Hoa hậu Việt ngày ấy bây giờ:Ngọc Hân từ nghi mua giải tới bà chủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ một Hoa hậu bị gắn mác "mua giải", Ngọc Hân đã trở thành một bà chủ cửa hàng thời trang nam hoành tráng, đáng ngưỡng mộ.

Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu xoay quanh lùm xùm "mua giải"

Đặng Thị Ngọc Hân chính là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2010 và cũng là người phải chịu nhiều điều tiếng chê bai nhất trong suốt lịch sử cuộc thi. Ở thời điểm đăng quang, Ngọc Hân sở hữu gương mặt kém nổi bật với đôi mắt nhỏ, trán hẹp, hàm răng không đều và làn da nâu không được ăn ảnh cùng số đo hình thể thiếu hấp dẫn.

hoa hau ngoc han phunutoday1

Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010.

Khi đó, dư luận rộ lên thông tin cô mua giải và Ban tổ chức cố tình chọn người đẹp thủ đô đăng quang nhân dịp kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Tuy nhiên, Ngọc Hân tỏ ra không mấy quan tâm, thay vào đó, cô tích cực hơn trong việc tham gia các hoạt động trong công tác thiện nguyện. Đồng thời, nhiều người còn thán phục, ngưỡng mộ khi Ngọc Hân tốt nghiệp đại học với tấm bằng đỏ.

Hành trình thiện nguyện đáng nhớ

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010, vướng không ít sự chỉ trích nhan sắc thua kém nhiều hoa hậu khác nhưng bù lại Ngọc Hângây ấn tượng bởi chăm chỉ đi từ thiện. Giá cát-xê đi sự kiện của Ngọc Hân lên đến cả ngàn đô. Tuy nhiên, cô thường xuyên từ chối event để đi làm từ thiện.

Ngọc Hân cũng đã khẳng định được vị trí của mình sau 5 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Ngọc Hân được xem là Hoa hậu "đa tài" bởi cô vừa đảm nhận vai trò MC, vừa "lấn sân" sang lĩnh vực thời trang bên cạnh công việc từ thiện trên cương vị là một Hoa hậu.

hoa hau ngoc han phunutoday2

hoa hau ngoc han phunutoday3

Hoa hậu Ngọc Hân tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.

Tích cực tham gia các chương trình từ thiện, tình nguyện. Ngọc Hân khẳng định, mình muốn giúp sức cho những hoàn cảnh nghèo khó, và muốn công sức bé nhỏ của mình có thể giúp được phần nào đời sống của họ.

Cô gái Hà thành liên tục xuất hiện và là đại sứ hình ảnh cho các chương trình giao lưu, tặng quà cho người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn… Trung thành với phong cách giản dị và kín đáo kèm theo cử chỉ, lời nói duyên dáng, thân thiện, Ngọc Hân không khoe nhan sắc bằng những trang phục hàng hiệu đắt tiền, cô tỏa sáng bằng những chuyến từ thiện cần mẫn trong những bộ trang phục trẻ trung rất đời thường.

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2010 cho rằng, chuyến đi tình nguyện giúp đỡ bà con vùng lũ Quảng Bình trong năm 2013 là chuyến đi để lại nhiều ấn tượng nhất. Trước đó, cô cũng đã có nhiều chuyến đi giúp đỡ cho bà con nơi đây, nhưng lần đó khi đi thăm hỏi, tặng quà cho bà con xong, Ngọc Hân được đến thăm quê của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Được đến tận nơi thăm ngôi nhà Bác Giáp đã sinh ra và lớn lên, được gặp những người cháu của Bác Giáp và nghe kể những câu chuyện về Bác nên cô rất xúc động.

hoa hau ngoc han phunutoday5

Là Đại sứ thiện chí cho nhiều chương trình từ thiện, Ngọc Hân cho biết, cô luôn tìm hiểu về khó khăn của họ, giúp đỡ họ bằng nhiều cách khác nhau. Bản thân là người của công chúng nên khi Ngọc Hân muốn giúp đỡ cho một ai đó thì cũng sẽ có nhiều thuận lợi, dễ dàng hơn so với nhiều người khác. Ngọc Hân thường kêu gọi những mạnh thường quân, những doanh nghiệp mà Hân đang làm Đại sứ hình ảnh để có thể tiếp cận gần hơn với những hoàn cảnh khó khăn đó.

Có thể Ngọc Hân không phải là người có quá nhiều tiền bạc, vật chất để tặng lại cho họ, nhưng cô là cầu nối để những nhà hảo tâm có thể giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. Ngọc Hân thấy điều đó rất tốt và nó phù hợp với vị trí mà cô đang có. Đó là điều mà Ngọc Hân luôn cảm thấy vui.

Nhiều người nghĩ với vai trò Hoa hậu sẽ phải gánh trên vai những trọng trách nặng nề, nhưng với Ngọc Hân, cô luôn biết cách hóa giải những điều không thuận lợi để trở thành động lực giúp cho cô phải nỗ lực hoàn thiện mình hơn nữa. 

Bí mật chuyện tình cảm chưa bao giờ được ... bật mí

Chưa bao giờ lên tiếng chia sẻ chuyện tình cảm nên mỗi khi xuất hiện, Hoa hậu Ngọc Hân luôn trở thành "tâm điểm" của sự chú ý. 

Mặc dù chưa bao giờ công khai người yêu và cũng chưa tiết lộ bất cứ điều gì về chuyện riêng tư nhưng Ngọc Hân đã có những chia sẻ thẳng thắn về "cách chọn" chồng tương lai của mình. Để chọn cho mình một tấm chồng làm chỗ dựa cho tương lai, Ngọc Hân tạo sự bất ngờ cho mọi người khi đưa ra cho mình một “đại gia” về lòng tốt.

Ngọc Hân cho rằng, một người mẫu hay Hoa hậu thường khó kiếm cho mình một người đàn ông thực sự yêu thương họ. Đàn ông thường đến với người đẹp bởi sự hào nhoáng bên ngoài của họ. Nếu chạy theo những điều đó, có lẽ cô đã là một con người khác. Bởi, trước cuộc thi Hoa hậu, cô đã là người mẫu hoạt động trong lĩnh vực thời trang, được ít nhiều người biết đến.

hoa hau ngoc han phunutoday6

Hoa hậu Ngọc Hân trở thành bà chủ cửa hàng thời trang nam sau khi tốt nghiệp Đại học.

Hơn nữa, trong cuộc sống, cô luôn thực hiện một nguyên tắc cơ bản bấy lâu. Nắm giữ nguyên tắc này, cô ít bị sao nhãng, sa ngã trong cuộc sống. Chỉ có 4 từ thôi: "Biết điều và biết sợ". Biết điều giúp cô có cách ứng xử chừng mực trong mỗi sự việc, biết sợ cho cô thấy rõ ranh giới mong manh gữa tốt và xấu.

Được đào tạo về ngành thiết kế, không công khai người yêu, hoa hậu Ngọc Hân đã quyết định mở một cửa hàng thời trang nam ở TP.HCM. Sau thời gian đầu tiên, hoạt động của cửa hàng đã đi vào ổn định. Cùng với Trương Ngọc Ánh, Trang Trần…, Ngọc Hân góp mặt vào “danh sách” những mỹ nhân dám thách thức bản thân với 2 công việc: Kinh doanh và nghệ thuật cùng lúc.

Ngọc Hân bất ngờ khoe ảnh xinh tươi tại Mỹ sau khi bị chê già
Ngọc Hân bất ngờ khoe ảnh xinh tươi tại Mỹ sau khi bị chê già
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh trẻ trung, tươi tắn của Hoa hậu Ngọc Hân đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.
Những mỹ nhân Việt sẽ
Những mỹ nhân Việt sẽ "theo chồng bỏ cuộc chơi" trong năm nay
(Giải trí) - (Phunutoday) -Tú Vi, siêu mẫu Hà Anh, Trà Ngọc Hằng, Kim Cương là những mỹ nhân Việt dự đoán sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link