Nhan sắc cô gái Việt đăng quang Hoa hậu Trái đất Ba Lan

06:00, Chủ nhật 27/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Magdalena Hồ - cô gái gốc Việt đã giành vương miện Hoa hậu Trái đất Ba Lan.

Mới đây, Magdalena Hồ (Hồ Thục Anh) đã chính thức giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất Ba Lan.

Hồ Thục Anh có bố và mẹ đều là người Việt Nam, tuy nhiên cô sinh ra và lớn lên tại Ba Lan. Năm nay Thục Anh vừa tròn 20 tuổi, sở hữu chiều cao 1m71.

 Magdalena Hồ là người mẫu và diễn viên. Với chiến thắng này cô sẽ là đại diện Ba Lan tham dự Hoa hậu Trái đất 2015 tại Áo.

Tuy nhiên rất nhiều người tỏ ra không hài lòng trước việc cô sẽ là đại diện Ba Lan đi tham dự đấu trường nhan sắc Hoa hậu Trái đất bởi cô sở hữu một vẻ đẹp Á Đông với làn da nâu và gò má cao.

Trước đó, Magdalena Hồ từng tham dự cuộc thi Miss Egzotic International (Hoa hậu người nước ngoài) được tổ chức hàng năm dành cho những thiếu nữ Ba Lan có gốc nước ngoài mà bố hoặc mẹ hoặc cả hai đến sinh sống, làm việc, học tập ở Ba Lan.

Rất nhiều những người đẹp Ba Lan đã đạt thành tích cao tại sân chơi Hoa hậu Trái đất trước đó, vì vậy trọng trách đè lên vai cô gái gốc Việt này lại càng nặng nề.

Hoa hậu Việt ngày ấy bây giờ:Ngọc Hân từ nghi mua giải tới bà chủ
Hoa hậu Việt ngày ấy bây giờ:Ngọc Hân từ nghi mua giải tới bà chủ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ một Hoa hậu bị gắn mác "mua giải", Ngọc Hân đã trở thành một bà chủ cửa hàng thời trang nam hoành tráng, đáng ngưỡng mộ.
Chân dung thí sinh có số đo 3 vòng
Chân dung thí sinh có số đo 3 vòng "khủng" nhất Hoa hậu hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được kì vọng là một trong số những người đẹp sẽ tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng Sơn Thị Dura đã sớm phải dừng chân tại sân chơi này.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc
TIN MỚI CẬP NHẬT