Châu Hải My lộ ảnh già nhăn nheo khác xa với "Thục Phi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh mới của Châu Hải My tại một sự kiện khiến các fan thất vọng.

Châu Hải My là cái tên “đang lên” nhờ thành công của bộ phim truyền hình "Tân Võ Tắc Thiên". Sau vài năm vắng bóng trên màn ảnh, Châu Hải Mỵ bất ngờ nhận lời tham gia bộ phim truyền hình "Tân Võ Tắc Thiên" và đảm nhiệm vai Dương Thục Phi trong phim. Bộ phim đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của khán giả truyền hình và sự trở lại của Châu Hải Mỵ với màn ảnh nhỏ ngay lập tức được các fan hết sức quan tâm.


Châu Hải My được các fan ca ngợi là mỹ nhân "không tuổi" với làn da láng mịn và gương mặt thanh tú. 

Tuy nhiên, ngày 30/3 vừa qua, "mỹ nhân không tuổi" xuất hiện tại một event đã khiến báo giới và người hâm mộ thất vọng vì khuôn mặt  tròn ngấn mỡ, khác xa với khuôn mặt V-line trong ảnh và phim  "Võ Mị Nương truyền kỳ".

Châu Hải My trên thảm đỏ của sự kiện.


Biểu cảm thô cứng, khuôn mặt béo tròn ngấn mỡ của Châu Hải My được phóng viên ghi lại.

Hình ảnh mới khác xa so với hình ảnh "Dương Thục Phi" mặt V-line trong "Võ Mị Nương truyền kỳ"

Người hâm mộ cũng tinh ý khi nhận xét rằng trong hình ảnh gần đây, Châu Hải My ngày càng lộ dấu hiệu tuổi tác, không được trẻ trung như những hình ảnh được Châu Hải My đăng tải trên trang cá nhân hay các hình ảnh của cô trong các sự kiện khác.

Hải My là biểu tượng nhan sắc Hong Kong một thời, nổi tiếng với các phim "Mạt đại hoàng tôn, Ỷ Thiên Đồ Long ký"... Người đẹp từng trải qua cuộc hôn nhân chóng vánh với tài tử Lữ Lương Vỹ. Nữ diễn viên mới đây tiết lộ, tình cảm giữa cô và bạn traihiện tại tốt đẹp song cô không có ý định kết hôn, sinh con.

Angela Baby buồn chán vì bạn trai đi với gái hộp đêm
Mới đây, hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh đi hát với tiếp viên hộp đêm gây ồn ào trên diễn đàn.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link