Phạm Hương loại Mai Ngô, khiến Lan Khuê trắng tay ở The Face?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều nghi vấn cho rằng kịch bản của The Face Việt Nam sẽ giống với The Face Úc mùa đầu và Mai Ngô sẽ là thí sinh ra về ở tập tiếp theo?

Chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mới chỉ phát sóng đến tập 6, những những cao trào, xung đột ngày càng gay cấn qua các tập đã thu hút một lượng lớn khán giả. Đỉnh điểm cao trào trong tập 6 vừa qua là việc HLV Phạm Hương thẳng tay loại thí sinh Kim Chi của đội Lan Khuê và đội Lan Khuê chỉ còn lại một chiến binh duy nhất là Mai Ngô.

Sau đó, Phạm Hương đã nhận không ít "gạch đá" từ phía dư luận vì cho rằng chiến lược loại kẻ mạnh đội đối thủ để bảo vệ đội mình của Phạm Hương bị ảnh hưởng bởi tình cảm cá nhân, mượn việc chung trả thù riêng. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng tất cả diễn ra tại The Face chỉ là theo kịch bản và Phạm Hương đang phải đóng vai ác.

3 Huấn luyện viên của The Face phiên bản Úc theo thứ tự là Cheyenne Tozzi - Naomi Campbell - Nicole Trunfio

Nhiều khán giả thông thái sau khi xem xong tập 6 đã nhận ra rằng kịch bản của The Face Việt ăn theo kịch bản của The Face phiên bản Úc. Theo đó, có 1 đội bị loại sạch thí sinh trước chung kết. Mổ xẻ The Face bản Úc ta nhận thấy: HLV Naomi nổi tiếng đanh đá và quyết liệt nhất để bảo vệ đội cô và đưa các thí sinh đến chặng đường cuối cùng. HLV Nicole thường bị HLV Naomi bắt nạt, thậm chí làm cô bẽ mặt trước các thí sinh. Trong tập 3,4,5 của The Face Úc, HLV Naomi liên tục giành chiến thắng và loại sạch thí sinh đội HLV Nicole. Chính vì thế, Khán gỉa càng chắc chắn với giả thuyết Mai Ngô sẽ là thí sinh ra đi trong tập tiếp theo và Phạm Hương sẽ đóng trọn vai ác của mình.

Tin đồn cho rằng Mai Ngô sẽ là thí sinh tiếp theo bị Phạm Hương loại

Hoa Hậu Hoàn vũ 2015 cũng úp mở trong một cuộc phỏng vấn gần đây là mọi chuyện bất ngờ sẽ còn xảy ra sau tập 10 nên việc Kim Chi bị loại vẫn chưa nói lên điều gì. Chiến binh duy nhất còn lại của đội Lan Khuê cũng giấu diếm khi nói về việc ra đi hay ở lại tại The Face của mình.

Người đẹp Colombia trả lại danh hiệu Á hậu Hoàn vũ
Người đẹp Colombia trả lại danh hiệu Á hậu Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - 7 tháng sau sự cố trao nhầm vương miện diễn ra vào tháng 12 năm ngoái, người đẹp Colombia Ariadna Gutierrez tuyên bố mình không còn là Á hậu 1...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link