Phan Như Thảo xin lỗi mọi người, hạnh phúc đi trăng mật với chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Như Thảo lên tiếng xin lỗi vì những hành động thời gian qua và chia sẻ hạnh phúc khi đi nghỉ dưỡng cùng chồng.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp Phan Như Thảo vừa chia sẻ những hình ảnh đầy hạnh phúc của mình bên cạnh chồng mới cưới, đại gia Đức An. Hai vợ chồng nữ diễn viên đang có kì nghỉ hạnh phúc tại Hội An.

Kể từ khi đến với chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy, Phan Như Thảo đã vướng phải không ít những chuyện không vui. Cô bị Ngọc Thúy đá xoáy, liên tục phải lên tiếng bảo vệ chồng và bị không ít người chỉ trích ham giàu mới lấy chồng đại gia giàu có nhưng luống tuổi.

Phan Như Thảo xin lỗi mọi người, đăng ảnh du lịch cùng chồng

Đáp lại những lời nói không mấy dễ nghe đó, Phan Như Thảo nhiều lần bức xúc thể hiện thái độ trên trang cá nhân của mình. Cô mong cho những người kia hãy để cho cô cuộc sống bình yên và đừng động vào chuyện của cô nữa. Mới đây nhất, trước bức xúc của vợ, chồng của cô là đại gia Đức An cũng lên tiếng để bảo vệ cô và mong Ngọc Thúy đừng đả động gì tới vợ mới của mình.

Tuy nhiên, cách nói trong những dòng trạng thái gần đây của Như Thảo cũng hơi nặng nề và vì thế cô cũng không được lòng nhiều người.

Phan Như Thảo xin lỗi mọi người, đăng ảnh du lịch cùng chồng 1

Dường như biết được điều đó, Phan Như Thảo đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân của mình khi để câu chuyện của cô ảnh hưởng đến nhiều người. Phan Như Thảo cho biết:

"Em xin lỗi mọi người, chuyện của em làm phiền tất cả mọi người quá, nghe riết chắc cũng mắc mệt theo. Trong lúc nóng giận thảo nghĩ không thông và thiếu kiểm soát. Thảo gởi lời thành thật xin lỗi tất cả bạn bè người quen đã phải chịu nghe nhưng lời lộn xộn của Thảo mấy ngày qua, và kể cả những người không liên quan và bị làm phiền.

Phan Như Thảo xin lỗi mọi người, đăng ảnh du lịch cùng chồng 2

Mong mọi người bỏ qua cho Thảo, do Thảo đã không biết cách xử lí chuyện trong nhà của mình. Từ bây giờ sẽ không nói đến, nhắc đến, hay suy nghĩ đến nữa. Tập trung vào tương lai và những điều tích cực. 

Một lần nữa mong mọi người bỏ lỗi cho Thả . Xin cám ơn rất nhiều ạ."

Những lời xin lỗi, mong sự thông cảm của Như Thảo đã nhận được nhiều sự ủng hộ và chúc phúc của công chúng dành cho hai vợ chồng cô.

Phan Hiển gây
Phan Hiển gây "sốc" khi tiết lộ sự thật tại sao yêu Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau bao sóng gió, Phan Hiển đã cùng Khánh Thi vượt qua những khó khăn và đây là lần đầu tiên anh tiết lộ lý do tại sao lại yêu cô đến thế.

 

Sốc trước tin Baggio tố Andrea
Sốc trước tin Baggio tố Andrea "đi khách" với giá 3000 USD?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Baggio đã đăng tải những hình ảnh có đề cập đến việc Andrea từng gạ 1 người đàn ông qua đêm với giá 3000 USD.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link