Vbiz 13/5: Hà Hồ 'thái độ' với Hari Won, bị Phạm Hương 'giật bồ'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won bị Hà Hồ thái độ, Phạm Hương "giật" đại gia kim cương của Hà Hồ, Tăng Thanh Hà được ngưỡng mộ... là những tin hot ngày 13/5.

Hà Hồ 'thái độ' với Hari Won, bị Phạm Hương 'giật bồ'?

Một trong những thông tin rất được quan tâm đó chính là tin đồn nữ ca sĩ Thanh Thảo mang bầu và chuẩn bị kết hôn với bạn trai đại gia, cả hai đã có nhiều năm yêu đương hạnh phúc. Thế nhưng, nữ ca sĩ Thanh Thảo cho biết đây chỉ là tin đồn và sự thật không như những gì công chúng đồn đoán.

Hà Hồ 'thái độ' với Hari Won, bị Phạm Hương 'giật bồ'? 1

Hôm nay là một ngày mà Hà Hồ vướng phải không ít chuyện thị phi. Đầu tiên là câu chuyện liên quan tới Phạm Hương. Thời gian vừa qua có tin đồn Phạm Hương chính là người cướp mất đại gia kim cương của Hà Hồ và vì lí do đó, cả hai không hề yêu thương như mọi người vẫn nghĩ.

Hà Hồ 'thái độ' với Hari Won, bị Phạm Hương 'giật bồ'? 2

Thậm chí, nhiều người còn phát hiện ra Hà Hồ và Phạm Hương không hề kết bạn với nhau trên facebook. Nhiều người cho rằng đây chính minh chứng rõ nét cho mối quan hệ không yên ổn của hai người. Thế nhưng, theo một nguồn tin, lí do hai người không kết bạn trên facebook là do đã có quá nhiều bạn nên không thể add friend.

Hà Hồ 'thái độ' với Hari Won, bị Phạm Hương 'giật bồ'? 3

Trong khi đó, Hà Hồ khi đứng cùng với Hari Won trên sân khấu đã bị cho là làm mặt lạnh, ngó lơ đi khi Hari Won có nhã ý đỡ tay mình trên sân khấu. Ngay sau đó, Hari Won đã lên tiếng cho rằng Hà Hồ là người tốt chứ không phải như người ta nghĩ, tất cả chỉ là hiểu nhầm mà thôi.

Hà Hồ 'thái độ' với Hari Won, bị Phạm Hương 'giật bồ'? 6

Xuất hiện trong một sự kiện, Lê Phương xinh đẹp khác hẳn với vẻ bề ngoài bình dị vốn có của mình. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, lễ đính hôn của Lê Phương và chồng đã diễn ra vào 23/4, lễ cưới được tổ chức vào ngày 12/6 sắp tới. Nữ người mẫu chia sẻ cô đang háo hức để mong tới ngày lên xe hoa cùng chồng. 

Hà Hồ 'thái độ' với Hari Won, bị Phạm Hương 'giật bồ'? 6

Chia sẻ về cuộc sống của Tăng Thanh Hà sau hôn nhân, Lưu Hương Giang chia sẻ: "Khi phụ nữ phải gồng mình bon chen ngoài xã hội để giữ vị trí thì điều đó chứng tỏ có thể họ chưa tìm được người đàn ông cho họ niềm tin vào một tương lai vũng chắc. Khi người làm nghệ thuật đang từ đỉnh cao sự nghiệp biết buông bỏ đúng thời điểm và chỉ xuất hiện những nơi đáng xuất hiện thì đó mới là người thông minh. Sống thế này mới là sống, vừa làm vừa hưởng thụ. Ai cũng mong muốn có được cuộc sống như này nhưng mấy ai làm được. Mình cũng tự cảm thấy may mắn khi đang được sống trong tinh thần, chỉ làm những việc mình thích!"

Hari Won 'minh oan' cho Hồ Ngọc Hà vụ 'tỏ thái độ' khinh khỉnh
Hari Won 'minh oan' cho Hồ Ngọc Hà vụ 'tỏ thái độ' khinh khỉnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won đã chính thức lên tiếng phản hồi trước những ồn ào Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ với cô trên sân khấu.

 

Hồng Ngọc rơi nước mắt bên dàn sao Việt trong đám tang của bố
Hồng Ngọc rơi nước mắt bên dàn sao Việt trong đám tang của bố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều sao Vịp của làng âm nhạc như Đan Trường, Thanh Thảo, Mr Đàm, Quang Dũng... đã tới chia sẻ nỗi buồn cùng Hồng Ngọc và gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn