Hương phù sa xuất sắc tiến vào chung kết Ngôi sao phương Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương phù sa đã nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo khi đã truyền tải được những thông điệp xuất sắc

Sau màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành quyền vào Top 3 tại chương trình Ngôi sao phương Nam, đội thi Hương phù sa tiếp tục có một đêm thi thăng hoa với điểm số tuyệt đối để trở thành một trong hai đội bước vào đêm thi chung kết.'

hương phù sa

Với chủ đề Hồn quê, MC Hoài Hương - BDM Lê Hải - ca sĩ Minh Trung - ca sĩ Diệu Hiền đã lấy ý tưởng từ cây tre, loại cây gắn liền với cuộc sống của người dân Việt Nam bao đời nay để làm cảm hứng cho tác phẩm của mình. 

Phần thi của đội Hương phù sa mở đầu bằng hình ảnh lũy tre thân thuộc, thân thuộc ngay trong lời hát: "Tre xanh xanh tự bao giờ", hình ảnh lũy tre đi theo chiều dài lịch sử, kiên cương bất khuất trong chiến đấu và bình dị, thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày.

hương phù sa 1

Trong phần thi của mình, các thành viên của nhóm Hương phù sa đã có cuộc ngược dòng theo chiều dài lịch sử khi bắt nguồn câu chuyện bằng chuyện những người trẻ muốn bỏ quê hương để tìm cho mình một mảnh đất mới, mảnh đất mà theo họ là phù hợp hơn với mình.

hương phù sa 2

Thế rồi, câu chuyện được người bà nội đưa cháu về quá khứ xa xưa nơi tre là người bạn mà bà và người cha của mình đã quyết tâm ở lại giữ đất, giữ làng dù cho cái giá phải trả là cả mạng sống của mình.

Trong tiết mục của Hương phù sa, tre Việt Nam không đơn thuần chỉ còn là một loại cây của nông thôn mà còn có linh hồn, cảm xúc, là loài cây biết chở che và đùm bọc cho mọi người, biết bảo vệ con người trong chiến đấu và bền bỉ cùng mọi người trong cuộc chiến bảo vệ quê hương.

hương phù sa  4

Hình ảnh gặp gỡ giữa quá khứ và hiện tại cùng với lời trăn trối của người cha hy sinh đã thực sự khiến không ít người phải rơi nước mắt cũng như thức tỉnh trái tim những người trẻ để gắn bó, xây dựng cuộc sống của quê hương.

Hương phù sa đã nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo khi đã truyền tải được những thông điệp xuất sắc qua phần thi của mình. Từ diễn xuất, biên đạo cho tới giọng hát đều quá tuyệt vời để làm nên một phần thi mà theo giám khảo Phước Lập, xứng đáng vào trong Top 2.

hương phù sa 5

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, với phần thi xuất sắc này, Hương phù sa sẽ góp mặt trong đêm chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp lúc 20h45 thứ sáu ngày 20/5 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 với chủ đề tự do.

Chân dung em gái tỷ phú 8X giàu nhất Việt Nam của Cường Đô la
Chân dung em gái tỷ phú 8X giàu nhất Việt Nam của Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huyền My - Em gái Cường Đô la nằm trong Top 10 doanh nhân 8X giàu nhất Việt Nam năm 2015. Cô cũng sở hữu khối tài sản gấp 74 lần anh trai

 

Điều ít biết về cuộc hôn nhân cũ của
Điều ít biết về cuộc hôn nhân cũ của "gái quê" Lê Thị Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chồng cũ từng làm thuê nuôi vợ đi thi, kết hôn gần 3 năm nhưng vợ chồng ở với nhau được 6 tháng
Theo:  khoevadep.com.vn copy link