Phi Thanh Vân tiếp tục bị kẻ gian ác chơi xấu, hãm hại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân đã viết bức tâm thư khá dài cho thai nhi nhằm kể tội kẻ gian ác đã ra tay hãm hại mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đã viết bức tâm thư khá dài với lời lẽ ngọt ngào dành cho thai nhi trong bụng cũng như những lời vô cùng "đắng" cho "kẻ gian ác" tung tin cô vờ mang thai và quỵt tiền. Theo đó, "Nữ hoàng dao kéo" bày tỏ: "Ôi tội nghiệp con của mẹ. Mới có 15 tuần mà đã phải chịu cảnh kẻ gian tham hãm hại mẹ mình. Biết không con yêu của mẹ, sự lớn dần lên từng ngày của con là minh chứng sự trong sạch của mẹ.

phi thanh van phunutoday1

Phi Thanh Vân viết tâm thư cho con, kể tội kẻ gian hãm hại mình.

Ngày nào con chào đời sẽ là ngày những kẻ gian ác từng hãm hại mẹ con mình bị người đời nguyền rủa và xã hội chê cười. Ngày con chào đời là ngày trời Phật đã ban cho mẹ con mình thêm nghị lực sống hạnh phúc trên cuộc đời này như bao người mẹ và bao baby đáng yêu đã được sinh ra trước con yêu của mẹ. Cầu mong cho tất cả các mẹ sẽ đều khỏe mạnh để chị em chúng ta chào đón các con yêu chào đời".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái khá dài của Phi Thanh Vân đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người ủng hộ quan điểm cũng như đồng cảm với nỗi lòng của cô thì không ít người cho rằng, Phi Thanh Vân đừng nên làm quá mọi chuyện lên. Hãy quên đi tất cả để giữ sức khỏe, chăm thai nhi thật tốt bởi không gì có thể sánh bằng con cái của mình.

phi thanh van phunutoday2

Trước đó, Phi Thanh Vân cũng đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chỉ đích danh Trang Trần chính là người đã hãm hại, bịa đặt chuyện cô vờ mang thai, quỵt tiền từ thiện và muốn chia rẽ vợ chồng cô. Phi Thanh Vân cho rằng, lẽ ra Trang Trần không nên dựng chuyện như vậy vì nhà báo có người tốt, kẻ xấu, họ không tiếp tay cho những trò "bẩn" và đáng lên án. Đồng thời, Phi Thanh Vân cũng khuyên Trang Trần nên sống có đức hơn dù sao cô cũng sắp được làm mẹ.

phi thanh van phunutoday2

Phi Thanh Vân chỉ đích danh Trang Trần tung tin đồn hãm hại mình.

Hiện tại, Phi Thanh Vân đang mang thai ở thời kỳ đầu và cô đã cảm nhận được rõ ràng tình yêu vô bờ bến mà cô dành cho đứa con bé bỏng của mình. Cùng với đó, "Nữ hoàng dao kéo" cho rằng, tiền tỷ với cô sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu như cô không có đứa con này và cô yêu con rất nhiều.

Dù thành công trong showbiz cũng như trong lĩnh vực kinh doanh nhưng chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân luôn gặp nhiều trắc trở. Sau khi chia tay người chồng cũ hơn 15 tuổi, Phi Thanh Vân bắt đầu lao vào công việc và ngoại hình của cô bắt đầu lột xác. Chỉ trong một thời gian ngắn, cô rũ bỏ làn da nâu vốn là thương hiệu riêng của Phi Thanh Vân và xây dựng hình ảnh công chúa da trắng môi hồng khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Trang Trần đáp trả như thế nào sau lời
Trang Trần đáp trả như thế nào sau lời "tố" của Phi Thanh Vân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Trần đã lên tiếng đáp trả, phản pháo kịch liệt sau lời "tố" của Phi Thanh Vân, rằng cựu người mẫu là kẻ "chủ mưu" hãm hại cô.
Trang Trần đáp trả như thế nào sau lời
Trang Trần đáp trả như thế nào sau lời "tố" của Phi Thanh Vân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Trần đã lên tiếng đáp trả, phản pháo kịch liệt sau lời "tố" của Phi Thanh Vân, rằng cựu người mẫu là kẻ "chủ mưu" hãm hại cô.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn