Phương Mỹ Chi sẽ đa tài đến đâu tại Gương mặt thân quen nhí?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Mỹ Chi sẽ thử sức ở nhiều dòng nhạc trong chương trình "Gương mặt thân quen nhí".

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phương Mỹ Chi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống hiện tại cũng như những trải nghiệm mà cô bé có được sau khoảng thời gian dài "lấn sân" showbiz và sắp tới, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" sẽ tiếp tục xuất hiện trong gameshow "Gương mặt thân quen nhí".

phuong my chi phunutoday1

Phương Mỹ Chi thừa nhận "chai mặt" sau khi "lấn sân" showbiz.

Theo đó, Phương Mỹ Chi chia sẻ, lúc đầu cô bé không hề cảm thấy áp lực khi nhận lời tham dự chương trình Gương mặt thân quen nhí. Thế nhưng, sau buổi họp báo, cô bé thấy áp lực nhiều vô kể. Nhiều người nói Phương Mỹ Chi là "đối thủ đáng gờm" nhưng bản thân cô bé hy vọng rằng mọi người nên coi cô bé là bình thường! Và châm ngôn đi thi của Phương Mỹ Chi là "vui là chính" chứ không phải được giải Quán quân là chính.

Trước câu hỏi mong muốn được hóa thân thành nhân vật nào, Phương Mỹ Chi cho biết, cô bé cũng không biết nhưng lại rất hồi hộp chờ đợi xem sẽ hóa thân thành nhân vật nào. Tuy nhiên, "chị Bảy" cũng thừa nhận sợ nhất là hát nhạc Hàn Quốc vì sợ đọc rap trong cuộc thi. 

phuong my chi phunutoday2

Đồng thời, Phương Mỹ Chi cũng khẳng định ngoài dân ca, cô nghe rất nhiều thể loại nhạc khác, chủ yếu là nhạc nhẹ nước ngoài vì năm lớp 5, "cô bé dân ca" được học một cô giáo dạy tiếng Anh mà cô bé rất thích. Lúc trước, Phương Mỹ Chi cũng không thích nhạc nước ngoài vì không hiểu nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cô đã hiểu nhiều hơn và chủ yếu nghe nhạc của Beyonce, Katy Perry.

Nói về nhạc nhẹ Việt Nam, Phương Mỹ Chi khẳng định cô chỉ nghe nhạc của ca sỹ Mỹ Tâm mà thôi vì nhạc của "Họa mi tóc nâu" ý nghĩa. Và cô bé cũng tỏ ý thích nhất ca khúc "Sai" và hiện đang cài nhạc chuông điện thoại bài này.

Trước đó, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" vừa được kênh truyền hình Thái Lan nhắc đến và ngợi khen bởi giọng hát ấm áp, đi sâu vào lòng người.

Phương Mỹ Chi được truyền hình Thái Lan ca ngợi hết lời.

Cụ thể, trên youtube đã xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút, nội dung được trích từ một chương trình truyền hình của Thái Lan đề cập đến "cô bé dân ca" này. Clip ghi lại đoạn Phương Mỹ Chi thể hiện ca khúc làm nên tên tuổi của mình tại vòng giấu mặt "Giọng hát Việt nhí 2013", ca khúc "Quê em mùa nước lũ". Kèm theo đó là những lời khen từ phía truyền hình Thái Lan.

Sau hai năm bước ra từ cuộc thi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi đã khiến người đối diện phải bất ngờ bởi sự trưởng thành và chín chắn trong từng câu nói đến hành động và "lột xác" về ngoại hình. Thế nhưng, cho dù có thay đổi đến cỡ nào thì Phương Mỹ Chi vẫn chỉ là cô bé cấp I, vẫn nhí nhảnh, rất trẻ con và sở hữu giọng hát mượt mà, tình cảm.

Phương Mỹ Chi được truyền hình Thái Lan ca ngợi hết lời
Phương Mỹ Chi được truyền hình Thái Lan ca ngợi hết lời
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi vừa được truyền hình Thái Lan ca ngợi hết lời vì giọng hát tình cảm, mượt mà của mình.
Phương Mỹ Chi 'lột xác' rũ bỏ hình ảnh quê mùa với style cá tính
Phương Mỹ Chi 'lột xác' rũ bỏ hình ảnh quê mùa với style cá tính
(Thời trang) - (Phunutoday) - Gần 2 năm sau cuộc thi The Voice Kids 2013, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi dần dần thay đổi phong cách với style cá tính vô cùng năng động.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link