Tăng Thanh Hà khoe mâm cơm chồng nấu cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi hạ sinh con trai, Tăng Thanh Hà đã được chồng chăm sóc hết mực bằng bữa cơm đủ dinh dưỡng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh bữa ăn của gia đình cô do chính tay ông xã Louis Nguyễn thực hiện. Có thể thấy, đồ ăn bày trên bàn không chỉ đầy đủ chất dinh dưỡng mà còn rất bắt mắt. Điều này cho thấy rằng, Louis Nguyễn là người chồng rất biết quan tâm đến vợ, biết cách bồi bổ cho vợ trong thời kỳ thai sản.

tang thanh ha1

Tăng Thanh Hà khoe chồng nấu ăn cho vợ sau khi sinh con trai

Trưa 17/4 vừa qua, Tăng Thanh Hà và ông xã đã chào đón con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM. Được biết, cả hai mẹ con đều khỏe mạnh, đặc biệt con trai rất giống bố. Theo yêu cầu của gia đình nữ diễn viên, mọi thông tin và hình ảnh hai mẹ con được giữ kín.

tang thanh ha2

Tăng Thanh Hà thường chọn váy suông, rộng để dự sự kiện khi mang bầu.

tang thanh ha3

Tăng Thanh Hà và chồng thường xuyên "tay trong tay" xuất hiện trong các sự kiện.

tang thanh ha4

Tăng Thanh Hà vẫn rất xinh đẹp trong khoảng thời gian bầu bí.

Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào 2012, sau đám cưới cô dự định 2 năm sau có con và mọi kế hoạch đều được thực hiện đúng như mong muốn. Có tin vui vào cuối năm 2014 nhưng Tăng Thanh Hà khéo léo giấu chuyện bầu bí với truyền thông vì không muốn tạo ồn ào.

Tăng Thanh Hà xuất viện sau 9 ngày sinh con
Tăng Thanh Hà xuất viện sau 9 ngày sinh con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông xã Louis Nguyễn đã đến bệnh viện để đưa vợ con về, trưa nay. Vợ chồng nữ diễn viên luôn nhìn nhau cười và say sưa ngắm con trai.
Tăng Thanh Hà đã hạ sinh con trai đầu lòng cho nhà đại gia?
Tăng Thanh Hà đã hạ sinh con trai đầu lòng cho nhà đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu những gì bạn thân Hà Tăng chia sẻ là chính xác thì cô đã hạ sinh con trai đầu lòng vào trưa 7/4 cho gia đình Louis Nguyễn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn