Mỹ nhân gốc Việt nóng bỏng trong 'Fast and Furious 7'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với vẻ đẹp gợi cảm và nóng bỏng, người đẹp gốc Việt Levy Trần đã gia nhập dàn mỹ nhân của loạt phim bom tấn.

Với vẻ đẹp gợi cảm và nóng bỏng, người đẹp gốc Việt Levy Trần đã gia nhập dàn mỹ nhân của loạt phim bom tấn. Mỹ nhân gốc Việt Levy Trần vào vai cô gái phất cờ đường đua, khoe đường cong bốc lửa trong phần 7 của loạt bom tấn "Fast and Furious" năm nay.

Chính vẻ ngoài quyến rũ cùng những hình xăm cá tính đã giúp cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn James Wan cùng diễn viên kiêm nhà sản xuất Vin Diesel.


Levy Trần tên thật là Trần Lê Vy, là người Mỹ gốc Việt sống ở thành phố San Jose. Người đẹp từ bỏ sự nghiệp trở thành cô giáo mẫu giáo sau khi tốt nghiệp trung học để theo đuổi niềm đam mê trở thành người mẫu.


Cô nàng sở hữu ngoại hình nóng bỏng cùng những hình xăm dày đặc trên khắp cơ thể. Ngoài khả năng nói tiếng Anh cô cũng thành thạo tiếng Việt. Levy từng trong đội cổ vũ và là chủ tịch một câu lạc bộ tiếng Việt ở trường trung học.


Đây là lần đầu tiên người đẹp tham gia vào một bộ phim điện ảnh mặc dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi trên màn ảnh.


Cô từng tham gia show truyền hình "Guy Code" của MTV và làm người mẫu cho những tạp chí chuyên về hình xăm như "Inked" hay "Tattoo Life".


Mỹ nhân gốc Việt hay chia sẻ ảnh cá nhân lên các trang mạng xã hội. Tài khoản Instagram của cô hiện có 187.000 người theo dõi.


 Trong một bài phỏng vấn, Levy Trần cho biết mẫu đàn ông lý tưởng của cô là một người thích ăn uống, biết chơi thể thao nhưng trên hết là phải lãng mạn.

Mặc dù sở hữu thân hình hấp dẫn nhưng Levy tiết lộ cô luôn nghiện đồ ăn nhanh như pizza, sandwich, bít tết, sushi và đặc biệt là bún phở của Việt Nam.


Mỹ nhân gốc Việt hiện hoạt động ở Los Angeles và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp người mẫu cũng như điện ảnh.

Châu Hải My lộ ảnh già nhăn nheo khác xa với "Thục Phi"
Hình ảnh mới của Châu Hải My tại một sự kiện khiến các fan thất vọng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn