Phan Thanh Bình và người mẫu Thảo Trang chính thức ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẫu Thảo Trang đã lên tiếng xác nhận thông tin này và cả hai đang đợi quyết định từ tòa án.

Phan Thanh Bình và Thảo Trang từng được đánh giá là cặp đôi "trai tài gái sắc", đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, thậm chí "ghen tỵ" vì cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời ngợi khen trong hầu hết các cuộc phỏng vấn cũng bày tỏ tình cảm mặn nồng mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

phan thanh binh phunutoday1

Phan Thanh Bình và người mẫu Thảo Trang chính thức ly hôn.

Đã không ít lần công chúng bắt gặp cảnh Phan Thanh Bình tháp tùng vợ đi biểu diễn trong những sự kiện thời trang. Thậm chí có lúc, chàng cầu thủ này còn xuất hiện trong vai trò một người mẫu nam, sải bước cùng bà xã trên sàn catwalk. Vì có khả năng trình diễn như những người mẫu chuyên nghiệp nên Thảo Trang đã rất hạnh phúc khi chồng đồng ý tham gia biểu diễn cùng.

Tưởng chừng hạnh phúc sẽ kéo dài đến suốt cuộc đời, thế nhưng chẳng ai đoán được chữ ngờ trước thông tin Phan Thanh Bình và Thảo Trang đã chính thức "đường ai nấy đi" trước sự ngỡ ngàng của công chúng. Người mẫu Thảo Trang đã xác nhận cô và ông xã ký đơn ly hôn từ lâu rồi, hiện hai vợ chồng đang đợi quyết định cuối cùng của toà án. Trong khi đó, Phan Thanh Bình cho biết, anh chưa sẵn sàng lên tiếng ở thời điểm hiện tại.

phan thanh binh phunutoday2

Gia đình hạnh phúc trước đây của Phan Thanh Bình và bà xã Thảo Trang.

Theo một nguồn tin thân cận, nữ diễn viên kiêm người mẫu và chàng cầu thủ Phan Thanh Bình đã không còn hạnh phúc. Từ lâu, cuộc hôn nhân của họ đã gặp nhiều sóng gió. Thậm chí người này còn tiết lộ vợ chồng Phan Thanh Bình đã ly hôn và đang chờ tòa ra quyết định.

Phan Thanh Bình - Thảo Trang được cho là cặp đôi đẹp của làng thể thao và giải trí Việt, giống như cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên. Họ kết hôn vào tháng 2/2009 sau 3 năm hẹn hò và hiện đang có một con gái chung.

Phan Hiển gây
Phan Hiển gây "sốc" khi tiết lộ sự thật tại sao yêu Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau bao sóng gió, Phan Hiển đã cùng Khánh Thi vượt qua những khó khăn và đây là lần đầu tiên anh tiết lộ lý do tại sao lại yêu cô đến thế.
Vợ cũ Thành Trung trách MC Minh Hà kém cỏi khi yêu trai có vợ
Vợ cũ Thành Trung trách MC Minh Hà kém cỏi khi yêu trai có vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung đã chính thức lên tiếng chê MC Minh Hà kém cỏi khi yêu Chí Nhân - trai đã có vợ và con.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link