Lan Khuê xinh đẹp tại Miss World, Lệ Quyên bị chê diện đồ 'quê'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Lệ Quyên bị chê diện những bộ trang phục kém đẹp thì Lan Khuê nổi bật và có một ngày nghỉ ngơi tại Miss World.

Lan Khuê xinh đẹp tại Miss World, Lệ Quyên bị chê diện đồ 'quê'

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đang diễn ra tại đảo Hải Nam, Trung Quốc, các thí sinh tới từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ đã có buổi chụp hình chân dung của mình tại cuộc thi năm nay. Trong ảnh, Lan Khuê chụp hình chung với bạn cùng phòng là Hoa hậu Mông Cổ và Hoa hậu Malaysia.

Lan Khuê xinh đẹp tại Miss World, Lệ Quyên bị chê diện đồ 'quê' 1

Người đẹp Việt Nam gây ấn tượng với thần thái rạng ngời, gương mặt rạng rỡ và biểu cảm xinh đẹp. Ngay từ những ngày đầu cuộc thi, đại diện Việt Nam đã liên tục tạo được dấu ấn của mình với sự thông minh, khéo léo, xinh đẹp và thân thiện của mình.

Lan Khuê xinh đẹp tại Miss World, Lệ Quyên bị chê diện đồ 'quê' 2

Những hình ảnh trong phần thi Dances of the World của Lan Khuê cũng vừa được hé lộ. Lan Khuê xuất hiện với áo tứ thân, khăn mỏ quạ và thể hiện điệu múa dân gian vùng đồng bằng Bắc bộ. Cô chụp hình cùng những thí sinh khác đang ngồi nghỉ chờ tới lượt tập dượt của mình.

Lan Khuê xinh đẹp tại Miss World, Lệ Quyên bị chê diện đồ 'quê' 4

Lan Khuê chụp hình cùng Hoa hậu Thế giới Brazil. Người đẹp Việt Nam rất được lòng các thí sinh khác vì sự thân thiện, thông minh của mình. Khi chụp hình chung cùng các người đẹp khác, Lan Khuê cũng không hề lép vế từ nhan sắc cho tới thần thái.

Lan Khuê xinh đẹp tại Miss World, Lệ Quyên bị chê diện đồ 'quê' 5

Ngày hôm nay 26/11, Lan Khuê cùng các người đẹp có một ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào những hoạt động liên tiếp của cuộc thi năm nay. Cô cho biết, trong ngày nghỉ cô sẽ dành thời gian để ngủ, nghỉ ngơi và tranh thủ tập gym để lấy lại năng lượng cho mình.

Lan Khuê xinh đẹp tại Miss World, Lệ Quyên bị chê diện đồ 'quê' 5

Trong khi Lan Khuê được nghỉ ngơi thì Lệ Quyên đang tất bật với những phần thi phụ tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 đang diễn ra tại Ba Lan. Trong hình người đẹp chụp ảnh cùng các người đẹp khác của châu Á.

Lan Khuê xinh đẹp tại Miss World, Lệ Quyên bị chê diện đồ 'quê' 6

Tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia, đại diện Việt Nam được đánh giá khá cao vì sự chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cho cuộc thi năm nay.

Lan Khuê xinh đẹp tại Miss World, Lệ Quyên bị chê diện đồ 'quê' 7

Theo những thông tin bên lề, người đẹp đại diện Việt Nam đã trượt phần thi Top Model dù là người mẫu chuyên nghiệp. Chiếc váy hồng cô mặc trong phần thi này cũng bị chê là khá quê và che hết đường cong của Lệ Quyên.

Lan Khuê xinh đẹp tại Miss World, Lệ Quyên bị chê diện đồ 'quê' 9

Trang phục Lệ Quyên lựa chọn từ đầu cuộc thi cũng phải nhận nhiều phản hồi không tích cực vì bị chê kém đẹp, thiếu tinh tế.

Những sao Việt bị họ hàng hắt hủi, đối xử tệ bạc
Những sao Việt bị họ hàng hắt hủi, đối xử tệ bạc
(Giải trí) - Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Thủy Tiên từng khiến người hâm mộ cảm thông bởi có tuổi thơ đầy cơ cực, cay đắng khi bị chính họ hàng mình hắt hủi, coi không bằng ng

 

Phan Thanh Bình và người mẫu Thảo Trang chính thức ly hôn
Phan Thanh Bình và người mẫu Thảo Trang chính thức ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu Thảo Trang đã lên tiếng xác nhận thông tin này và cả hai đang đợi quyết định từ tòa án.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT