Sau bộ ảnh bikini, Kỳ Duyên trẻ trung xinh đẹp đến ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên nhận được không ít lời khen ngợi về nhan sắc sau bộ ảnh bikini gần đây. Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên.

Sau khi đăng quang với không ít ồn ào, Kỳ  Duyên đang ngày càng hoàn thiện hơn về nhan sắc cũng như “ghi điểm” trong các hoạt động xã hội, từ thiện. Hoa hậu 19 tuổi này đang nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía công chúng.

Trong chuyến đi nghỉ mát cùng gia đình, Kỳ Duyên đã tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu giữa không gian mát mẻ của biển.

Sau khoảng thời gian bị tăng cân, Hoa hậu Kỳ Duyên đã sở hữu trở lại thân hình mảnh khảnh và vẻ đẹp mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước.

Vẻ đẹp trong trẻo, hồn nhiên của một thiếu nữ 19 tuổi thu hút mọi ánh nhìn.

Nhan sắc Nam Định chia sẻ, được thư giãn bên người thân là khoảng thời gian vui vẻ nhất bởi cô không vướng bận suy nghĩ về những ồn ào của showbiz. Nửa năm qua, cô gặp nhiều sự cố nên không ít lần bị stress, xuống tinh thần. 

Kỳ Duyên cũng cho biết thêm, thời gian tới cô sẽ tập trung nhiều hơn cho việc học cũng như các công việc của một Hoa hậu.

So với thời điểm mới đăng quang, Kỳ Duyên ngày càng đẹp và quyến rũ hơn. 

Cô chuẩn bị trở lại trường học sau 3 tháng nghỉ hè. Hoa hậu cho biết, với cô, sự nghiệp học tập tại Đại học Ngoại thương vẫn là ưu tiên số 1. 

Những hình ảnh trẻ trung, nhẹ nhàng đúng độ tuổi như thế này của Kỳ Duyên được nhiều người nhận xét có phần phù hợp hơn với cô.

Ở tuổi 19, Kỳ Duyên vẫn là cô sinh viên trong trẻo, thích được tụ tập bạn bè mỗi ngày. Tuy vậy, cô ý thức được việc giữ gìn hình ảnh trong mắt công chúng nên không ngừng hoàn thiện bản thân cả về cách giao tiếp hàng ngày và phong cách ăn mặc.

Gần đây, Kỳ Duyên cũng khiến công chúng đứng ngồi không yên khi khoe vóc dáng hoàn hảo của mình trong bộ bikini 2 mảnh quyến rũ. Bộ ảnh được thực hiện khi Kỳ Duyên cùng mẹ đi nghỉ mát tại Nha Trang. Cô cũng chia sẻ bí kíp để sở hữu vóc dáng thon gọn là tập luyện thể thao đều đặn. Bơi lội và chạy bộ là bộ môn mà Hoa hậu yêu thích.

Kỳ Duyên xinh đẹp và nóng bỏng với bikini.

Cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi với bộ ảnh này.

Càng ngày Kỳ Duyên càng cho thấy sự trau chuốt kỹ lưỡng của mình về mặt hình ảnh.

Những kiểu tóc thời trang tôn nhan sắc Hoa hậu Kỳ Duyên
Những kiểu tóc thời trang tôn nhan sắc Hoa hậu Kỳ Duyên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những kiểu tóc đẹp, hợp thời trang giúp Hoa hậu Kỳ Duyên sành điệu, trẻ trung hơn khi xuất hiện trước công chúng.
Mẹ HH Kỳ Duyên mặc bikini gợi cảm không kém con gái
Mẹ HH Kỳ Duyên mặc bikini gợi cảm không kém con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã bước sang tuổi 49 nhưng mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn rất trẻ trung. Cô tự tin khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini gợi cảm.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn