Người đàn ông biến Tăng Thanh Hà thành người cực kỳ may mắn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dùng nụ cười đối mặt với thị phi là phương châm sống mà ông xã Hà Tăng - Louis Nguyễn luôn theo đuổi.

Từ khi là cô "Út nhỏ" tới ngọc nữ của showbiz Việt, Tăng Thanh Hà luôn là một trong những thần tượng "sạch" của làng giải trí Việt với lối sống không scandal.

Chính vì thế, Hà Tăng luôn được mệnh danh là "của hiếm" trong showbiz Việt. Cũng như những cô gái khác, trước khi trở thành vợ của Louis Nguyễn, Hà Tăng cũng từng có những mối tình được dư luận chú ý.

Và Louis Nguyễn cũng vậy, trước khi gặp và yêu Hà Tăng, anh cũng có những câu chuyện tình yêu như bất kỳ chàng thiếu gia nào.

Tuy nhiên, những câu chuyện yêu đương ở tuổi trẻ đều là câu chuyện của ngày hôm qua.

Người đàn ông biến Tăng Thanh Hà thành người cực kỳ may mắn

"Tình yêu chỉ đơn giản là một từ cho đến khi có ai đó đến với bạn và cho bạn hiểu ý nghĩa của nó".

Ở hiện tại, Hà Tăng và Louis Nguyễn đang được xem là cặp đôi hoàn hảo nhất của showbiz Việt. Nếu cô là ngọc nữ của showbiz Việt thì Louis Nguyễn cũng không hề kém cạnh với ngoại hình nổi trội trong một gia đình danh gia vọng tộc.

Sau 4 năm trở thành vợ chồng, Hà Tăng và Louis Nguyễn đang tận hưởng niềm hạnh phúc của quả ngọt khi họ vừa đón đứa con trai đầu lòng.

Showbiz vốn là chốn đầy thị phi và đôi khi tình cảm chỉ có giá trị đổi chác mà thôi. Hàng ngày, người ta có thể đọc trên báo hàng tá câu chuyện nữ diễn viên A chia tay đại gia B hay chân dài C đệ đơn tố cáo chồng...

Ấy vậy mà, cặp đôi Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn đường hoàng để cùng nắm tay nhau bước qua những thị phi, ồn ào của showbiz Việt.

Vẫn biết, không có cuộc hôn nhân nào toàn màu hồng nhưng có lẽ để gìn giữ hạnh phúc đi qua những sóng gió điều đó đòi hỏi rất nhiều ở bản lĩnh một người đàn ông như Louis Nguyễn.

Dùng nụ cười đối mặt với thị phi

Từ khi yêu và kết hôn với Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn đã cùng với người phụ nữ của mình đối diện với rất nhiều thị phi.

Năm 2009, lần đầu tiên người ta bắt gặp Hà Tăng và Louis Nguyễn bên nhau ở các sự kiện. Từ thời điểm đó, báo chí liên tục hỏi Hà Tăng về danh tính bạn trai.

Người đàn ông biến Tăng Thanh Hà thành người cực kỳ may mắn

Phản ứng lại sự tò mò của báo chí và truyền thông, "cô Trúc" chỉ yên lặng và chưa từng thừa nhận hay chia sẻ gì về Louis Nguyễn.

Ở thời điểm ấy, nhiều người thấy thiệt thòi cho chàng thiếu gia bởi bạn gái chưa từng một lần xác nhận với truyền thông về việc qua lại với anh.

Tuy nhiên, đáp lại những ồn ào từ dư luận, Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn kề vai sát cánh bên nhau trong mỗi lần xuất hiện. Họ cùng nở nụ cười hạnh phúc nên thấy phóng viên đưa ống kính về phía mình.

Và có lẽ, Hà Tăng và Louis Nguyễn đều hiểu rằng, tình yêu không nhất thiết là phải hô hào tôi yêu anh - anh yêu tôi mà quan trọng tình cảm họ dành cho đối phương phải chân thật và đáng quý như thế nào.

Người đàn ông biến Tăng Thanh Hà thành người cực kỳ may mắn

Yêu nhau đã nhiều sóng gió, kết hôn cũng gặp không ít thị phi. Không ít lần mái ấm của Louis Nguyễn và Hà Tăng gặp rất nhiều tin đồn ác độc.

Thậm chí cả chuyện tại sao Hà Tăng kết hôn lâu vẫn không chịu có con cũng trở thành đề tài của dư luận. Cùng với đó, hàng loạt tin đồn ác ý nghi ngờ về giới tính của Louis cũng bị đưa ra bàn tán.

Đối diện với dư luận độc miệng, Louis Nguyễn không thanh minh, không trình bày, anh dùng sự im lặng để đáp trả những luồng tin không đáng tin cậy.

Thực chất, khi quyết định cưới Hà Tăng, ngọc nữ của showbiz Việt, chàng thiếu gia giàu có thừa hiểu rằng những thị phi, đồn đoán mà cả hai sẽ phải đón nhận không hề ít.

Chính vì thế, khi những scandal "trời ơi, đất hỡi" đến với vợ chồng Louis Nguyễn, anh luôn bình tĩnh, thản nhiên mà đối diện.

Dửng dưng với showbiz để bảo vệ hạnh phúc gia đình

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà đã dần rút lui khỏi showbiz để tập trung vào công việc kinh doanh. Ngoài một số sự kiện, hoạt động vì cộng đồng, Tăng Thanh Hà dành phần lớn thời gian cho việc kinh doanh ẩm thực và điều hành một công ty quảng cáo.

Trong khi đó Louis Nguyễn cũng khiến nhiều thay đổi quan niệm về những cậu ấm cô chiêu khi thể hiện bản lĩnh kinh doanh của mình.

Luôn ủng hộ từng bước đi của vợ, người ta dễ dàng nhận thấy Louis Nguyễn luôn theo sát mọi hoạt động của vợ và hỗ trợ cô hết mình dù bản thân công việc kinh doanh của anh đã rất bận rộn.

Biết rõ vợ yêu thích ẩm thực và thời trang, Louis Nguyễn dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu công việc này và liên tục ủng hộ vợ. Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh về công việc của vợ như nhà hàng ăn uống, nhãn hiệu thời trang của Hà Tăng.

Người đàn ông biến Tăng Thanh Hà thành người cực kỳ may mắn

Hạn chế đăng tải hình ảnh của vợ nhưng Louis Nguyễn thường xuyên gửi lời cảm ơn tới những bữa ăn mà Hà Tăng chuẩn bị.

Trên trang cá nhân của mình, Louis Nguyễn dành khá nhiều thời gian để đăng tải những bữa ăn mà chính tay vợ mình chuẩn bị với những lời cảm ơn nhẹ nhàng tình cảm.

Người đàn ông biến Tăng Thanh Hà thành người cực kỳ may mắn

Ít khi kể về hạnh phúc gia đình nhưng Louis Nguyễn lại khoe khéo về những bữa ăn. Điều này hoàn toàn đúng với câu nói muốn biết gia đình ai đó có hạnh phúc hay không hãy nhìn vào gian bếp nhà họ.

Anh cũng lựa chọn cách này để thể hiện tình cảm và sự cám ơn với vợ của mình thay vì những hình ảnh của cả hai.

Điều này quả một lựa chọn thông minh bởi anh thừa hiểu với người nổi tiếng như Hà Tăng, mọi hình ảnh đều có thể trở thành 1 bài báo.
Louis Nguyễn thường xuyên cưng chiều vợ với những chuyến du lịch đắt tiền và xa hoa. Ở bất kỳ nơi nào từ đi sự kiện hay đi du lịch, anh cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì hành động chăm sóc vợ dù nhỏ nhoi nhưng vô cùng tình cảm.

Người đàn ông biến Tăng Thanh Hà thành người cực kỳ may mắn

Mỗi khi xuất hiện cùng vợ, Louis Nguyễn chưa một lần rời khỏi tay vợ.

Từ khi có thông tin Hà Tăng mang bầu, cặp vợ chồng trẻ chưa một lần đăng đàn phản hồi về những việc này. Dường như, Louis Nguyễn luôn biết cách bảo vệ vợ mình trước những ồn ào trong showbiz để an tâm dưỡng thai.

Anh từ chối mọi lời mời phỏng vấn từ báo chí về vợ mình, thậm chí còn không hề đăng tải bất kỳ thông tin nào liên quan đến tin mừng này.
Từ khi vợ mang thai, Louis Nguyễn dành hết sự cẩn trọng để bảo vệ sự an toàn cho vợ. Chính vì thế, ngay cả việc thể hiện niềm vui anh cũng trở nên dè dặt hơn.

Bảo vệ vợ là vậy nhưng Louis Nguyễn không hề áp đặt cuộc sống của vợ. Trong thời gian Hà Tăng bầu bí, chính anh là người thường xuyên đưa cô tới những bữa gặp mặt bạn bè để khiến cô vui vẻ thoải mái.

Và tất nhiên, dù ở bất kỳ nơi nào, Louis Nguyễn cũng cưng chiều vợ hết mực.

Người đàn ông biến Tăng Thanh Hà thành người cực kỳ may mắn

Xuất viện về nhà sau hơn 9 ngày sinh con trai đầu lòng, Tăng Thanh Hà nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc của gia đình.

Và cách đây không lâu, trên trang Instagram cá nhân của mình, cô đã bất ngờ đăng tải hình ảnh đầu tiên sau khi sinh con. Ngọc nữ hạnh phúc chia sẻ ông xã Louis Nguyễn đã đích thân vào bếp trổ tài nấu bữa tối theo phong cách Thụy Sĩ cho vợ mình.

Người đàn ông biến Tăng Thanh Hà thành người cực kỳ may mắn
Hà Tăng vô cùng vui vẻ, hạnh phúc chia sẻ bức ảnh khoe bữa ăn lên trang cá nhân Instagram."Bữa tối với món ăn Thụy Sĩ. Được chuẩn bị vởi ông xã Louis Nguyen nha..."

 Mới đây, sau thời gian khá lâu không cập nhật mạng xã hội, Louis Nguyễn bất ngờ khoe khóe cậu quý tử bằng hình ảnh bàn tay bé nhỏ.
Từ sau khi em bé chào đời đến thời điểm hiện tại thì đây là hình ảnh đầu tiên mà Louis Nguyễn chia sẻ về em bé.

Người đàn ông biến Tăng Thanh Hà thành người cực kỳ may mắn

Không ồn ào, không đao to búa lớn, không hô hào chuyện yêu thương nhưng bằng những chuyện nhỏ nhặt nhất, Louis Nguyễn cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ về tình cảm và sứ mệnh của anh trong việc bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Và có lẽ, hơn tất cả Hà Tăng quả thật may mắn khi có được một người chồng yêu thương và bản lĩnh như vậy.

Chồng Tăng Thanh Hà khoe ảnh con trai đầu lòng
Chồng Tăng Thanh Hà khoe ảnh con trai đầu lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây có lẽ là cách "an toàn" nhất mà các sao Việt dùng để khoe con mà không sợ bị lộ diện.
Mẹ chồng Tăng Thanh Hà giàu và quyền lực cỡ nào?
Mẹ chồng Tăng Thanh Hà giàu và quyền lực cỡ nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu nữ diễn viên Thủy Tiên đồng thời là mẹ chồng của Tăng Thanh Hà hiện đang nắm giữ vai trò quan trọng trong Tập đoàn xuất nhập khẩu...
Theo:  khoevadep.com.vn