Không phải Lan Khuê, đây là bạn thân nhất với An Nguy ở The Face

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chung HLV nhưng An Nguy và Kim Chi lại khá thân thiết sau khi rời nhà chung.

Có thể nói An Nguy và Kim CHi đểu có điểm chung là cá tính mạnh mẽ, điều đó đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Trong chương trình The Face, An Nguy và Kim Chi lựa chọn về đội của hai HLV khác nhau. Tuy nhiên sau khi rời nhà chung, cả hai nhanh chóng bắt thành một cặp thân thiết.

Theo nhiều người nhận xét thì An Nguy là một tomboy hài hước, vui tính, "nhoi" trong mọi tình huống còn Kim Chi được mọi người thích thú với sự tự tin, bản lĩnh sau mỗi phần thi đặc biệt lúc nói lời tạm biệt với chương trình.

Cả hai luôn ngồi sát nhau không rời trong các buổi gặp mặt

Người hâm mộ của 2 cô nàng thường xuyên bắt gắp cảnh 2 người cùng nhau đi chơi, luôn ngồi cạnh nhau trong các buổi họp mặt với team The Face, và hơn hết còn thích chém gió, trêu đùa nhau trên mạng xã hội. Khi fan của An Nguy nói sẽ bầu chọn cho Kim Chi vào vòng chung kết, An Nguy tỏ thái độ vui mừng và nhanh chóng chia sẻ khoảng khắc này với cô bạn "mới thân" Kim Chi.

Thẳng thắn thể hiện sự ủng hộ vô điều kiện dành cho cô bạn

An Nguy vui vẻ, hài lòng khi fan mình ủng hộ Kim Chi

An Nguy và Kim Chi tỏ rõ sự thân thiết khi trêu đùa nhau trên mạng xã hội

Phạm Hương loại Mai Ngô, khiến Lan Khuê trắng tay ở The Face?
Phạm Hương loại Mai Ngô, khiến Lan Khuê trắng tay ở The Face?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều nghi vấn cho rằng kịch bản của The Face Việt Nam sẽ giống với The Face Úc mùa đầu và Mai Ngô sẽ là thí sinh ra về ở tập tiếp theo?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link