, thu hút biết bao ánh nhìn của các khán giả tham gia chương trình.

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diện bikini cực sexy
Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diện bikini cực sexy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như Phạm Hương, Diệu Ngọc, Khánh Vân... diện bikini khoe thân cực sexy.
Nhan sắc tân Hoa hậu Thái Lan bị chê tơi tả vì kém xinh
Nhan sắc tân Hoa hậu Thái Lan bị chê tơi tả vì kém xinh
(Giải trí) - (Phunutoday) -Mới đăng quang Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2015, người đẹp Thunchanok Moonnilta đã phải chịu một áp lực lớn khi bị chê nhan sắc không mấy nổi bật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT